Đường tỉnh 321C ở Phú Thọ xuống cấp nghiêm trọng

07:20 04/12/2023

Phú Thọ - Tuyến đường tỉnh 321C đoạn qua địa bàn huyện Cẩm Khê và huyện Yên Lập sau nhiều năm không được sửa chữa đã xuống cấp nghiêm trọng.

Tại tỉnh Phú Thọ, đường tỉnh 321C là tuyến đường huyết mạch nối các xã vùng thượng huyện Cẩm Khê và các xã vùng thượng huyện Yên Lập, phục vụ việc đi lại, giao lưu buôn bán của người dân các địa phương này. Ảnh: Tô Công.
Vài năm trở lại đây, tuyến đường tỉnh 321C đoạn qua địa bàn xã Phượng Vĩ (huyện Cẩm Khê) và xã Lương Sơn (huyện Yên Lập) đã xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: Tô Công.
Di chuyển trên tuyến đường tỉnh 321C đoạn qua địa bàn 2 xã trên trong những ngày đầu tháng 12, phóng viên Báo Lao Động ghi nhận, khoảng 4km đường đã xuống cấp. Cá biệt có đoạn Km0+703, đường tỉnh 321C đoạn qua địa bàn khu Sơn Tình, xã Lương Sơn (xung quanh cầu Ngòi A) đã xuống cấp nghiêm trọng với nhiều ổ gà, ổ voi đọng nước. Ảnh: Tô Công.
Có thể thấy, các em học sinh rất khó khăn khi di chuyển qua vị trí này. Ảnh: Tô Công.
Có những vị trí mặt đường bị bong tróc, gồ ghề rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ảnh: Tô Công.
Người dân tại xã Phượng Vĩ và xã Lương Sơn đều có chung một chia sẻ là tuyến đường đã rất nhiều năm chưa được nâng cấp, sửa chữa, thường xuyên xảy ra tình trạng nắng bụi, mưa lầy lội. Ảnh: Tô Công.
Anh Nguyễn Văn Vinh - người dân sống tại khu Sơn Tình, xã Lương Sơn cho biết, gần đây trên tuyến đường thường xuyên có nhiều xe tải cỡ lớn chở đá từ mỏ đá tại xã Mỹ Lung (huyện Yên Lập) qua lại để cung cấp đá cho dự án đường liên vùng tại huyện Cẩm Khê, nên tình trạng xuống cấp càng nghiêm trọng hơn. Ảnh: Tô Công.
Mới đây, đã có đơn vị đến đổ gạch vụn, đất đá xuống một số vị trí ổ voi sâu trên tuyến đường, nhưng cách khắc phục này chỉ mang tính tạm thời. Ảnh: Tô Công.
Gặp phóng viên Báo Lao Động, bà Vũ Thị Thu Luyến - Bí thư Đảng ủy xã Phượng Vĩ và ông Đỗ Quang Huy - Chủ tịch UBND xã chia sẻ, tuyến đường tỉnh 321C đoạn giáp với địa phận huyện Yên Lập đã trên 15 năm chưa được nâng cấp, sửa chữa nay xuống cấp nghiêm trọng. Những năm qua, rất nhiều học sinh của xã và các xã lân cận đã theo học tại trường THPT Lương Sơn, phải đi qua con đường xuống cấp rất khó khăn và nguy hiểm. Ảnh: Tô Công.
Đồng quan điểm với 2 vị lãnh đạo xã trên, ông Hà Văn Cần - Phó Chủ tịch UBND xã Lương Sơn chia sẻ: “Với sự xuống cấp ngày càng nghiêm trọng của tuyến đường tỉnh 321C đoạn qua địa bàn, cử tri và nhân dân rất mong muốn, các cấp chức năng của tỉnh sẽ xem xét đầu tư cải tạo, nâng cấp tuyến đường để bà con có thể thuận tiện đi lại, phát triển kinh tế, các em học sinh yên tâm đến trường
Có thể bạn quan tâm
2.000 câu hỏi của nông dân với Thủ tướng

2.000 câu hỏi của nông dân với Thủ tướng

10:10 02/01/2024

Cuộc đối thoại giữa Thủ tướng Phạm Minh Chính với nông dân ngày 30-12 nhận gần 2.000 câu hỏi, đề xuất, kiến nghị của nông dân, các cấp hội, chuyên gia, nhà khoa học... Sau đó sẽ là gì?

Quốc hội thảo luận chính sách đặc thù cho Nghệ An và Đà Nẵng

Quốc hội thảo luận chính sách đặc thù cho Nghệ An và Đà Nẵng

06:00 31/05/2024

Ngày 31/5, Quốc hội sẽ nghe tờ trình hai nghị quyết về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Nghệ An và Đà Nẵng.

Học máy tính & công nghệ ứng dụng, đón đầu kỷ nguyên 5.0

Học máy tính & công nghệ ứng dụng, đón đầu kỷ nguyên 5.0

22:50 22/06/2023

Rất đông Gen Z theo học các ngành lĩnh vực máy tính, công nghệ ứng dụng tại Đại học Kinh tế TP.HCM.

Khởi tố, bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

Khởi tố, bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

17:20 04/05/2024

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam với ông Mai Tiến Dũng, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Đi qua mương cạn, gia đình 6 người ở Điện Biên bị nước cuốn khiến 2 trẻ tử vong

Đi qua mương cạn, gia đình 6 người ở Điện Biên bị nước cuốn khiến 2 trẻ tử vong

12:00 05/07/2023

Thông tin sự việc trên, ông Thào A Dơ, Chủ tịch UBND xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên xác nhận, gia đình nạn nhân là người địa phương và vụ việc xảy ra vào khoảng 17h20 ngày 4/7. Thời điểm này, vợ chồng anh Sùng A Của và chị Sùng Thị Mỷ, trú tại bản Nậm Din chở theo 4 người con trên xe máy di chuyển từ ruộng về nhà. Khi đi qua mương cạn (khu vực trung tâm bản) thì gặp nước lớn trên đồi đổ xuống. Do chủ quan, cùng với nước xối mạnh,...

Bình Dương trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Công an thành phố Dĩ An

Bình Dương trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Công an thành phố Dĩ An

23:00 20/02/2023

Thượng tá Đàm Bảo Quân được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Công an TP Dĩ An (Bình Dương) thay thượng tá Võ Văn Hồng trước đó đã được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND thành phố này.

Đường dây ma túy xuyên quốc gia giấu hàng trong nồi lẩu, lon sữa bột

Đường dây ma túy xuyên quốc gia giấu hàng trong nồi lẩu, lon sữa bột

12:50 18/06/2024

Cảnh sát triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia do 2 đối tượng quê Hải Dương cầm đầu, thủ đoạn các đối tượng giấu ma túy vào trong đèn sưởi, nồi lẩu, lon hộp sữa bột rồi thông qua các dịch vụ vận chuyển để giao nhận nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Nhìn về đất mẹ Điện Bàn…

Nhìn về đất mẹ Điện Bàn…

10:20 04/09/2023

TP - Với sứ mệnh lịch sử thiêng liêng của mình, thị xã Điện Bàn nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng luôn giữ vai trò trọng yếu cả về chính trị, quân sự và kinh tế trong sự nghiệp xây dựng đất nước phồn vinh.

[Infographics] Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam ngày 16/4

[Infographics] Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam ngày 16/4

05:30 17/04/2023

Bản tin phòng chống dịch COVID-19 ngày 16/4/2023 của Bộ Y tế cho biết, có 716 ca mắc mới COVID-19, 50 ca khỏi bệnh, không có F0 tử vong.

Co loi xay ra
Co loi xay ra