Dược phẩm Meracine tổ chức hội thao gây quỹ từ thiện

19:40 06/05/2024

Với mỗi kilomet chạy của các vận động viên, Dược phẩm Meracine sẽ đóng góp 50.000 đồng vào quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Vừa qua, hội thảo Meracine 2024 - Meracine Sports Day đã diễn ra tại Hà Nội và TP HCM, thu hút sự tham dự của gần 1.000 nhân sự trong hệ thống Dược phẩm Meracine trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Đăng Bẩy – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Dược phẩm Meracine cho biết, sự kiện không chỉ là dịp để tập thể công ty thêm gắn kết, nêu cao tinh thần thể thao mà còn là cơ hội để mỗi nhân sự đóng góp sức mình vào quỹ từ thiện "Viết tiếp ước mơ" cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua giải chạy "Hành trình kiến tạo".

Với 2 cự ly 2 km và 4 km, gần 1.000 vận động viên Meracine đã hoàn thành chặng đường dài hơn 3.000 km. Mang thông điệp "Kết sức mạnh – Nối thành công", giải chạy không chỉ đơn thuần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao mà còn có ý nghĩa gắn kết vì cộng đồng.

Chia sẻ tại hội thao, ông Đường Xuân Diệu – Đại diện quỹ từ thiện "Viết tiếp ước mơ" cho biết: Những hành động mang ý nghĩa tốt đẹp, nhân văn của tập thể nhân viên trong hệ thống Meracine đã mang lại giá trị cho những trẻ em nghèo vùng cao có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền này sẽ được sử dụng vào đúng mục đích để góp phần kiến tạo xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Meracine Sports Day cũng là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động chào mừng 18 năm thành lập, hướng tới 20 năm hình thành và phát triển của Dược phẩm Meracine.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đăng Bẩy khẳng định, việc tổ chức hội thao Meracine 2024 nhằm đem đến trải nghiệm thể thao cho cán bộ nhân viên, vừa là dịp để các thành viên đến từ mọi miền tổ quốc đóng góp trực tiếp vào hoạt động cộng đồng, và cũng là cơ hội để các đơn vị thuộc hệ thống Meracine như Dược phẩm Meracine, nhà máy Meracine, Dược phẩm Herbland, Dược phẩm Tín Phong cùng nhau giao lưu, gắn kết.

Bên cạnh đó, hội thao còn tập trung vào các trải nghiệm gắn liền với các giá trị cốt lõi nhân sự công ty như tin vào điều tử tế, tôn trọng con người, dám thay đổi.

Các thành viên trong hệ thống được tham gia nhiều thử thách thú vị như trò chơi phá băng, xây tháp và ghép bức tranh thông điệp. Cuối chương trình, màn trình diễn nghệ thuật đến từ Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Bẩy và các cán bộ nhân viên Meracine tạo ra không khí sôi nổi cho sự kiện.

Thành lập từ năm 2006 với sứ mệnh chuyên tâm vì sức khỏe, Meracine tập trung vào đầu tư phát triển sản phẩm, nâng cao tính an toàn và hiệu quả cao trong điều trị với các sản phẩm từ thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến dược mỹ phẩm và thiết bị y tế. Bên cạnh đó, con người cũng là yếu tố được Meracine quan tâm hàng đầu, bởi chỉ khi sở hữu đội ngũ giỏi, những sản phẩm được đầu tư, nghiên cứu mới đạt hiệu quả ngày càng cao.

Từ chiến lược này, chuỗi các hoạt động văn hóa doanh nghiệp như cuộc thi ảnh, thi nghiệp vụ, thi tập luyện thể thao... cũng liên tục được tổ chức cho cán bộ nhân viên, nhằm kết nối, lan tỏa và duy trì sự gắn kết trong hệ thống. Đội ngũ nhân sự luôn an tâm, sẵn sàng tâm thế và tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn.

Yên Chi

Có thể bạn quan tâm
Tây Ninh: Tăng tốc triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm

Tây Ninh: Tăng tốc triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm

09:40 05/10/2023

Để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2023, UBND tỉnh Tây Ninh yêu cầu các sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, tập trung vào một số nhiệm vụ chính.

Thuận Châu bảo đảm an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững

Thuận Châu bảo đảm an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững

14:40 10/11/2023

Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Sơn La các sở, ngành của tỉnh, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành quyết liệt của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự nỗ lực quyết tâm của cả hệ thống chính trị, các thành phần kinh tế, Nhân dân các dân tộc trong huyện, tình hình kinh tế - xã hội của huyện Thuận Châu trong 9 tháng đầu năm 2023 đã đạt được những kết quả tích cực.

Giá heo hơi chạm đáy, người chăn nuôi dừng kế hoạch tái đàn

Giá heo hơi chạm đáy, người chăn nuôi dừng kế hoạch tái đàn

14:40 08/10/2023

Càng nuôi càng thua lỗ, nhiều người chăn nuôi tạm dừng kế hoạch tái đàn, nhiều chuồng trại phải bỏ không dù đang vào cao điểm tái đàn phục vụ nhu cầu Tết. Đầu tư tiền tỷ rồi bỏ không Khác hẳn với không khí sôi động, nhộn nhịp trước đây bởi phương tiện vận tải, thương lái ra vào tấp nập, hơn 2 tháng nay, xã Ngọc Lũ, huyện Bình Lục (Hà Nam) - nơi nuôi heo lớn nhất miền Bắc bỗng vắng hoe người qua lại. Anh Trần Mậu Thịnh, chủ trang trại chăn nuôi...

Văn bản hướng dẫn đóng dấu mật, chợ Tôn Thất Đạm 10 năm chưa đóng cửa được

Văn bản hướng dẫn đóng dấu mật, chợ Tôn Thất Đạm 10 năm chưa đóng cửa được

08:00 13/07/2023

Dù được chấp thuận đề xuất chấm dứt hoạt động từ năm 2013, nhưng 10 năm qua do văn bản hướng dẫn đóng dấu mật, chợ Tôn Thất Đạm vẫn chưa thể đóng cửa.

Cao tốc hơn 34.000 tỷ ‘quên’ làm nút giao?

Cao tốc hơn 34.000 tỷ ‘quên’ làm nút giao?

07:30 13/06/2024

Mặc dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã được đưa vào vận hành gần 6 năm, thế nhưng nút giao Dung Quất - Trì Bình kết nối Khu kinh tế Dung Quất với tuyến cao tốc này dường như đang bị “lãng quên”. Ngày 12/6, ông Đặng Ngọc Huy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi - đã đi khảo sát thực tế và làm việc với các đơn vị liên quan.

Luật Đất đai sửa đổi được thông qua: Hút thêm dòng vốn từ Việt kiều

Luật Đất đai sửa đổi được thông qua: Hút thêm dòng vốn từ Việt kiều

06:10 15/02/2024

Luật Đất đai 2013 có phân biệt quyền tiếp cận đất đai giữa 'cá nhân trong nước' với 'người Việt Nam định cư ở nước ngoài'. Tuy nhiên, khoản 3 Điều 4 của Luật Đất đai (sửa đổi) đã quy định, người Việt Nam định cư ở nước ngoài là công dân Việt Nam thì có đầy đủ các quyền liên quan đến đất đai như công dân Việt Nam ở trong nước. Theo các chuyên gia, việc mở rộng quyền sử dụng đất với người Việt Nam định cư ở nước ngoài là công dân Việt Nam, trong...

3 đột phá lớn trong quy hoạch tỉnh Đắk Nông

3 đột phá lớn trong quy hoạch tỉnh Đắk Nông

17:30 05/04/2023

Quy hoạch tỉnh Đắk Nông thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 xác định 3 đột phá lớn: Tổ hợp công nghiệp bôxít - nhôm - luyện kim và công...

Vụ lúa Đông Xuân ở Bà Rịa-Vũng Tàu trúng mùa, giá bán cao

Vụ lúa Đông Xuân ở Bà Rịa-Vũng Tàu trúng mùa, giá bán cao

14:30 02/03/2023

Vụ lúa Đông Xuân của bà con nông dân xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc năm nay đến vụ thu hoạch mà ít bị ảnh hưởng bởi sâu đục thân gây hại như mọi năm, nên sản lượng cũng tăng gần 1 tấn/ha.

Đà Nẵng: Làm rõ trách nhiệm đấu giá lô đất liên quan đến Vũ 'nhôm'

Đà Nẵng: Làm rõ trách nhiệm đấu giá lô đất liên quan đến Vũ 'nhôm'

15:30 06/03/2023

Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) vừa có văn bản gửi UBND TP Đà Nẵng đề nghị cung cấp hồ sơ, tài liệu lô đất A2 đường Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) liên quan đến phạm nhân Phan Văn Anh Vũ đã được bán đấu giá thành công.

Co loi xay ra
Co loi xay ra