Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 20.6 đến 30.6 ở cả ba miền

05:50 21/06/2024

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 20.6 - 30.6) ở các khu vực trên cả nước. Theo đó, nắng nóng ở miền Bắc sắp giảm dần.

Dự báo thời tiết trong 24 đến 48 giờ tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, thời tiết chủ đạo ở Bắc Bộ trong 2 ngày tới vào ban ngày vẫn là nắng nóng.

Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở Hà Nội. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia

Khu vực Bắc Bộ đêm 20.6 và ngày 21.6 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng. Riêng trung du, đồng bằng và Hòa Bình ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Đêm 21.6 và ngày 22.6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; riêng ngày 22.6 có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; riêng ngày 21.6 có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các khu vực khác có mưa rào và rải rác có dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định hình thế thời tiết từ đêm 22.6 đến ngày 30.6

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra nhận định xu thế thời tiết đáng chú ý ở một số khu vực từ đêm 22.6 đến ngày 30.6

Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở TPHCM. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia

Khu vực Bắc Bộ từ đêm 22 - 23.6 có mưa rào và dông rải rác. Mưa tập trung vào chiều tối và đêm ở khu vực Tây Bắc. Từ ngày 25 - 27.6 Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Từ ngày 28 - 29.6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ khoảng ngày 23.6, nắng nóng suy giảm; từ chiều tối 23.6 khả năng có mưa rào và dông rải rác. Mưa tập trung vào chiều tối và tối.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận từ đêm 22 - 24.6 có khả năng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Mưa tập trung vào chiều tối và tối.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; riêng thời kỳ từ đêm 22.6 - 25.6 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Có thể bạn quan tâm
Công an thông tin vụ người đàn ông tự thiêu sau khi bị xử lý nồng độ cồn

Công an thông tin vụ người đàn ông tự thiêu sau khi bị xử lý nồng độ cồn

22:00 08/01/2024

Theo cơ quan điều tra, người đàn ông sau khi bị CSGT xử lý vi phạm nồng độ cồn đã tưới xăng tự thiêu nhưng lý do là 'không níu kéo được tình cảm với người yêu'.

Khắc phục hàng loạt điểm mất ATGT trước cổng trường học ở Cần Thơ

Khắc phục hàng loạt điểm mất ATGT trước cổng trường học ở Cần Thơ

15:50 18/10/2023

Cần Thơ - Nhận thấy mức độ mất an toàn giao thông cao trước cổng trường tại một số điểm trường trên Quốc lộ 91, thuộc địa bàn TP Cần...

Thầy giáo ở Đắk Lắk đánh học sinh lớp 3 chấn thương

Thầy giáo ở Đắk Lắk đánh học sinh lớp 3 chấn thương

14:30 25/09/2024

Ngày 25/9, bà Trần Thị Hảo - Hiệu trưởng trường tiểu học Quang Trung (huyện Cư Mgar, Đắk Lắk) đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT huyện này về việc một thầy giáo Tiếng Anh đánh học sinh lớp 3. Theo đó, lúc 13h45 ngày 24/9, Ban giám hiệu trường tiểu học Quang Trung nhận được tin báo từ giáo viên chủ nhiệm lớp 3B về việc học sinh Trịnh Vĩnh Kh. bị giáo viên dạy bộ môn Tiếng Anh đánh vào tiết 4. Sau khi nhận được tin báo, nhà trường đã mời thầy Trần Văn...

Lâm Đồng yêu cầu chăm lo đời sống cho người lao động dịp Tết Nguyên đán

Lâm Đồng yêu cầu chăm lo đời sống cho người lao động dịp Tết Nguyên đán

07:10 23/01/2024

Lâm Đồng yêu cầu các đơn vị chăm lo đời sống, bảo đảm an sinh xã hội cho người dân và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp...

Lời khai nghi phạm giết nam thanh niên: lừa quan hệ tình cảm qua mạng

Lời khai nghi phạm giết nam thanh niên: lừa quan hệ tình cảm qua mạng

14:50 02/08/2023

Nam thanh niên được cô gái quen qua mạng hẹn ra bãi đất trống để 'tâm sự' và đã lọt bẫy giết người khi bạn trai cô này chờ sẵn.

Không cho cha mẹ, vợ chồng đấu giá cùng một tài sản là không phù hợp

Không cho cha mẹ, vợ chồng đấu giá cùng một tài sản là không phù hợp

01:20 23/05/2024

Theo đại biểu Quốc hội, nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh ruột, chị ruột, em ruột đăng ký tham gia đấu giá trong cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với quy định của pháp luật và thực tế.

Xe khách chở gần 30 cán bộ hưu trí lao xuống vực đầy sương mù ở Tam Đảo

Xe khách chở gần 30 cán bộ hưu trí lao xuống vực đầy sương mù ở Tam Đảo

21:40 25/02/2024

Ngày 25/2, Cục CSGT, Bộ Công an cho biết, một xe khách bị mất lái lao xuống vực ở Tam Đảo. Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn từ camera hành trình, ghi lại hình ảnh xe khách lao nhanh, lảo đảo trên cung đường đèo Tam Đảo (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) khiến nhiều người hoảng sợ. Người trên xe có camera hành trình cho rằng xe khách bị mất lái hoặc mất phanh. Lúc này khu vực Tam Đảo sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế. Thông tin về clip này,...

Ông Đặng Đức Hiệp làm Bí thư Thành uỷ Đà Lạt

Ông Đặng Đức Hiệp làm Bí thư Thành uỷ Đà Lạt

11:00 17/06/2024

Ngày 17/6, tại TP Đà Lạt, Ban thường vụ Tỉnh uỷ Lâm đồng đã tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Theo đó, ông Đặng Đức Hiệp - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Lâm Đồng thôi giữ chức Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ, điều động đến Thành ủy Đà Lạt công tác, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức Bí thư Thành ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ông Đặng Đức Hiệp được điều động làm Bí thư Thành uỷ...

Phát động chiến dịch 'Gửi quà góp Tết'

Phát động chiến dịch 'Gửi quà góp Tết'

11:00 26/12/2023

Nhân Tết Nguyên đán 2024, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Gửi quà góp Tết” toàn quốc từ ngày 24/12/2023. Đây là chiến dịch gây quỹ cộng đồng chính thống và quy mô nhất cả nước, kêu gọi các nhà hảo tâm, các tổ chức - doanh nghiệp trong và ngoài nước dành sự quan tâm đến đồng bào khó khăn, tiếp nối truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc thông qua hình thức Gửi quà - Góp Tết sáng tạo và minh bạch.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới