Đồng Tháp: 'Chưa phát hiện tiêu cực liên quan 4 biển số xe siêu đẹp’

14:00 02/04/2023

Công an tỉnh Đồng Tháp khẳng định bước đầu chưa phát hiện tiêu cực liên quan bốn biển số xe “siêu đẹp” tại Công an huyện Cao Lãnh.

Công an tỉnh Đồng Tháp khẳng định bước đầu chưa phát hiện sai phạm trong vụ bốn biển số xe "siêu đẹp" tại huyện Cao Lãnh - Ảnh: BỬU ĐẤU

Ngày 2-4, thượng tá Trần Trung Quốc - trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp - cho biết bước đầu đoàn kiểm tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã có kết quả xác minh vụ bốn biển số xe "siêu đẹp" được bấm tại Công an huyện Cao Lãnh, gây xôn xao dư luận vừa qua.

"Trước mắt Công an tỉnh Đồng Tháp chưa phát hiện thông tin vi phạm của lực lượng làm nhiệm vụ và chưa thấy sai quy trình trong bấm biển số.

  • Đình chỉ trung tá công an vụ 2 vợ chồng cùng bấm được biển số đẹpĐỌC NGAY

Tuy nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ thông tin xung quanh việc bấm biển số xe này", thượng tá Quốc nói.

Tuổi Trẻ Online hỏi đoàn có làm việc với ông L., phó trưởng Công an huyện Cao Lãnh và một cán bộ công an huyện là hai người bấm được biển số đẹp chưa, ông Quốc nói: "Hiện tại các anh em đang tiếp tục kiểm tra thêm nên không trả lời câu hỏi này được".

Một lãnh đạo Công an huyện Cao Lãnh cho hay ông L. - phó trưởng Công an huyện - chỉ "đón gió" tìm biển số xe đẹp nên đã mua xe. "Anh L., thấy đầu số 999 là đẹp nên anh ấy mua xe thì bấm được biển số 999.79. Việc bấm này là hên xui để kiếm biển số đẹp. Còn quy trình cấp biển số xe hiện nay rất khó can thiệp được", vị này nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại tá Trần Văn Đoàn - phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp - cho biết đến thời điểm hiện tại, ông chưa tiếp cận được thông tin liên quan đến bốn biến số xe "siêu đẹp" tại huyện Cao Lãnh, gây xôn xao dư luận vừa qua.

"Tôi chưa nghe chính thức từ vụ bốn biển số xe này. Tôi chỉ biết qua thông tin trên mạng xã hội và báo chí thôi. Tôi không biết giám đốc công an tỉnh có chỉ đạo gì không nhưng tôi nghĩ giám đốc sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm. Do thứ bảy và chủ nhật, tôi không trực lãnh đạo nên chưa tiếp cận được thông tin này", đại tá Đoàn nói.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, tối 31-3, một tài khoản Facebook lan truyền thông tin: ngày 8-3, tại Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) có bốn biển kiểm soát xe máy rất đẹp đã được bấm ra. Cụ thể, các biển số lần lượt là 66F1- 999.96, 66F1-999.79, 66F1-999.98 và biển 66F1-999.99.

Trong các bình luận, nhiều người chia vui cùng chủ xe vì quá may mắn, cụ thể đối với xe bấm được biển số 99999 ("ngũ quý") giá bán ra sẽ trên dưới 3 tỉ đồng.

Sau đó Công an tỉnh Đồng Tháp đã thành lập đoàn đến Công an huyện Cao Lãnh để làm việc, xác minh thông tin một số cán bộ Công an huyện Cao Lãnh bấm được biển số xe "siêu đẹp", gây xôn xao dư luận.

Có thể bạn quan tâm
Nhà giáo phải có chứng chỉ hành nghề: Sự cần thiết cho việc quản lý hay thêm giấy phép con?

Nhà giáo phải có chứng chỉ hành nghề: Sự cần thiết cho việc quản lý hay thêm giấy phép con?

15:40 23/06/2024

Đề xuất nhà giáo phải có chứng chỉ hành nghề đang tạo ra tranh luận của nhiều bạn đọc.

'Cô đào nức tiếng Sài Thành' từng có cát-sê 1 cây vàng, giờ không dám mua tô phở

'Cô đào nức tiếng Sài Thành' từng có cát-sê 1 cây vàng, giờ không dám mua tô phở

07:40 04/04/2024

Ở cái tuổi 68, không còn ánh đèn sân khấu, không còn hàng vạn khán giả dõi theo mỗi đêm, cô đào Hoa Mỹ Hạnh hằng ngày sống lủi thủi trong căn phòng trọ nhỏ tại quận 7, TP.HCM. Đón PV VTC News, bà xúc động vì 'lâu lắm mới có người tới nói chuyện cùng'. Nhìn gương mặt buồn hiu hắt, ai biết rằng người phụ nữ này từng là ngôi sao, giọng ca vàng của 3 - 4 kép hát nổi danh nhất Nam kỳ lục tỉnh thời trước. Từng nhận cát-sê 1 cây vàng mỗi đêm Nghệ sĩ...

Vụ khiếu kiện đất đai lớn nhất miền Trung: Đâu là lối thoát?

Vụ khiếu kiện đất đai lớn nhất miền Trung: Đâu là lối thoát?

06:40 31/05/2024

TP - Trong khi việc thi hành các bản án đã được TAND các cấp tuyên gặp bế tắc, thì gần 1.000 khách hàng của 3 dự án ở thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) do Cty CP Bách Đạt An (làm chủ đầu tư) lại tiếp tục đứng ngồi không yên trước thông tin vụ việc có thể sẽ chuyển hướng xử lý hình sự.

Hải Dương: Chưa xử lý dứt điểm vi phạm, Chủ tịch xã Tân Trường nói gì?

Hải Dương: Chưa xử lý dứt điểm vi phạm, Chủ tịch xã Tân Trường nói gì?

14:50 17/02/2023

Vẫn còn tồn tại công trình vi phạm hành lang giao thông, công trình thủy lợi Mới đây, người dân xã Tân Trường (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) đã phản ánh đến Tri thức và Cuộc sống về tình trạng một số hộ dân vi phạm đất đai, xây dựng công trình vi phạm hành lang giao thông, công trình thủy lợi trên địa bàn xã này. Theo phản ánh của người dân, trên tuyến kênh trung thủy nông Cẩm Đông – Phí Xá (địa phận xóm 1, thôn Quý Dương, xã Tân Trường,...

Phát hiện thi thể đôi nam nữ chết nổi trên mặt ao

Phát hiện thi thể đôi nam nữ chết nổi trên mặt ao

12:50 04/05/2024

Lãnh đạo Công an thị xã Việt Yên, Bắc Giang cho biết lực lượng chức năng đang điều tra, xác minh, làm rõ hai thi thể nổi trên mặt ao.

Phát hiện 3 gói ma túy trôi dạt vào bờ biển Quảng Ngãi

Phát hiện 3 gói ma túy trôi dạt vào bờ biển Quảng Ngãi

19:50 10/01/2024

Chiều 10/1, Đồn Biên phòng Bình Hải, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã trưng cầu giám định 3 gói bột màu trắng, nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển địa phương. Kết quả giám định của cơ quan chức năng cho thấy, các gói tinh thể trên đều là chất ma túy. Theo đó, lúc 14h ngày 4/1, trong lúc đi dọc theo bờ biển địa phương, ông Võ Văn Tèo (46 tuổi) ở thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, Bình Sơn, Quảng Ngãi) phát hiện 1 túi bạt bên trong...

Hà Nội thông tin về bùn thải tràn xuống đường tại khu xử lý chất thải Nam Sơn

Hà Nội thông tin về bùn thải tràn xuống đường tại khu xử lý chất thải Nam Sơn

20:40 04/05/2024

Mưa lớn bất lợi kéo dài liên tục đã dẫn đến xảy ra sạt lở bờ bao ô lưu chứa bùn tại Ô1 giai đoạn I Khu Liên hiệp xử lý chất thải Nam Sơn. Một phần lượng bùn lưu chứa tại Ô1 chảy xuống khu vực cầu cân và đường nội bộ tiếp giáp bờ suối Lai Sơn.

Cấp Bằng Tổ quốc ghi công cho 3 liệt sĩ Công an hy sinh tại đèo Bảo Lộc

Cấp Bằng Tổ quốc ghi công cho 3 liệt sĩ Công an hy sinh tại đèo Bảo Lộc

21:20 31/07/2023

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 900/QĐ-TTg ngày 31/7/2023 của Thủ tướng Chính phủ cấp bằng Tổ quốc ghi công cho 3 liệt sĩ thuộc Bộ Công an, đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, ứng cứu thảm họa thiên tai tại khu vực đèo Bảo Lộc, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng. 3 liệt sĩ được cấp bằng Tổ quốc ghi công gồm: Liệt sĩ Nguyễn Khắc Thường, Trung tá Công an nhân dân, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông, Công...

2 xe tải cháy rụi trong nhà xe ở Long An

2 xe tải cháy rụi trong nhà xe ở Long An

12:30 22/01/2024

Lửa bùng lên vào lúc sáng sớm từ nhà xe của một người dân ở TP Tân An, Long An khiến 2 xe tải bị cháy rụi.

Co loi xay ra
Co loi xay ra