Đông Nhi, Ông Cao Thắng khoe căn hộ hàng hiệu mới mua

14:30 12/08/2024

Gia đình Đông Nhi đăng tải nhiều hình ảnh các hoạt động trong nhà mới tại khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng vừa dọn về căn hộ mới tại dự Grand Marina Saigon, chỉ vài tháng sau khi công bố sắp đón con thứ hai. Căn hộ mới của vợ chồng ca sĩ nằm ở tòa Lake - tòa tháp hàng hiệu đầu tiên hoàn thành và vận hành, tại trung tâm quận 1.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi liên tục đăng nhiều nội dung ghi lại các hoạt động hàng ngày cùng chồng và bé Winnie. Trong đó, nữ ca sĩ khoe không gian sống sang trọng, được đội ngũ quản gia Marriott chăm chút từng chi tiết, đáp ứng nhiều nhu cầu cá nhân. Giọng ca Ngọt Ngào còn tích cực ghi lại nhiều khoảnh khắc tận hưởng các tiện ích tại Grand Marina Saigon như hồ bơi vô cực, phòng gym hiện đại tầm nhìn ôm trọn sông Sài Gòn và trung tâm TP HCM. Cặp sao còn thích thú với phòng chiếu phim riêng tư bên trong tòa nhà.

Bà mẹ hai con cũng khen không gian Kid’s Club - rộng rãi, nhiều trò chơi. Kid’s Club bên trong khu căn hộ hàng hiệu là nơi Winne đến mỗi ngày để tham gia các trò chơi vận động, trí tuệ. Chia sẻ về nhà mới, Đông Nhi cho biết đây là dự án gia đình đã kỳ vọng sở hữu từ lâu.

"Khi bước vào căn hộ Marriott, Nhi và anh Thắng cảm thấy rất choáng ngợp vì sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chúng tôi không phải lo nghĩ bất kỳ điều gì nữa", nữ ca sĩ nói.

Grand Marina Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott, do Masterise Homes phát triển. Dự án nằm trên đường Tôn Đức Thắng, ngay chân cầu Ba Son, trung tâm quận 1. Các căn hộ và tiện ích tại đây được vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott International. Tiện ích của tòa nhà trải rộng trên 3 tầng, bao gồm hồ bơi, phòng gym, phòng vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, thư viện, phòng họp lớn chuyên nghiệp.

Ông Cao Thắng cho biết khu căn hộ đáp ứng gần như mọi kỳ vọng của gia đình. Anh đánh giá không gian sang trọng nhưng vẫn cho cảm giác trẻ trung, tối giản. Các tiện ích đặc sắc, phục vụ cho nhiều đối tượng và đảm bảo được sự riêng tư.

Đông Nhi tên thật Mai Hồng Ngọc, 34 tuổi, thành công qua nhiều ca khúc như Khóc, Ngọt ngào, Cho em một lần yêu, Pink Girl, Vì ai vì anh. Tháng 12/2018, Trong 15 năm làm nghề, cô từng được vinh danh ở các giải thưởng Cống hiến, Mai Vàng, Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA 2015, Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc của EMA 2016.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hẹn hò năm 2009, kết hôn sau 10 năm. Họ đón con gái đầu lòng Winne hồi tháng 10/2020.

Hoài Phương

Có thể bạn quan tâm
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý kỷ niệm 7 năm yêu

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý kỷ niệm 7 năm yêu

01:30 28/06/2024

Kỷ niệm 7 năm bên nhau, vợ chồng Hồ Ngọc Hà tổ chức tiệc mừng tại một nhà hàng ở TP Thủ Đức, tối 27/6.

Con gái Mỹ Lệ đỗ 5 đại học ở Anh

Con gái Mỹ Lệ đỗ 5 đại học ở Anh

10:20 14/05/2024

Jennifer Ngô, 18 tuổi, con gái thứ hai của ca sĩ Mỹ Lệ, đủ điều kiện nhập học ngành y khoa tại 5 trường công lập ở London và Cambridge.

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xử lý đơn khiếu nại của Thanh Hằng

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xử lý đơn khiếu nại của Thanh Hằng

23:50 15/08/2024

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đã tiếp nhận từ siêu mẫu Thanh Hằng đơn khiếu nại Hoàng Thùy vì cho rằng á hậu tung tin sai sự thật, gây thiệt hại uy tín và công việc.

Uyên Linh: 'Tôi ít khi gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

Uyên Linh: 'Tôi ít khi gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

07:00 05/02/2024

Ca sĩ Uyên Linh cho biết cô sống cùng một quận với bố mẹ, chỉ cách 20 phút đi xe nhưng ít gặp người thân vì bận bịu công việc.

Khoảnh khắc máy bay lao xuống biển khiến nam diễn viên và hai con thiệt mạng

Khoảnh khắc máy bay lao xuống biển khiến nam diễn viên và hai con thiệt mạng

04:40 07/01/2024

Chiếc máy bay tư nhân bổ nhào xuống biển Caribbean khi mới cất cánh một đoạn, giết chết tài tử 'Vua tốc độ' Christian Oliver, hai con gái nhỏ của anh và phi công, hôm 4/1.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh mừng sinh nhật Quế Vân

Chồng cũ Diệp Lâm Anh mừng sinh nhật Quế Vân

11:40 26/02/2024

Thiếu gia Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh, bay từ TP HCM ra Hà Nội mừng sinh nhật Quế Vân, tối 24/2.

Đinh Mạnh Ninh cưới

Đinh Mạnh Ninh cưới

05:10 27/05/2024

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, cựu thành viên nhóm nhạc M4U, tổ chức đám cưới tại quê nhà Bắc Giang hôm 26/5.

Cuộc sống hạnh phúc của Thùy Lâm sau 14 năm rời showbiz

Cuộc sống hạnh phúc của Thùy Lâm sau 14 năm rời showbiz

06:50 15/06/2024

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tiến sĩ và hai con 'đủ nếp đủ tẻ', được khen có nhan sắc 'không tuổi'.

Hồ Ngọc Hà phủ nhận giành hợp đồng quảng cáo của Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà phủ nhận giành hợp đồng quảng cáo của Thanh Hằng

04:30 19/06/2024

Phía ca sĩ Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn cô và siêu mẫu Thanh Hằng 'nghỉ chơi' vì tranh giành hợp đồng đại sứ thương hiệu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới