Đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tham quan phố cổ Hội An

06:10 26/05/2024
Ngày 25/5, Moraya Wilson, Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2023 và top 28 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Australia 2024 (Miss Universe Australia 2024) có chuyến du lịch tới phố cổ Hội An để tìm hiểu về văn hóa – lịch sử của vùng di sản và trải nghiệm đời sống làng quê tại làng gốm Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Trong chuyến đi, đoàn cũng ghé thăm Trung tâm Hỗ trợ và Giáo dục Hòa nhập đối với trẻ khiếm thính Quảng Nam (thuộc Tổ chức Hearing & Beyond). Không chỉ tìm hiểu về hoạt động của trung tâm, các cô gái còn được các bạn nhỏ khiếm thính dạy về ngôn ngữ ký hiệu.

Trong chuyến ghé thăm, đoàn đã quyết định lập chiến dịch gây quỹ từ người dân Australia để dành tặng cho Trung tâm. Chương trình được thực hiện thông qua mạng xã hội Instagram của cá nhân các thí sinh và quỹ ToyBox của Australia.

Chiến dịch dự kiến kéo dài 8 ngày (bắt đầu từ 26/5 đến 1/6/2024) với mục tiêu gây quỹ được 10.000 đô la Australia (tương đương khoảng 168 triệu đồng).

Được biết, đoàn Hoa hậu Hoàn Vũ Australia ghé thăm Hội An theo lời mời của khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Resort & Golf. Trước đó, đoàn đã dành 7 ngày trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, tham gia các chương trình nấu ăn, tập luyện trình diễn cũng như thực hiện một số phần thi bên lề.

Vào chiều 24/5, 28 thí sinh cùng hiện diện trong buổi họp báo “Hoiana Summer Vibes 2024” – “Mùa hè sôi động 2024” do Hoiana tổ chức. Đây là sự kiện khởi động mùa hè, mở màn cho chuỗi các hoạt động thú vị và hấp dẫn diễn ra tại khu nghỉ dưỡng này trong mùa hè năm nay.

Ông Văn Bá Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Quảng Nam cho hay: “Australia nằm trong top 10 thị trường khách quốc tế lưu trú cao nhất tại Quảng Nam trong thời gian qua. Sở VH-TT&DL đánh giá cao ý tưởng, sự sáng tạo, vai trò kết nối của Hoiana, huy động sự tham gia của Miss Universe Australia 2024 trong sự kiện này, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh của Quảng Nam".

Hoiana Resort & Golf vinh dự là một đối tác chiến lược của Sở VH-TT&DL Quảng Nam trong các hoạt động quảng bá, thúc đẩy, phát triển điểm đến. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực và tiếp tục gia tăng các hoạt động kết nối với địa phương để mang đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho du khách khi đến với Quảng Nam và Hoiana”, ông Steven Wolstenholme, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hoiana chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm
Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía', qua đời

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía', qua đời

07:40 23/04/2024

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam thông tin nhà văn Đào Thắng vừa qua đời tối 22/4 tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi. Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều chia sẻ: 'Tôi có nhiều thời gian làm việc với nhà văn Đào Thắng ở Hội Nhà văn Việt Nam. Ông ít nói. Tôi chưa thấy ông tham gia vào bất cứ câu chuyện phiếm nào ở cơ quan. Ông đơn giản, hiền lành và lặng lẽ nhưng luôn đi đến tận cùng trong những trang viết của mình'. Nhà...

Hoa hậu, á hậu không phải là những bình hoa di động

Hoa hậu, á hậu không phải là những bình hoa di động

04:50 04/06/2024

Đại diện ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 lý giải 'các hoa hậu, á hậu không phải là những bình hoa di động mà là người truyền cảm hứng thông qua hoạt động thiện nguyện'.

Hứa Minh Đạt bị kẻ gian gọi điện lừa đảo con đang cấp cứu, phải chuyển tiền

Hứa Minh Đạt bị kẻ gian gọi điện lừa đảo con đang cấp cứu, phải chuyển tiền

13:30 08/03/2023

Diễn viên Hứa Minh Đạt vừa chia sẻ việc bị kẻ gian lừa đảo. Cụ thể, ông xã Lâm Vỹ Dạ bị một nam thanh niên gọi điện thoại thông báo con trai bị ngã cầu thang, đang phải cấp cứu và cần anh chuyển khoản tiền ngay lập tức để lo cho bé. Vì đã đọc thông tin tương tự nên Hứa Minh Đạt có sự cảnh giác. Anh hỏi lại đầu dây bên kia rằng con mình học trường nào. Tình huống bất ngờ khiến kẻ xấu hoang mang, kể ra tên ngôi trường mà con trai nam diễn viên học...

Tranh của Claude Monet bị phá

Tranh của Claude Monet bị phá

02:10 04/06/2024

Một nhà hoạt động môi trường Pháp dán áp phích lên tranh 'Poppies at Argenteuil' của Claude Monet để cảnh báo tình trạng nóng lên toàn cầu.

Người Hàn Quốc phẫn nộ với giới cảnh sát trước cái chết thảm của Lee Sun Kyun

Người Hàn Quốc phẫn nộ với giới cảnh sát trước cái chết thảm của Lee Sun Kyun

16:50 28/12/2023

Dispatch cho rằng cuộc điều tra của cơ quan cảnh sát về vụ việc của Lee Sun Kyun sai sót từ đầu. Hiện, dư luận phẫn nộ trước vụ việc.

6 nghi phạm chặt xác người mẫu Thái Thiên Phượng bị xét xử

6 nghi phạm chặt xác người mẫu Thái Thiên Phượng bị xét xử

20:00 08/05/2023

Theo cảnh sát Hong Kong, vụ giết hại Thái Thiên Phượng là một vụ án phức tạp, có nhiều thành phần nghi phạm khác nhau.

Gần 2 triệu người xem động thái của Lisa sau vụ bị Trung Quốc xóa sổ

Gần 2 triệu người xem động thái của Lisa sau vụ bị Trung Quốc xóa sổ

19:20 13/11/2023

Sau nhiều ngày im ắng trước tin bị Trung Quốc phong sát, bức ảnh cô quảng bá nước hoa đăng trên trang cá nhân được gần 2 triệu người bấm yêu thích và bình luận.

Nhiều nghệ sĩ Việt bị bắt vì dính vào ma túy

Nhiều nghệ sĩ Việt bị bắt vì dính vào ma túy

14:30 27/06/2024

Không ít nghệ sĩ nhận bản án tù vì tàng trữ, mua bán, sử dụng ma túy. Trước vụ việc người mẫu Đinh Nhi Ko Lai bị bắt hôm 25/6, diễn viên Hiệp Gà, Lệ Hằng, Hữu Tín... cũng từng vướng vào vòng lao lý.

Định vị mới được thiết lập trong quan hệ Việt - Trung

Định vị mới được thiết lập trong quan hệ Việt - Trung

00:22 15/12/2023

Chuyến thăm Việt Nam trong 2 ngày của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình cùng Phu nhân và Đoàn đại biểu cấp cao Trung Quốc đã thành công rất tốt đẹp.
Đọc bài gốc tại đây.

Co loi xay ra
Co loi xay ra