Đổ xăng đốt nhà người yêu vì bị chia tay

21:20 22/06/2024

Thấy người yêu đòi chia tay, Lâm Văn Kim đã mua sẵn 2 can xăng để mang đến nhà người yêu tạt xăng vào nhà đốt trong đêm.

Cơ quan Cánh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang bắt tạm giam Bị can Lâm Văn Kim về tội "giết người và Hủy hoại tài sản" - Ảnh: HOÀNG ĐÔ

Ngày 22-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị này đã thi hành lệnh bắt tạm giam bị can Lâm Văn Kim (21 tuổi, ngụ xã Thuận Yên, TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) về hành tội "Giết người và hủy hoại tài sản", bằng cách tạt xăng vào đốt nhà người yêu vì bị đòi chia tay.

Theo cơ quan điều tra, Lâm Văn Kim và Huỳnh T.T.Đ. (20 tuổi, ngụ xã Thuận Yên, TP Hà Tiên) có quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ với nhau.

Ngày 6-10-2023, sau khi dự buổi tiệc sinh nhật của Kim thì Đ. đòi chia tay với Kim, vì cảm thấy không còn hợp nhau. Bực tức người yêu chia tay không rõ lý do nên Kim đi mua xăng đựng trong can nhựa loại 5 lít.

Ba ngày sau, khi nhậu xong cùng bạn bè, Kim nhớ đến chuyện Đ. đòi chia tay nên chạy xe máy đến nhà của Đ. Lúc này, Kim lấy can nhựa đựng xăng đã chuẩn bị sẵn từ trước tạt vào cửa chính phía trước nhà và cửa bên hông nhà của Đ. Sau đó, Kim dùng bật lửa đốt rồi rời khỏi hiện trường.

Lúc này, gia đình Đ. đang ngủ trong nhà phát hiện có lửa bốc cháy nên hô hoán và cùng hàng xóm chữa cháy. Do phát hiện kịp thời nên vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng làm hư hỏng nhiều tài sản.

Vụ án được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Tiên thụ lý (đã khởi tố vụ án giết người và hủy hoại tài sản).

Đến tháng 5-2024, vụ án chuyển đến Phòng Cánh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang theo thẩm quyền. Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã thi hành lệnh bắt tạm giam bị can để điều tra về hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

Có thể bạn quan tâm
Xem người dân làm đèn Trung thu khổng lồ

Xem người dân làm đèn Trung thu khổng lồ

13:40 22/08/2024

Còn gần một tháng nữa mới đến hội chính, nhưng hiện tại không khí Tết Trung thu tại Tuyên Quang đã tràn ngập khắp phố phường. Những mô hình đèn khổng lồ được thiết kế kiểu dáng cầu kỳ các con vật như rồng, cá chép, voi, ong, ngựa... rực rỡ sắc màu được người dân gấp rút hoàn thiện, trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu tại Tuyên Quang.

Chechnya khoe xe bọc thép Tiger

Chechnya khoe xe bọc thép Tiger

07:30 15/06/2023

Nhà lãnh đạo Cộng hòa Chechnya thuộc Nga, Ramzan Kadyrov xác nhận đã nhận được lô xe bọc thép Tiger đầu tiên do Trung Quốc sản xuất.

Bé trai 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón

Bé trai 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón

21:50 29/05/2024

Bé trai 5 tuổi ở TP Thái Bình bị bỏ quên trên ôtô đưa đón học sinh suốt một ngày đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Phản đối xây cảng Long Sơn: Phụ huynh ép hơn 100 học sinh nghỉ học

Phản đối xây cảng Long Sơn: Phụ huynh ép hơn 100 học sinh nghỉ học

09:10 31/10/2023

Hai tuần qua, hàng trăm người dân xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa tụ tập đông người phản đối xây cảng Long Sơn.

TPHCM sẽ bắn pháo hoa trên tàu tại Lễ hội sông nước cuối tháng 5

TPHCM sẽ bắn pháo hoa trên tàu tại Lễ hội sông nước cuối tháng 5

10:40 04/05/2024

Theo thông tin từ Sở Du lịch TPHCM, hiện Sở đang đề xuất với UBND TPHCM về kế hoạch bắn pháo hoa tại lễ hội Sông nước TPHCM lần thứ 2.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh bị khai trừ Đảng

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh bị khai trừ Đảng

14:40 09/04/2024

Ngày 9/4, Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật một số đảng viên có vi phạm, khuyết điểm tại Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi. Sau khi xem xét đề nghị của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, Ban Bí thư nhận thấy các ông: Đặng Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; Cao Khoa, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; Hà Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các...

35 năm nhà giàn DK1: Kiên cường qua bao mùa dông bão

35 năm nhà giàn DK1: Kiên cường qua bao mùa dông bão

09:30 06/07/2024

“Nhà chòi', 'chuồng bồ câu' là những từ truyền miệng của ngư dân khai thác trên thềm lục địa nói về nhà giàn DK1 những năm đầu tiên. Còn với các chiến sĩ Hải quân thế hệ đầu tiên ra nhà giàn thực hiện nhiệm vụ, hai chữ “nhà lô” hay “nhà chòi” đến giờ vẫn ăn sâu trong tiềm thức. Đó là bởi sự nhỏ bé, chênh vênh của nhà giàn trước biển cả mênh mông. 35 năm trôi qua là bấy nhiêu mùa dông bão. Giữa biển khơi đầy gian khó, mồ hôi, nước mắt và cả máu...

Nâng cao cảnh giác, chống lại các vụ lừa đảo từ thiện liên quan đến thảm họa ở Việt Nam

Nâng cao cảnh giác, chống lại các vụ lừa đảo từ thiện liên quan đến thảm họa ở Việt Nam

15:50 15/09/2024

Sau những trận lũ lụt, lở đất ở miền Bắc gần đây, đã có nhiều báo cáo về những kẻ lừa đảo đóng giả là các tổ chức từ thiện hoặc cơ quan chính phủ.

Mổ lợn đãi bạn khiến bạn say rượu bị tai biến, người đàn ông phải ra tòa

Mổ lợn đãi bạn khiến bạn say rượu bị tai biến, người đàn ông phải ra tòa

07:00 12/03/2024

Theo truyền thông Trung Quốc, cách đây không lâu, anh Lưu ở huyện Tam Tuệ, tỉnh Quý Châu quyết định mổ lợn, mở tiệc thiết đãi bạn bè, người thân. Tổng cộng có 14 người đến nhà làm khách, trong đó có anh Lưu Tân. Trong bữa tiệc linh đình, chủ và khách uống rượu say sưa, trò chuyện vui vẻ. Cuối buổi, Lưu Tân đứng lên đi vệ sinh. Nào ngờ vì uống quá nhiều, vị khách này say đến mức ngã xuống bất tỉnh trong nhà vệ sinh mà không ai biết. Đến khi tiệc...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới