Diva Hà Trần hủy live show vô thời hạn

14:00 29/07/2024

TPO - Trên trang cá nhân, Hà Trần thông báo hoãn vô thời hạn show kỷ niệm 30 năm đi hát ở cả TPHCM và Hà Nội vì không đủ "năng lực tài chính".

Sáng 29/7, đại diện nhà sản xuất show Thiên hà tinh khôi cho biết nhà sản xuất đang nghèo, không đủ kinh phí thực hiện chương trình.

"Quá nhiều điều bất khả kháng diễn ra khiến tài chính của tôi không đủ sức. Cuộc chơi concert này không thể nào kiếm được tiền hay có lãi, chỉ là một trải nghiệm rất quý giá mình mong muốn có và mơ ước trong sự nghiệp của mình. Tôi xin lỗi diva Hà Trần, nghệ sĩ khách mời cùng đối tác. Mong khán giả và những người mua vé đã ủng hộ", đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Trên fanpage chính thức, Hà Trần thông báo hủy Thiên hà tinh khôi, live show kỷ niệm 30 năm ca hát của nữ ca sĩ.

"Do hoàn cảnh bất khả kháng trong ngành event những ngày qua, nhà sản xuất concert Thiên hà tinh khôi không còn đủ năng lực tài chính để mang đến live concert tầm vóc như mong đợi của nghệ sĩ, khán giả. Chúng tôi thông báo tạm hoãn dự án concert tại TPHCM (10/8) và Hà Nội (24/8). Đây là quyết định khó khăn, đầy tiếc nuối với chúng tôi và Hà Trần", ban tổ chức thông báo.

Phía ban tổ chức xin lỗi đối tác, nghệ sĩ khách mời, band nhạc vì mất thời gian đồng hành suốt 5 tháng qua, kể từ ngày công bố dự án.

Hà Trần thông báo hủy show vô thời hạn.

Hà Trần thông báo hủy show vô thời hạn.

"Chúng tôi áy náy trước tổn thất của khán giả khi sắp xếp thời gian, tiền bạc lên kế hoạch xem concert. Chúng tôi tạ lỗi chân thành đến khán giả đã mua vé và những người yêu thương tiếng hát Hà Trần. Chúng tôi có phương án hoàn tiền vé cho quý vị", phía ban tổ chức viết.

Phía ban tổ chức cũng không thông báo ngày tổ chức lại Thiên hà tinh khôi, khả năng hủy show vô thời hạn.

Hà Trần thông báo tổ chức live show kỷ niệm 30 năm ca hát ngày 11/6. Thiên hà tinh khôi là live concert đầu trong sự nghiệp của nữ diva. Nữ ca sĩ cho biết sau khi được yêu mến với Mascot Phượng hoàng lửa tại The Masked Singer, cô muốn mở rộng tệp khán giả, thu hút đối tượng trẻ.

Mong muốn của Hà Trần là tạo ra live concert có nhiều khác biệt. Trước đây, cô chủ yếu hát cùng ca sĩ khác ở những live show nhỏ. "Tôi muốn tạo không gian âm nhạc cho khán giả trên 30 năm, đủ thế hệ người nghe. Bao nhiêu kỷ niệm và vốn liếng tôi đều dồn hết cho concert này", cô chia sẻ.

Lúc đó, Hà Trần thông báo live show có mặt bố là NSND Trần Hiếu, chú NSND Trần Tiến, NSND Thanh Lam, ca sĩ Trung Quân... Ngoài ra, khách mời riêng tại TPHCM là Phan Mạnh Quỳnh, Orange, tại Hà Nội có thêm Tóc Tiên và Lân Nhã.

Có thể bạn quan tâm
Người mẫu bị gia đình chồng cũ sát hại: Bố mẹ là tỷ phủ, bản thân có 4 công ty

Người mẫu bị gia đình chồng cũ sát hại: Bố mẹ là tỷ phủ, bản thân có 4 công ty

17:30 28/02/2023

Mới đây, truyền thông và khán giả quan tâm đến làng giải trí Hong Kong rúng động vì vụ án nữ người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) bị gia đình chồng cũ sát hại một cách dã man. Thái Thiên Phượng là cái tên khá nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong. Người đẹp từng hoạt động rất tích cực trong giới giải trí và có quan hệ tốt với nhiều ngôi sao có tiếng. Cô xuất thân là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có tại Trung Quốc đại lục. Thiên...

Nhà Trắng lên tiếng về bức ảnh khiêu dâm của Taylor Swift

Nhà Trắng lên tiếng về bức ảnh khiêu dâm của Taylor Swift

01:10 28/01/2024

Thông qua thư ký báo chí, Nhà Trắng kêu gọi Quốc hội Mỹ có hành động ngăn chặn nạn deepfake sau khi Taylor Swift bị tung ảnh khiêu dâm được tạo bởi AI.

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã

10:20 27/05/2024

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã #YANNews | https://www.facebook.com/yannews#tinting | https://www.facebook.com/hashtag/tinting#ThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/thaycung#bestyeu | https://www.facebook.com/hashtag/bestyeu#BKY | https://www.facebook.com/hashtag/bky#duhi | https://www.facebook.com/hashtag/duhi#100Yeu | https://www.facebook.com/hashtag/100yeu#loaphuong | https://www.facebook.com/hashtag/loaphuong#YANCam | https://www.facebook.com/hashtag/yancam#AiSaiAiDung | https://www.facebook.com/hashtag/aisaiaidung#TinNayTrending | https://www.facebook.com/hashtag/tinnaytrending#OThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/othaycung#vitminyan | https://www.facebook.com/hashtag/vitminyan#HongHotToday | https://www.facebook.com/hashtag/honghottoday#BietChua | https://www.facebook.com/hashtag/bietchua#bantinbky | https://www.facebook.com/hashtag/bantinbky#saochuyengi | https://www.facebook.com/hashtag/saochuyengi#AiThuongAiTrach | https://www.facebo

Nhà trường họp báo nhận sai, thu hồi thư ngỏ vận động học sinh đi xem 'Đất rừng phương Nam'

Nhà trường họp báo nhận sai, thu hồi thư ngỏ vận động học sinh đi xem 'Đất rừng phương Nam'

18:10 16/10/2023

Trường THCS Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) cho biết có vài sai sót, đã thu hồi thư ngỏ vận động học sinh đi xem phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam' vào ngày 24-10.

Phản ứng trái ngược của fan Vương Nhất Bác và Bạch Kính Đình gây tranh cãi

Phản ứng trái ngược của fan Vương Nhất Bác và Bạch Kính Đình gây tranh cãi

07:50 02/06/2024

Vương Nhất Bác và Bạch Kính Đình cùng vắng mặt trong đề cử Bạch Ngọc Lan, nhưng phản ứng của người hâm mộ hai bên hoàn toàn khác biệt.

Cảnh sát điều tra vụ nam diễn viên 'Thơ ngây' quan hệ với trẻ vị thành niên

Cảnh sát điều tra vụ nam diễn viên 'Thơ ngây' quan hệ với trẻ vị thành niên

11:50 22/06/2023

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến dư luận, cảnh sát đơn phương mở cuộc điều tra vụ Viêm Á Luân ép buộc quan hệ, làm rò rỉ clip nóng với bạn trai dưới 18 tuổi.

Top 15 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 tự nguyện nhập ngũ

Top 15 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 tự nguyện nhập ngũ

22:50 26/02/2024

Bùi Thị Phương Ngọc - top 15 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 - là một trong bốn bông hồng ở Đồng Nai tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Họa sĩ vẽ minh họa hoạt hình màu đầu tiên của Việt Nam qua đời

Họa sĩ vẽ minh họa hoạt hình màu đầu tiên của Việt Nam qua đời

18:30 24/07/2024

Theo thông tin từ gia đình, họa sĩ Mai Long qua đời lúc 19h6 tối 21/7, hưởng thọ 95 tuổi. Lễ viếng họa sĩ Mai Long diễn ra sáng 28/7 tại nhà tang lễ bệnh viện Hữu nghị (Hà Nội). Họa sĩ Mai Long sinh năm 1930 tại Hải Phòng. Ông được đào tạo và trưởng thành trong kháng chiến chống Pháp. Năm 1948, Mai Long theo học tại xưởng họa của danh họa Tô Ngọc Vân, tốt nghiệp cùng lớp họa sĩ nổi tiếng như Lưu Công Nhân, Trọng Kiệm, Đào Đức, Trần Lưu Hậu......

Lý Hải và Lật mặt hút cả ngàn người ở đường Nguyễn Huệ

Lý Hải và Lật mặt hút cả ngàn người ở đường Nguyễn Huệ

08:10 13/04/2024

Đường đi bộ Nguyễn Huệ ở TP.HCM nóng rực khi hơn 1.000 người hội tụ để giao lưu với đoàn phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải.

Co loi xay ra
Co loi xay ra