Đình chỉ truy nã bị can sát hại người tình rồi bỏ trốn ở Quảng Bình

20:10 13/07/2024
Bị can Trần Văn Trong - nghi phạm sát hại người tình rồi bỏ trốn ở Quảng Bình. Ảnh: Công an Quảng Bình

Quảng Bình - Bị can Trần Văn Thông - nghi phạm sát hại người tình rồi bỏ trốn - vừa được cơ quan chức năng đình chỉ truy nã về tội giết người.

Ngày 13.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa có quyết định đình nã (chấm dứt hiệu lực của quyết định truy nã đối với đối tượng bị truy nã) đối với bị can Trần Văn Thông (SN 1968, trú tại thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh). Trước đó, Trần Văn Thông bị truy nã đặc biệt về tội danh giết người.

Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, căn cứ kết quả giám định pháp y về hình sự và các tài liệu, chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra vụ án “Giết người” xảy ra tại xã Lâm Thủy (huyện Lệ Thủy) vào ngày 6.5.2024, xác định bị can bị truy nã Trần Văn Thông đã tự sát tại khu vực rừng thuộc bản Eo Bù - Chút Mút (xã Lâm Thủy).

Căn cứ các quy định của pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định đình nã đối với Trần Văn Thông do bị can đã chết.

Trước đó, Như Lao Động đã thông tin, khoảng 12h ngày 6.5, Trần Văn Thông và chị H.T.M (SN 2000, trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy) vào rừng chặt lá cọ lợp mái nhà.

Đến 14h cùng ngày, Thông điện báo cho người nhà thông báo việc đã giết hại chị M và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy.

Sau khi nhận được thông tin, Trưởng bản Eo Bù - Chút Mút (xã Lâm Thủy) và người nhà của chị M vào rừng tìm kiếm, phát hiện chị M tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần Văn Thông về hành vi giết người.

Sau đó 20 ngày, chính quyền địa phương đã tìm kiếm được thi thể của Trần VănThông cách hiện trường khoảng 200m.

Có thể bạn quan tâm
Bộ đội Hậu cần tri ân Anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh

Bộ đội Hậu cần tri ân Anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh

17:10 19/07/2023

Tổng cục Hậu cần và đơn vị trực thuộc tổ chức thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại các Trung tâm Điều dưỡng thương binh; thăm viếng các di tích lịch sử và tri ân người có công với đất nước.

Tên cướp trả lại nạn nhân điện thoại vì cài mật khẩu

Tên cướp trả lại nạn nhân điện thoại vì cài mật khẩu

08:20 24/12/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Âu Thiên Vũ (SN 1998, ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Xe cà tàng chở hàng thuê lại gây tai nạn, không lẽ bó tay?

Xe cà tàng chở hàng thuê lại gây tai nạn, không lẽ bó tay?

12:10 08/11/2023

Nhiều người chạy xe cà tàng khi bị bắt xe thì bỏ luôn, do đó không kiêng dè gì khi chở hàng cồng kềnh, nguy hiểm, dẫn đến gây tai nạn.

Hỗ trợ 550 triệu đồng cho 4 người tử vong trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Hỗ trợ 550 triệu đồng cho 4 người tử vong trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

15:50 01/08/2023

Bộ Công an và tỉnh Lâm Đồng đã quyết định hỗ trợ gia đình 3 cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông và người dân tử vong trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc với tổng số tiền 550 triệu đồng.

Đố bạn trong 15 giây giải được bài toán này

Đố bạn trong 15 giây giải được bài toán này

08:20 28/02/2024

Câu hỏi dưới đây là phép tính đơn giản trong sách giáo khoa của học sinh tiểu học, nhưng không phải người lớn nào cũng có thể tìm ra được đáp án chính xác trong thời gian ngắn. Thậm chí, nhiều người phải lắc đầu ngao ngán vì không tìm ra được số thoả mãn các điều kiện phép tính đề bài đưa ra. Bài toán đưa ra 3 món đồ (cái bánh, chai nước, khoai tây), với dữ liệu cho trước: cái bánh + chai nước + khoai tây = 58, 1 x cái bánh = khoai tây, và chai...

Tìm kiếm bé gái 11 tuổi ở Hà Nội mất tích sau khi xuống xe buýt

Tìm kiếm bé gái 11 tuổi ở Hà Nội mất tích sau khi xuống xe buýt

10:10 16/04/2024

Ngày 16/4, Công an TP Hà Nội phát thông báo tìm một bé gái mất tích. Theo cơ quan chức năng, ngày 15/4, Công an phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) nhận thông tin của gia đình cháu Nguyễn Mai Khánh An (11 tuổi, trú tại phường Dịch Vọng) về việc cháu đi khỏi nhà chưa về. Theo thông tin gia đình cung cấp, cháu An lên xe buýt số 32 tại điểm bắt xe dưới chân tòa nhà 302 Cầu Giấy đến điểm cuối là bến xe Nhổn rồi đi bộ ngược về Hồ Tùng Mậu. Khi đi, cháu...

Tài xế xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai bàng hoàng kể lại thời khắc xe gặp nạn

Tài xế xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai bàng hoàng kể lại thời khắc xe gặp nạn

14:40 13/08/2023

Theo tài xế Nguyễn Tú Sinh, người lái xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai bị 2 xe tải tông, vụ tai nạn xảy ra chỉ trong vài giây.

Thành phố Hồ Chí Minh giữ ổn định kỳ thi tuyển lớp 10 công lập

Thành phố Hồ Chí Minh giữ ổn định kỳ thi tuyển lớp 10 công lập

20:00 17/02/2023

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 công lập năm học 2023-2024 của Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến diễn ra vào tháng 6/2023. Năm nay, dự kiến thành phố có khoảng 100.000 học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở.

Cảnh sát đột kích câu lạc bộ Poker ở TP.HCM

Cảnh sát đột kích câu lạc bộ Poker ở TP.HCM

23:00 08/03/2023

Ngày 8/3, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị liên quan lập hồ sơ, xử lý câu lạc bộ Aces Poker vì tổ chức giải thi đấu không phép. Trước đó, chiều 7/3, đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Văn hóa thông tin TP Thủ Đức, Đoàn liên ngành phường Thảo Điền, kiểm tra cơ sở Aces Poker trên đường Quốc Hương, phường Thảo Điền. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 61 người chơi cùng nhiều nhân viên đang làm việc, thu giữ hơn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra