Điện lực TP.HCM gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Sao Mai

18:30 15/01/2024

Sáng 15-1, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã gắn biển công trình “Nhánh rẽ đấu nối Trạm biến áp 110kV Xi măng Sao Mai”, để chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ông Đỗ Đức Hùng - chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (bên trái) và ông Bùi Hải Thành - phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (bên phải) cùng các cán bộ, nhân viên gắn biển công trình thi đua “Nhánh rẽ đấu nối Trạm biến áp 110kV Xi măng Sao Mai” - Ảnh: TIẾN QUỐC

Nhánh rẽ đấu nối Trạm biến áp 110kV Xi măng Sao Mai (TP Thủ Đức) do Tổng công ty Điện lực TP.HCM làm chủ đầu tư, khởi công từ tháng 8-2022. Công trình được nghiệm thu hoàn thành vào tháng 10-2023 và gắn biển vào hôm nay.

Đây là công trình công nghiệp thuộc nhóm năng lượng cấp II, với số vốn đầu tư hơn 44,7 tỉ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Hải Thành - phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM - cho biết công trình "Nhánh rẽ đấu nối Trạm biến áp 110kV Xi măng Sao Mai" đã đóng điện thành công và đưa vào vận hành an toàn, mang ý nghĩa quan trọng.

"Trạm này ngoài cung cấp điện cho các phụ tải lớn và quan trọng còn giúp chống quá tải các trạm và đường dây 110kV. Qua đó góp phần đảm bảo cung cấp điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP", ông Thành nói.

Ông Đỗ Đức Hùng - chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam - thông tin đây là công trình đầu tiên trong năm 2024 gắn biển cấp công đoàn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

"Công trình đi vào vận hành không chỉ mang ý nghĩa về mặt kinh tế mà còn bao hàm ý nghĩa chính trị to lớn.

Tôi đề nghị tập thể đoàn viên, công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP.HCM tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý vận hành an toàn, liên tục, ổn định và phấn đấu xây dựng trạm đạt tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp", ông Hùng nhấn mạnh.

Có thể bạn quan tâm
Bộ Ngoại giao Nga: Moskva sẽ tiến hành kiểm tra tàu trên Biển Đen

Bộ Ngoại giao Nga: Moskva sẽ tiến hành kiểm tra tàu trên Biển Đen

09:00 22/07/2023

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Vershinin cho rằng việc kiểm tra các tàu trên Biển Đen để đảm bảo không chở hàng quân sự là hợp lý, đặc biệt là sau các cuộc tấn công đã diễn ra.

Tây Bắc cuối ngày: Huyện biên giới của tỉnh cực Tây trở thành 'thủ phủ' mắc ca

Tây Bắc cuối ngày: Huyện biên giới của tỉnh cực Tây trở thành 'thủ phủ' mắc ca

21:20 24/05/2024

Một huyện ở tỉnh biên giới bất ngờ trở thành “thủ phủ” mắc ca , Xe trọng tải lớn chở bùn đất trên tỉnh lộ 151 gây mất an toàn...

Gỡ khó nguồn cát làm cao tốc: 'Bàn để quyết chứ không bàn để đấy'

Gỡ khó nguồn cát làm cao tốc: 'Bàn để quyết chứ không bàn để đấy'

01:30 25/06/2024

Ngày 24/6, tại Bến Tre, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà có buổi làm việc về giải quyết khó khăn, vướng mắc cho các dự án giao thông trọng điểm khu vực phía Nam. Phó Thủ tướng nhấn mạnh “bàn để quyết chứ không bàn để đấy' theo đúng thẩm quyền, đúng quy trình, công khai, minh bạch, rõ thời hạn hoàn thành.

Dự án đấu giá đất ở Quảng Ngãi không có nhà đầu tư tham gia

Dự án đấu giá đất ở Quảng Ngãi không có nhà đầu tư tham gia

18:30 24/07/2024

Các dự án đấu giá đất ở Quảng Ngãi đang gặp khó khăn vì không thu hút được nhà đầu tư, là một trong những nguyên nhân khiến tỉnh này hụt thu tiền sử dụng đất.

Hải Phòng mở cánh cửa an cư cho người thu nhập thấp

Hải Phòng mở cánh cửa an cư cho người thu nhập thấp

09:20 04/08/2024

Nhằm giúp người dân tiếp cận thông tin dễ dàng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng yêu cầu công khai thông tin cụ thể về tiến độ triển khai, giá bán, giá thuê được phê duyệt, giá dự kiến, địa điểm giao dịch của chủ đầu tư, sàn giao dịch của từng dự án NOXH.

Nguồn cơn khiến UBND huyện Sóc Sơn bị người dân khởi kiện

Nguồn cơn khiến UBND huyện Sóc Sơn bị người dân khởi kiện

19:40 21/08/2023

Việc chưa bóc tách riêng phần đất rừng và đất khai hoang đang khiến nhiều hộ dân (thôn Minh Tân, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn , Hà Nội) những...

5 lý do thu hút nhện đến nhà bạn

5 lý do thu hút nhện đến nhà bạn

06:50 18/06/2024

Ý nghĩ về những con nhện bò quanh nhà sẽ khiến bạn rùng mình, nhiều người trong chúng ta sợ phải đối đầu với chúng. Tuy nhiên, có những sai lầm bạn mắc phải đang thu hút những sinh vật này vào nhà. Dưới đây là 5 điều bạn cần tránh. Mặc dù ánh sáng ngoài trời rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn nhưng nhện sẽ ngồi dưới ánh sáng và bò vào nhà khi bạn mở cửa. Nhện cũng phát triển mạnh ở những khu vực ấm áp và ẩm ướt, vì vậy khi bạn tắm, hãy đảm bảo rằng phòng tắm được khô thoáng. Việc trồng cây trong nhà có thể trông rất đẹp nhưng chúng lại là môi trường sống lý tưởng cho nhện vì chúng ít có khả năng phải đối mặt với bất kỳ kẻ săn mồi nào trong nhà. Bạn cũng nên đảm bảo rằng khu vườn của bạn không có nhiều mảnh vỡ vụn, vì nhện thích giăng mạng ở những khu vực yên tĩnh và có nơi ẩn náu. Cuối cùng, nhện sẽ phát triển mạnh ở những khu vực không được dọn dẹp thường xuyên, vì vậy hãy lập lịch trình dọn dẹp nghiêm ngặt để ngăn chặn những sinh vật này.
Đọc bài gốc tại

Vì sao HGW bị hủy tư cách công ty đại chúng?

Vì sao HGW bị hủy tư cách công ty đại chúng?

07:40 24/06/2024

Trong thông báo, UBCKNN không nêu lý do CTCP Cấp thoát nước – Công trình Đô thị Hậu Giang bị hủy tư cách công ty đại chúng. Tuy nhiên, theo báo cáo kiểm toán năm 2023 Công ty này không còn đáp ứng điều kiện là công ty đại chúng theo quy định của Luật Chứng khoán hiện hành. Cụ thể, tính đến ngày 31/12/202, CTCP Đầu tư Xây lắp Miền Nam và Ủy ban nhân...

Thoát phá sản nhờ ý tưởng nuôi hàu trên cạn

Thoát phá sản nhờ ý tưởng nuôi hàu trên cạn

09:10 27/12/2023

Suýt phá sản vì người Nhật sợ ăn hàu trong trận dịch năm 2006, General Oyster nghĩ ra việc nuôi loài này trên cạn để cách ly với mầm bệnh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới