Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức căn hộ hàng hiệu Hanoi Signature

02:40 25/06/2024
Đất Xanh Miền Bắc tại Lễ ra quân dự án Hanoi Signature.

Đất Xanh Miền Bắc tại Lễ ra quân dự án Hanoi Signature.

Nối dài thành công tại thị trường căn hộ Hà Nội, Đất Xanh Miền Bắc quyết tâm mở rộng thị phần phân phối bất động sản hạng sang với “siêu phẩm” Hanoi Signature, tọa lạc trên quỹ đất vàng số 6 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy - thuộc khu trung tâm hành chính mới của Hà Nội.

Hoạt động ra mắt căn hộ hạng sang Hanoi Signature chính là cột mốc vàng son, đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình kiến tạo bất động sản bền vững của nhà phát triển BĐS Ramond Holdings.

Dự án được kiến tạo với tầm nhìn trở thành một công trình kiến trúc đẳng cấp, một kiệt tác nghệ thuật, xứng danh biểu tượng sống xứng tầm Hyper Luxury đầu tiên dành cho cộng đồng xuất chúng tại Thủ đô.

Nằm ngay trung tâm hành chính mới của Hà Nội, dinh thự trên không Hanoi Signature không chỉ sở hữu kết nối giao thông thuận tiện mà còn hưởng lợi mạnh mẽ từ hạ tầng, giá trị lũy tiến theo thời gian.

Trong bán kính chỉ khoảng 5-10 phút di chuyển, cư dân tinh hoa sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận mọi điểm trọng yếu của khu vực như Bảo tàng Dân tộc học, công viên Nghĩa Đô, Bộ Công An, Bệnh viện E, Đại học Quốc gia Hà Nội, Hồ Tây, Lotte Mall West Lake…

Với vị trí độc tôn, từ dinh thự Hanoi Signature thu trọn vào tầm mắt khung cảnh hoàng hôn trên hồ Tây thơ mộng, tầm nhìn 4 phía thoáng đãng không bị che chắn và kề cận công viên xanh mang đến cảm giác an nhiên, thư thái.

Đánh giá về dự án, bà Nguyễn Thị Huyền Thơm - Giám đốc kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc nhận định: “Với vị trí đắc địa cùng chất lượng sống vượt trội và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực, Hanoi Signature là một trong những sản phẩm quý và hiếm nhất tại Thủ đô thời điểm này.

Thực tế, dù chưa chính thức ra mắt nhưng chúng tôi đã tiếp nhận lượng khách hàng đông đảo quan tâm dự án đều là tệp khách cao cấp cho nhu cầu thực”.

Sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, dịch vụ cá nhân hóa độc đáo và không gian sống đậm chất nghệ thuật, Hanoi Signature tự hào là dự án tiên phong định vị phong cách sống Hyper Luxury tại Việt Nam.

Hanoi Signature là kiệt tác bất động sản đầu tiên và duy nhất được kiến tạo tỉ mỉ, tinh tế từ những trái tim đam mê nghệ thuật, bàn tay tài hoa, chế tác công phu và tinh xảo. Thông qua đó mang đến một không gian sống độc đáo và đầy tính thẩm mỹ, xứng danh di sản truyền đời, kiệt tác vượt thời gian.

Từ sảnh đón Signature Grand Hall với thiết kế nguy nga tráng lệ, hành lang nghệ thuật Signature Art Gallery sang trọng, những bức bích họa vẽ tay tinh tế trên trần nhà Signature Ceiling, thư viện thông tầng Signature Library, không gian làm việc Luxury Co-Working đến bể bơi bốn mùa, Cigar Bar…

Mỗi góc nhỏ tại Hanoi Signature đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đem lại những trải nghiệm sống tuyệt vời đánh thức mọi giác quan.

Bộ sưu tập 242 căn dinh thự tầng không phiên bản giới hạn tại Hanoi Signature hứa hẹn trao tay quý gia chủ không gian sống hoàn hảo với nội thất cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu danh tiếng, thiết kế tinh tế và tiện nghi hiện đại.

Sở hữu căn hộ Hanoi Signature không chỉ là sở hữu một không gian sống 24h tiện nghi thượng hạng từ ẩm thực đến giải trí, thư giãn đến nghệ thuật, mà còn là tích sản hiếm có tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline: 0917 61 2020.

Có thể bạn quan tâm
Lễ khởi công dự án VSIP Lạng Sơn

Lễ khởi công dự án VSIP Lạng Sơn

02:50 15/06/2024

Khu công nghiệp VSIP Lạng Sơn trên diện tích 600 ha tại xã Hồ Sơn và Hòa Thắng, huyện Hữu Lũng.

Bị tố 'chặt chém' dịp Tết, chủ nhà hàng hải sản ở Quảng Ninh nói gì?

Bị tố 'chặt chém' dịp Tết, chủ nhà hàng hải sản ở Quảng Ninh nói gì?

15:30 17/02/2024

“Sau khi khách gồm 16 người ăn xong không phản ánh trực tiếp hay trao đổi gì với nhà hàng, chỉ khi về thì mới đăng tải nội dung trên lên mạng xã hội. Trong khi đó, trước khi ăn chúng tôi đã thỏa thuận về giá”, anh Thanh chủ nhà hàng bị tố 'chặt chém” trao đổi với PV Tiền Phong.

Giá tiêu hôm nay 30/5/2024, bất ngờ tăng mạnh, nhu cầu cao đẩy giá liên tục đi lên, dư địa tăng của hồ tiêu Việt Nam còn đáng kể

Giá tiêu hôm nay 30/5/2024, bất ngờ tăng mạnh, nhu cầu cao đẩy giá liên tục đi lên, dư địa tăng của hồ tiêu Việt Nam còn đáng kể

08:30 30/05/2024

Giá tiêu hôm nay 30/5/2024 tại thị trường trong nước tăng rất mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 123.000 - 126.000 đồng/kg.

Hội thảo Homestay và Chương trình giao hữu golf Malaysia

Hội thảo Homestay và Chương trình giao hữu golf Malaysia

12:10 26/12/2023

Sự kiện lần này được tổ chức vào ngày 13/12 với sự tham dự của đại diện các cơ quan đến từ Malaysia và Việt Nam bao gồm Hiệp hội Doanh nghiệp Homestay Malaysia (đại diện bởi Dato’ Haji Sahariman Hamdan), Village Stay Enterprise và Hiệp hội Homestay Pahang. Đây được xem là cơ hội quý báu giúp xúc tiến quảng bá du lịch cộng đồng (homestay) tại Malaysia. Đồng thời là cơ hội để quảng bá về Malaysia là điểm đến...

Bắc Giang lập cụm công nghiệp rộng 65 ha

Bắc Giang lập cụm công nghiệp rộng 65 ha

07:00 18/05/2023

UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành quyết định về việc thành lập cụm công nghiệp Hương Sơn 2 thuộc huyện Lạng Giang.

Hải Phòng sắp có thêm bệnh viện quốc tế gần 800 tỉ đồng tại Thủy Nguyên

Hải Phòng sắp có thêm bệnh viện quốc tế gần 800 tỉ đồng tại Thủy Nguyên

13:10 24/06/2024

UBND huyện Thuỷ Nguyên (TP Hải Phòng ) vừa tổ chức hội nghị thông tin Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thủy Nguyên tới các cá nhân, hộ...

Xuyên đêm tập huấn kiểm định viên quân sự tại trung tâm đăng kiểm

Xuyên đêm tập huấn kiểm định viên quân sự tại trung tâm đăng kiểm

12:00 19/03/2023

Tối 18/3, ngay sau buổi tập huấn lý thuyết tổ chức tại Cục Đăng kiểm VN, các kiểm định viên quân sự đã được phân công về các trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội để thực hành trên dây chuyền kiểm định.

Phó thủ tướng: Tăng trưởng GDP cả năm khoảng 5%

Phó thủ tướng: Tăng trưởng GDP cả năm khoảng 5%

05:10 28/12/2023

Kinh tế năm nay tăng trưởng khoảng 5%, thấp hơn kế hoạch ban đầu nhưng vẫn là mức khá cao so với khu vực và thế giới, theo Phó thủ tướng Lê Minh Khái.

Lợn ngoại 'đè' lợn nội

Lợn ngoại 'đè' lợn nội

06:20 01/02/2024

TP - Cơ quan chức năng vừa phát hiện không ít lô thịt lợn nhiễm dịch tả châu Phi đang chuẩn bị được “tuồn” vào thị trường tiêu thụ. Chưa bao giờ cả người chăn nuôi và tiêu dùng lại thấp thỏm như hiện nay khi trong nước, dịch bệnh bùng phát mạnh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra