Danh tính 3 cảnh sát và người dân mất tích trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

19:50 30/07/2023

TPO - Lực lượng cứu hộ ở tỉnh Lâm Đồng đang tìm kiếm 4 người mất tích do sạt lở đất ở Trạm Cảnh sát giao thông đèo Bảo Lộc, trong đó có 3 cảnh sát và 1 người dân. Bước đầu đã xác định được danh tính của 4 nạn nhân.

Chiều 30/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, vụ sạt lở tại chốt Cảnh sát giao thông (CSGT) đèo Bảo Lộc (thuộc địa bàn huyện Đạ Huoai), làm 3 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát và 1 người dân bị vùi lấp.

Các cán bộ, chiến sĩ CSGT bị vùi lấp gồm: Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường, Đại úy Lê Ánh Sáng và Thượng úy Lê Quang Thành; người dân mất tích tên Ngọc Anh.

Tiền Phong Công tác tìm kiếm những người mất tích đang được triển khai khẩn trương. 1

Công tác tìm kiếm những người mất tích đang được triển khai khẩn trương.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, khi xảy ra tình trạng sạt lở trên đèo Bảo Lộc (quốc lộ 20), Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo ứng trực 100% lực lượng, phương tiện của công an các địa phương, đơn vị liên quan phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ, phân tuyến, phân luồng và cảnh báo, hỗ trợ người dân...

Công an tỉnh đã giao các phòng nghiệp vụ CSGT, cảnh sát cơ động phối hợp với Công an TP Bảo Lộc và huyện Đạ Huoai tiến hành các biện pháp điều tiết, hướng dẫn, cảnh báo phương tiện, người dân không đi vào các khu vực sạt, lở, nguy hiểm; đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng tại các địa phương khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện dọn dẹp đất đá, cây cối ngã đổ để sớm thông tuyến đường.

Tiền Phong Giám đốc Công an tỉnh đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn. 1

Giám đốc Công an tỉnh đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Khoảng 14h30, nhận được thông tin khu vực chốt CSGT đèo Bảo Lộc (nằm giữa đèo) có hiện tượng sạt lở, 3 cán bộ chiến sĩ nói trên vội trở về chốt để cùng người dân di dời phương tiện, trang thiết bị.

Bất ngờ một lượng lớn đất đá bị sạt lở đổ xuống chốt, vùi lấp 3 cán bộ chiến sĩ CSGT. Người dân tên là Ngọc Anh ở gần đó đã vào chốt hỗ trợ CSGT di dời trang thiết bị cũng bị đất đá vùi lấp.

Như báo Tiền Phong đã thông tin, những ngày qua, do ảnh hưởng của các cơn bão số 2, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra tình trạng mưa lớn, kéo dài.

Đặc biệt, trong ngày 30/7, mưa lớn kéo dài từ sáng sớm đến xế chiều trên toàn tuyến đèo Bảo Lộc khiến nhiều điểm bị sạt lở; đất đá, cây cối ngã đổ tràn ra đường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng cả 2 chiều, nhiều phương tiện bị hư hỏng...

Hiện công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được tiến hành khẩn trương nhưng vẫn chưa tiếp cận được vị trí của 4 người đang bị mất tích.

Có thể bạn quan tâm
Nhiều người dân ở TPHCM biết sợ… lái xe về nhà sau 'chén chú, chén anh'

Nhiều người dân ở TPHCM biết sợ… lái xe về nhà sau 'chén chú, chén anh'

11:20 27/11/2023

CSGT và chuyên gia tâm lý nhận định sau thời gian cao điểm kiểm tra nồng độ cồn 'không có vùng cấm, không có ngoại lệ', phần lớn ý thức người tham gia giao thông đã thay đổi rõ rệt.

Đà Nẵng: Chế tạo súng bắn được đạn thật, nam thanh niên bị bắt giam

Đà Nẵng: Chế tạo súng bắn được đạn thật, nam thanh niên bị bắt giam

18:50 18/08/2023

Ngày 18/8, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Ngọc Sơn (23 tuổi, trú tổ 21, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Kết quả điều tra xác định, tháng 7/2023, khi lên mạng Internet, Phạm Ngọc Sơn phát hiện nhiều trang mạng nước ngoài có sử dụng vũ khí quân dụng được làm từ nhựa thông qua máy in 3D nên tìm kiếm các bản thiết kế súng và đặt dịch vụ in 3D tại Việt Nam. Nhận được các...

TPHCM: Cháy nhà gần chợ Bà Chiểu, một người tử vong

TPHCM: Cháy nhà gần chợ Bà Chiểu, một người tử vong

19:10 04/04/2024

Sau khi đám cháy tại căn nhà gần chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TPHCM) được dập tắt, lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện người đàn ông 63 tuổi tử vong bên trong.

Lịch cúp điện hôm nay ngày 29/3/2023 tại Long An

Lịch cúp điện hôm nay ngày 29/3/2023 tại Long An

19:00 28/03/2023

Lịch cúp điện tại Long An Thông tin mới nhất về lịch cúp điện các khu vực tại Long An ngày 29/3/2023 được cập nhật từ cổng thông tin Điện lực miền Nam. Lịch cắt điện Huyện Vĩnh Hưng Ngày Khu vực Đơn vị Thông tin 29/03/2023 từ 10:45:00 - 11:45:00 Một phần ấp 1 thuộc xã Hưng Điền A Điện Lực Vĩnh Hưng Thực hiện TN cùng với việc sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống Trung, hạ áp 29/03/2023 từ 09:15:00 - 10:15:00 Một phần ấp 2 thuộc xã Hưng Điền A Điện Lực...

Sử dụng tem đăng kiểm giả có thể bị phạt tù đến 7 năm

Sử dụng tem đăng kiểm giả có thể bị phạt tù đến 7 năm

07:30 03/03/2023

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa khởi tố vụ án mua bán tem đăng kiểm giả trên mạng xã hội. Đây là hành vi giả mạo giấy tờ của...

Khai trừ đảng, buộc thôi việc phó chánh án nhận hối lộ

Khai trừ đảng, buộc thôi việc phó chánh án nhận hối lộ

17:40 24/01/2024

Bà Tuyết Sương - phó chánh án Tòa án nhân dân thị xã Bình Minh - bị khai trừ đảng, buộc thôi việc do bị bắt quả tang khi đang nhận hối lộ.

Đức: Hàng nghìn trẻ em Vui Tết Trung Thu tại thủ đô Berlin

Đức: Hàng nghìn trẻ em Vui Tết Trung Thu tại thủ đô Berlin

09:00 02/10/2023

Các hội đoàn người Việt đã phối hợp tổ chức thành công chương trình Tết Trung Thu 2023 tại Trung tâm Thương mại Đồng Xuân cho con em cộng đồng người Việt và gốc Việt đang sinh sống tại thủ đô Berlin.

Hà Lan tuyên bố cung cấp thêm tên lửa cho hệ thống phòng không Patriot của Ukraine

Hà Lan tuyên bố cung cấp thêm tên lửa cho hệ thống phòng không Patriot của Ukraine

23:00 14/10/2023

Hà Lan sẽ cung cấp cho Ukraine tên lửa của hệ thống phòng không Patriot để giúp nước này phòng vệ trước các cuộc không kích của Nga.

LĐLĐ tỉnh Hà Nam cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội khóa XIII

LĐLĐ tỉnh Hà Nam cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội khóa XIII

11:20 20/12/2023

Ban Chấp hành (BCH) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Nam đã tổ chức Hội nghị lần thứ II để cụ thể hóa các nội dung của Nghị quyết...

Co loi xay ra
Co loi xay ra