Đám cưới diễn viên Anh Đức cấm trẻ em

11:40 18/07/2024

TPO - Ngoài quy định không dẫn theo trẻ em, khách dự tiệc cưới Anh Đức được yêu cầu "đi đúng số lượng ghi trên thiệp", tuân thủ dresscode.

Tiệc cưới Anh Đức - Quỳnh Anh diễn ra ngày 26/7 tại TPHCM. Ngoài thông tin cơ bản như thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ, nam diễn viên yêu cầu khách mời tuân thủ một số quy định riêng.

"Buổi tiệc dành cho người lớn, không gian không phù hợp với trẻ em. Mong quý vị thông cảm và hợp tác để ngày đặc biệt của chúng tôi trọn vẹn hơn", Anh Đức quy định trong thiệp mời.

Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh cấm trẻ em.
Tiền PhongLễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh cấm trẻ em.1 Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh cấm trẻ em.

Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh cấm trẻ em.

Ngoài ra, vợ chồng Anh Đức - Quỳnh Anh yêu cầu khách mời đi đúng số lượng khách ghi trên thiệp hoặc đã đăng ký trước. Người tham dự diện trang phục có màu đen, nâu. Đặc biệt, cô dâu, chú rể dặn dò khách mời không livestream lễ cưới.

"Quý quan khách cùng bạn bè thân mến, chúng tôi trân trọng sự hiện diện và những lời chúc. Từ sâu thẳm trái tim, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời cảm ơn", Anh Đức, Quỳnh Anh chia sẻ trong thiệp cưới.

Trước Anh Đức, nhiều nghệ sĩ Việt như Midu, Minh Hằng, Ngô Thanh Vân... cũng yêu cầu khách mời không đưa trẻ con đến tiệc cưới nhằm đảm bảo tính riêng tư, tránh ồn ào.

Anh Đức và Quỳnh Anh hiện đã hoàn tất các khâu cuối cùng cho hôn lễ diễn ra vào ngày 26/7. Ngày trọng đại của cặp đôi dự kiến đón loạt sao Việt như Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Khả Như, Tuấn Trần, Phương Anh Đào...

Anh Đức cầu hôn Quỳnh Anh vào đầu năm nay. Tuy nhiên, vài tháng sau, nam diễn viên mới công khai mối quan hệ. Anh Đức cho biết anh không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến những dự án phim đang tham gia.

Quỳnh Anh kém Anh Đức 12 tuổi. Nữ diễn viên có ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cân đối. Cô được biết tới khi tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Ngoài công việc đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho một số chương trình.

Anh Đức sinh năm 1987, hoạt động ở sân khấu kịch và tham gia các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

Có thể bạn quan tâm
Từng bị cấm, vì sao bắp rang bơ thành 'món ăn vua' ở tất cả các rạp chiếu phim?

Từng bị cấm, vì sao bắp rang bơ thành 'món ăn vua' ở tất cả các rạp chiếu phim?

12:40 09/06/2023

Bỏng ngô là món ăn vua của rạp chiếu phim. Dù giá ở rạp chiếu phim đắt hơn ở ngoài rất nhiều nhưng ăn bỏng ngô trong rạp là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên lý do gì món ăn này được tất cả cáp rạp phim chọn bán thì không phải ai cũng biết. Lịch sử xuất hiện bắp rang bơ tại các rạp phim Cây ngô xuất hiện tại châu Mỹ khoảng hơn 8.000 năm trước, nhưng mãi cho đến giữa thế kỷ 18, những người Trung Mỹ mới lần đầu tiên nghĩ ra cách trộn bơ, đường,...

Vì sao Chi Pu tỏa sáng ở Trung Quốc?

Vì sao Chi Pu tỏa sáng ở Trung Quốc?

15:00 10/02/2024

Trước chuyến thăm Việt Nam, Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Hoa Tập Cận Bình đã gửi bài đăng trên Báo Nhân Dân. Trong bài có đoạn viết: “Nhiều ca khúc nhạc trẻ Việt Nam đang rất thịnh hành trên mạng xã hội Trung Quốc, ca sĩ Việt Nam nhận được số lượng lớn người hâm mộ Trung Quốc khi tham gia chương trình truyền hình giải trí của Trung Quốc. Giao lưu nhân văn ngày càng mật thiết, giống như các dòng suối nhỏ vươn dài chảy mãi, hội tụ thành dòng sông...

Ồn ào phim ảnh Việt 2023: Trấn Thành tự nhận bị chửi nhiều nhất

Ồn ào phim ảnh Việt 2023: Trấn Thành tự nhận bị chửi nhiều nhất

11:50 26/12/2023

Những ồn ào của điện ảnh Việt 2023 không chỉ có cái tên Trấn Thành, mà còn mở ra cuộc tranh luận phức tạp về quyền được hư cấu, mối liên hệ với lịch sử... của điện ảnh.

Nữ KOL Việt có mạo danh là bạn gái ca sĩ Noh Min Hyuk như báo Hàn đưa tin?

Nữ KOL Việt có mạo danh là bạn gái ca sĩ Noh Min Hyuk như báo Hàn đưa tin?

02:20 04/06/2024

Truyền thông Hàn đưa tin một nữ KOL Việt Nam mạo danh là bạn gái của Noh Min Hyuk, khiến nam ca sĩ phải lên tiếng đính chính về chuyện tình cảm.

Chị gái đã biết tin ca nương Tú Thanh qua đời

Chị gái đã biết tin ca nương Tú Thanh qua đời

10:40 10/07/2023

Ca nương Đặng Tú Thanh qua đời ngày 1/7 sau vụ tai nạn giao thông ở tuổi 15 khiến dư luận bàng hoàng, xót xa. Ngày xảy ra sự việc thương tâm, Tú Thanh tử vong, còn chị gái Tú Uyên (18 tuổi) được đưa lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu với nhiều vết thương vùng cổ, chân tay. Gia đình ban đầu giấu chuyện em gái qua đời vì không muốn Tú Uyên sốc. Người nhà Tú Uyên và em trai chủ xe gây tai nạn túc trực tại bệnh viện để tiện bề chăm sóc. Bà nội...

Nhịp Showbiz: Hàng loạt hội nhóm anti tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được thành lập

Nhịp Showbiz: Hàng loạt hội nhóm anti tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được thành lập

08:00 02/01/2024

Khán giả tranh cãi kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 , Quỳnh Lương phủ nhận tin chia tay... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày...

Thanh tra Bộ Văn hóa làm việc với cơ quan chức năng xem xét vụ Ngọc Mai

Thanh tra Bộ Văn hóa làm việc với cơ quan chức năng xem xét vụ Ngọc Mai

11:20 30/05/2024

Người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cho biết Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ phối hợp làm việc với cơ quan chức năng để xem xét vụ việc của O Sen Ngọc Mai để lọt hình ảnh nhạy cảm.

Ca sĩ Việt vừa bị bắt giam vì sử dụng ma tuý là ai?

Ca sĩ Việt vừa bị bắt giam vì sử dụng ma tuý là ai?

07:20 07/06/2024

Ngày 6/6, thông tin từ Công an Quận 10, TP.HCM, đơn vị đã bắt giam Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin, SN 1985, trú tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) cùng một số người khác để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy. Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Trước đây, Chu Bin theo theo nghiệp võ khi từng giành huy chương toàn quốc ở bộ môn Taekwondo. Anh bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Trong...

Tài tử 74 tuổi hứa cưới sau khi bạn gái ra tù

Tài tử 74 tuổi hứa cưới sau khi bạn gái ra tù

12:00 22/02/2024

Tài tử 'Thần điêu đại hiệp' Lý Long Cơ, 74 tuổi, nói sẽ kết hôn Vương Thanh Hà khi cô được thả khỏi trại giam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra