Đại úy Công an đứt lìa chân khi bắt cát tặc

13:40 24/11/2023
Ngày 24/11, Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) cho biết, khuya 23/11, Tổ tuần tra Công an huyện gồm 4 cán bộ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự lĩnh vực tài nguyên, khoáng sản trên địa bàn.

Tổ tuần tra phát hiện ghe gỗ (không số hiệu) có 2 người đang khai thác cát trái phép trên tuyến sông Hậu. Các cán bộ Công an ra hiệu lệnh dừng phương tiện và bắn chỉ thiên nhưng chúng ngoan cố không chấp hành, điều khiển phương tiện tăng ga bỏ chạy.

Phương tiện khai thác cát do đối tượng điều khiển bị cơ quan Công an tạm giữ. (Ảnh: E.X)

Ghe của nhóm này đã va chạm vào tàu của Tổ tuần tra, khiến cả 4 cán bộ rơi xuống sông. Ba cán bộ trèo lên được ghe của đối tượng. Riêng Đại úy Trần Hoàng Ngôi, cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm SĐTTP về Kinh tế và Môi trường bị thương nặng.

Hai chân dưới gối của Đại úy Trần Hoàng Ngôi bị đứt lìa nghi do bị cuốn vào “chân vịt” ghe của nhóm cát tặc.

Đại úy Trần Hoàng Ngôi đã được đồng đội đưa đi cấp cứu, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Các bác sĩ đã hội chẩn và kết luận phải giải phẫu ngay. Đến 2h ngày 24/11, ca phẫu thuật đã hoàn tất. Do vết thương 2 chân của Đại úy Ngôi rất nặng, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ 1/2 đùi phải và cắt bỏ trên gối chân trái.

Trong sáng 24/11, Đoàn công tác Công an tỉnh Vĩnh Long do Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ thăm hỏi, động viên người thân và Đại úy Trần Hoàng Ngôi đang điều trị tại đây.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, Đại úy Trần Hoàng Ngôi nhập viện trong tình trạng 2 chân đã đứt lìa. “Bệnh nhân đang cai máy thở, đã qua cơn nguy kịch. Các bác sĩ đang tích cực điều trị”, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ thông tin.

Được biết, Đại úy Trần Hoàng Ngôi chưa lập gia đình, cán bộ trưởng thành từ cơ sở.

Riêng về nhóm cát tặc, sau khi xảy ra vụ việc, cả hai đã bỏ trốn. Lực lượng công an đã truy tìm được 1 đối tượng, tạm giữ phương tiện và đang truy bắt đối tượng còn lại.

Có thể bạn quan tâm
Bắt đối tượng còn lại trong vụ dùng dao cướp xe của người dân đang đổ xăng

Bắt đối tượng còn lại trong vụ dùng dao cướp xe của người dân đang đổ xăng

11:10 12/07/2023

Bình Thuận – Công an TP.Phan Thiết đã bắt thêm 1 đối tượng trong vụ dùng mã tấu tấn công và cướp xe máy của người dân đang đổ xăng...

Đồng bào Tây Nguyên tuyệt đối tin tưởng vào Đảng và Nhà nước

Đồng bào Tây Nguyên tuyệt đối tin tưởng vào Đảng và Nhà nước

16:30 15/06/2023

Liên quan vụ nhóm đối tượng nổ súng, tấn công trụ sở cơ quan hai xã thuộc tỉnh Đắk Lắk, nguyên bí thư tỉnh ủy, lãnh đạo chính quyền địa phương, người có uy tín tuyên truyền bà con tập trung làm ăn, không nghe theo kẻ xấu. Họ cho rằng, dân vận là công tác đặc biệt quan trọng, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Lần đầu tiên metro số 1 chạy thử toàn tuyến

Lần đầu tiên metro số 1 chạy thử toàn tuyến

09:40 29/08/2023

Sáng 29-8, người dân TP.HCM háo hức khi được chứng kiến 17 đoàn tàu của tuyến metro số 1 lần đầu tiên chạy thử toàn tuyến.

Khởi tố tài xế taxi tông tử vong nhân viên bảo vệ ở Hà Nội

Khởi tố tài xế taxi tông tử vong nhân viên bảo vệ ở Hà Nội

19:30 10/04/2023

Ngày 10/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trịnh Bá Trọng (39 tuổi, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) về tội Giết người. Trọng là tài xế taxi đã tông tử vong nhân viên bảo vệ Khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Kiến ThứcHiện trường vụ tai nạn.1 Trước đó, khoảng 16h45 ngày 28/3, Trịnh Bá Trọng (tài xế của 1 hãng taxi), lái xe ôtô BKS 29E-012.xx đỗ tại ngã tư đường khu đô thị Vinhomes...

Xác minh thông tin vụ ép người dân vùng cao nhận nợ xây đường nông thôn mới

Xác minh thông tin vụ ép người dân vùng cao nhận nợ xây đường nông thôn mới

15:20 09/07/2023

Yên Bái - Theo phản ánh của người dân thôn Ngòi Ngần, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, họ bị ép phải viết giấy vay tiền làm đường nông thôn...

Hy hữu: Chú nghé có 2 miệng, 2 mũi ở Quảng Nam

Hy hữu: Chú nghé có 2 miệng, 2 mũi ở Quảng Nam

12:10 21/08/2023

Những ngày gần đây, nhiều người dân trong vùng kéo tới nhà ông Lê Văn Sự (thôn Trà Long, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) để 'mục sở thị' chú nghé 'đột biến' của gia đình ông Sự. Ông Sự kể, hôm 19/8, con trâu của nhà ông có dấu hiệu chuyển dạ, sau đó đẻ ra nghé con. Ông Sự thoáng giật mình khi thấy bộ mặt kỳ dị của chú nghé này, giống như có hai cái đầu ghép lại. Điều kỳ lạ, chú nghé có tới 2 miệng, 2 mũi, 2 lưỡi, chính giữa có...

Từ 1/7, tài xế có thể xuất trình giấy tờ trên VNeID khi CSGT kiểm tra

Từ 1/7, tài xế có thể xuất trình giấy tờ trên VNeID khi CSGT kiểm tra

00:30 30/06/2024

Điểm mới của Thông tư 28/2024/TT-BCA vừa được Bộ Công an ban hành đã sửa đổi, bổ sung về kiểm soát các giấy tờ liên quan đến người và phương tiện giao thông. Cụ thể, tài xế có thể xuất trình các thông tin đã tích hợp trên VNeID khi CSGT kiểm tra và có giá trị như kiểm tra trực tiếp giấy tờ đó.

Yêu cầu Phó Giám đốc Sở ở Ninh Bình xin lỗi người dân sau khi xưng 'mày, tao'

Yêu cầu Phó Giám đốc Sở ở Ninh Bình xin lỗi người dân sau khi xưng 'mày, tao'

16:00 17/10/2023

Lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, ngày 17/10, sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh đã họp và yêu cầu ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở, đến gặp gỡ và xin lỗi chị N.T.T. (trú xã Phú Sơn, huyện Nho Quan). 'Ông Nguyễn Tiến Dũng đã nhận sai, cầu thị và cho biết sẽ thực hiện việc xin lỗi người dân. Quá trình Phó Giám đốc Sở TN&MT Ninh Bình thực hiện xin lỗi dân phải có sự chứng kiến của chính quyền địa phương cấp xã, huyện. Ông Dũng là...

Báo cáo tình hình trả lương, thưởng Tết trước ngày 10.1.2024

Báo cáo tình hình trả lương, thưởng Tết trước ngày 10.1.2024

07:50 15/12/2023

Hà Nội - Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội yêu cầu Liên đoàn Lao động các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực...

Co loi xay ra
Co loi xay ra