Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư khen lực lượng Bộ đội Biên phòng

09:00 13/06/2024

Đại tướng Phan Văn Giang vừa có thư khen gửi cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng, người lao động trong lực lượng Bộ đội Biên phòng đã có thành tích trong xác lập, đấu tranh, phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Lào vào Việt Nam.

Ngày 12.6, theo Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - vừa có thư khen cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng, người lao động trong lực lượng Bộ đội Biên phòng.

Thư khen của Đại tướng Phan Văn Giang nhằm kịp thời động viên lực lượng Bộ đội Biên phòng trong xác lập, đấu tranh thành công nhiều chuyên án lớn về phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Lào vào Việt Nam.

Trong thư, Đại tướng Phan Văn Giang bày tỏ vui mừng khi được biết trong thời gian qua, Bộ đội Biên phòng đã xác lập, đấu tranh thành công nhiều chuyên án lớn về phòng, chống tội phạm.

Đặc biệt, từ ngày 6.5.2024 đến ngày 26.5.2024, lực lượng Bộ đội Biên phòng đã liên tiếp xác lập, đấu tranh thành công 4 chuyên án, triệt phá nhiều đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Lào vào Việt Nam qua cửa khẩu đường bộ các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Trị và Quảng Nam, bắt giữ 21 đối tượng, thu giữ 423,5 kg ma túy các loại, 4 xe ô tô, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thư khen của Đại tướng Phan Văn Giang. Ảnh: Bộ Quốc phòng

"Chiến công của các đồng chí thể hiện tinh thần mưu trí, dũng cảm, ý chí quyết tâm cao, tích cực, chủ động, sáng tạo, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng liên quan trong tấn công, trấn áp tội phạm; góp phần quản lý chặt chẽ, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên các tuyến biên giới, tô thắm thêm phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân" - thư của Đại tướng Phan Văn Giang nêu.

Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phan Văn Giang ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị.

Đại tướng Phan Văn Giang bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, kiên quyết, mưu trí, sáng tạo hơn nữa; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng, nắm chắc tình hình, quản lý chặt chẽ địa bàn, xác lập và đấu tranh thắng lợi với các loại tội phạm, giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, vì bình yên trên các tuyến biên giới, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Có thể bạn quan tâm
Hơn 100 con cá heo bất ngờ xuất hiện gần danh thắng Mũi Điện

Hơn 100 con cá heo bất ngờ xuất hiện gần danh thắng Mũi Điện

15:40 13/04/2024

Người dân Phú Yên vừa ghi lại được khoảnh khắc hơn 100 con cá heo bất ngờ xuất hiện gần danh thắng Mũi Điện (thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

Tìm phương án di dời dàn cột điện án ngữ dự án đường gần 500 tỉ đồng

Tìm phương án di dời dàn cột điện án ngữ dự án đường gần 500 tỉ đồng

08:00 16/11/2023

Yên Bái - Các sở, ngành, địa phương đã tổ chức họp, đối thoại để bàn phương án di dời gần 100 cột điện án ngữ dự án đường gần...

Phát huy nguồn lực kiều bào cho công cuộc xây dựng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng

Phát huy nguồn lực kiều bào cho công cuộc xây dựng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng

09:30 28/12/2023

Ngày 27.12, tại Hải Phòng, Hội nghị Phát huy nguồn lực kiều bào , kết nối địa phương và doanh nghiệp do Bộ Ngoại giao - Ủy ban Nhà nước...

Điện gió ồn làm dân khổ, chính quyền nói chưa có quy định đền bù

Điện gió ồn làm dân khổ, chính quyền nói chưa có quy định đền bù

17:10 20/03/2024

Người dân ở Gia Lai phản ảnh do điện gió gây ồn không ở được phải dời nhà đi nhưng không được đền bù tương xứng. Trong khi chính quyền địa phương nói chưa có quy định trong việc bồi thường.

Sở Du lịch Quảng Bình xác minh vụ hướng dẫn viên quấy rối, xin ngủ cùng khách nữ

Sở Du lịch Quảng Bình xác minh vụ hướng dẫn viên quấy rối, xin ngủ cùng khách nữ

19:00 10/05/2023

Trả lời phóng viên VietNamNet, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin sự việc và đang yêu cầu thanh tra xác minh, làm rõ vụ nữ du khách L.P.T tố bị hướng dẫn viên quấy rối lúc nửa đêm, 3 lần xin ngủ cùng khi tham gia tour thám hiểm ở hang động Pygmy. Cụ thể, theo du khách L.P.T, sau bữa ăn tối 9/4, chị T. và hướng dẫn viên (HDV) N.V.T có ngồi nói chuyện với nhau. Trong cuộc trò chuyện, anh T. thổ lộ tình...

Ông Biden nói 'có chút tuổi tác sẽ thêm chút khôn ngoan'

Ông Biden nói 'có chút tuổi tác sẽ thêm chút khôn ngoan'

12:40 13/07/2024

Ngày 12/7 (giờ địa phương) Tổng thống Mỹ Joe Biden bất ngờ dừng chân tại thành phố Detroit (bang Michigan, Mỹ) và gặp gỡ các cử tri tại đây. 'Tôi hứa với các bạn là tôi ổn. Tôi ổn', ông Biden nói với những người ủng hộ, trong bối cảnh xuất hiện nhiều đồn đoán về sức khỏe của ông thời gian qua. Tổng thống Mỹ đùa rằng ông 'mới 41 tuổi', nói bản thân 'không quá già' và hy vọng 'có chút tuổi tác sẽ thêm một chút khôn ngoan'. Ông Biden cho biết thêm:...

Việt Nam tích cực hỗ trợ công dân Trung Quốc gặp nạn tại đèo Khánh Lê

Việt Nam tích cực hỗ trợ công dân Trung Quốc gặp nạn tại đèo Khánh Lê

17:50 20/07/2023

Bộ Ngoại giao đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng trong nước, tỉnh Khánh Hòa và cơ quan đại diện Trung Quốc tại Việt Nam để xử lý các vấn đề liên quan và hậu sự cho các công dân Trung Quốc bị tử vong.

Đi xe máy vào đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền?

Đi xe máy vào đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền?

12:30 20/12/2023

Điều khiển xe máy đi vào đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền? A 500.000 - 1 triệu đồng B 1 - 2 triệu đồng C 2 - 3 triệu đồng Xe máy đi vào đường cao tốc sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điểm b Khoản 6, Điểm b Khoản 7 Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Cụ thể, Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự xe mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy đi vào đường cao...

Công nhân mang không khí Tết vào công ty

Công nhân mang không khí Tết vào công ty

07:00 05/02/2024

Trước thềm năm mới, các công nhân tại Công ty Cổ phần May Tây Đô (TP Cần Thơ) đã tự tay trang trí, mang không khí Tết vào nơi làm...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới