Đại học RMIT English ra mắt chương trình IELTS mới tại Đà Nẵng

19:00 07/10/2024

Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn NEAS và RMIT toàn cầu, hỗ trợ kèm 1:1, lớp học bổ trợ miễn phí... là những điểm nổi bật của chương trình.

Chiều ngày 3/10, Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng tổ chức lễ ra mắt chương trình luyện thi IELTS mới, đánh dấu sự phát triển trong việc đào tạo tiếng Anh tại khu vực miền Trung.

Tại sự kiện, ông Stuart Turner, Quản lý học vụ cấp cao của Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng, cho biết, chương trình mới không chỉ cung cấp nền tảng để học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi, mà còn trang bị các kỹ năng tiếng Anh cần thiết để thành công trong học tập và công việc.

Chương trình không chỉ đánh dấu bước tiến trong việc đào tạo tiếng Anh tại RMIT mà còn đóng góp quan trọng vào việc nâng cao năng lực ngoại ngữ của nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Đà Nẵng. "Trong bối cảnh thành phố hội nhập quốc tế mạnh mẽ, việc trang bị kiến thức tiếng Anh tốt sẽ giúp các cá nhân và doanh nghiệp tại Đà Nẵng gia tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững", đại diện RMIT nói thêm.

Theo GS Julia Gaimster, quyền Giám đốc cấp cao phụ trách học thuật, nghiên cứu và chương trình giảng dạy cho sinh viên Đại học RMIT Việt Nam, trình độ tiếng Anh thành thạo sẽ gia tăng cơ hội học tập và nghề nghiệp. Chương trình IELTS mới được thiết kế để giúp người học đạt được thành tích học tập tốt và phát triển trong một thế giới toàn cầu hóa.

Chương trình IELTS mới có nhiều điểm nổi bật. Thứ nhất, đội ngũ giảng viên đạt chuẩn NEAS và RMIT toàn cầu. Đội ngũ giáo viên cơ hữu của trường cũng là những chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm, có trình độ và bằng cấp được chứng nhận bởi NEAS (tổ chức độc lập về đánh giá chất lượng giảng dạy tiếng Anh trên toàn thế giới với hơn 200 thành viên tại Australia, châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông).

Với dịch vụ hỗ trợ một kèm một ngoài giờ học, học viên được đăng ký dịch vụ miễn phí cùng giảng viên IELTS giàu kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng nói.

Chương trình cũng sẽ đưa ra các nhận xét chi tiết và những góp ý chỉnh sửa tỉ mỉ từ chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm, qua đó, cải thiện kỹ năng viết của người học.

Ngoài ra, một trong những sáng kiến nổi bật của đội ngũ phát triển chương trình trong khóa học IELTS mới là bản kế hoạch học tập cá nhân. Được thiết kế cá nhân hóa cho từng học viên, dưới sự theo dõi và hỗ trợ sát sao từ giáo viên, bản kế hoạch này hỗ trợ kết hợp giữa quá trình học trên lớp và kỹ năng tự học tại nhà, giúp học viên khắc phục điểm yếu hiệu quả và theo dõi tiến độ theo đúng lộ trình đã đề ra.

Bên cạnh giờ học chính, học viên còn được tham gia các lớp học bổ trợ miễn phí nhằm củng cố kiến thức và kỹ năng một cách liên tục. Cùng với đó là các bài thực hành không giới hạn trực tuyến. Cụ thể, học viên được thực hành trên hệ thống bài tập trực tuyến, sử dụng tài liệu đọc và nghe mở rộng của RMIT, cũng như được tiếp cận hàng nghìn đầu sách in và sách điện tử từ hệ thống thư viện RMIT Australia vào bất kỳ lúc nào.

Đại diện Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng cho biết, lộ trình học tập của học viên được đảm bảo bởi chính sách cam kết đầu ra theo trình độ đầu vào tương ứng.

Lâm Anh

RMIT Việt Nam được thành lập năm 2000, cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ, với nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm.

Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng cung cấp các chương trình luyện thi IELTS và phát triển kỹ năng ngôn ngữ theo chuẩn quốc tế.

Liên hệ: Khoa Tiếng Anh & Chuyển tiếp đại học, Đại học RMIT Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà F.Home,16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Email: englishdn.enquiries@rmit.edu.vn

Có thể bạn quan tâm
Hãi hùng tài xế xe container ngủ gục, 'cày' sập sáu ki ốt ở TP Thủ Đức

Hãi hùng tài xế xe container ngủ gục, 'cày' sập sáu ki ốt ở TP Thủ Đức

10:20 07/10/2023

Đây là hình ảnh vào sáng 7-10 tại hiện trường vụ tai nạn chiếc xe container tông nát hàng loạt ki ốt ở khu vực dạ cầu vượt Sóng Thần, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP. HCM. Tài xế thừa nhận nguyên nhân vụ tai nạn do ngủ gục.

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường Đại học Thương mại năm 2024

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường Đại học Thương mại năm 2024

05:30 21/07/2024

Dưới đây là điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường Đại học Thương mại năm 2024.

Bị truy tố vì cưa, mang khúc cây ra khỏi vườn nhận khoán

Bị truy tố vì cưa, mang khúc cây ra khỏi vườn nhận khoán

08:50 15/09/2023

Người đàn ông cho rằng không phạm tội vì cây muồng thuộc sở hữu của mình. Tuy nhiên, cây muồng này lại nằm trên lô đất của công ty giao nhận khoán.

Pháp truy nã cựu bộ trưởng quốc phòng Syria

Pháp truy nã cựu bộ trưởng quốc phòng Syria

11:50 20/10/2023

Pháp phát lệnh truy nã quốc tế al-Freij, cựu bộ trưởng quốc phòng Syria, bị cáo buộc ra lệnh ném bom khiến công dân Pháp gốc Syria thiệt mạng năm 2017.

Nông dân nuôi cá tầm lao đao sau trận lũ quét kinh hoàng

Nông dân nuôi cá tầm lao đao sau trận lũ quét kinh hoàng

20:10 13/06/2023

Lai Châu - Một trận lũ quét bất ngờ xảy ra khiến trang trại nuôi cá tầm, cá hồi thuộc huyện Tam Đường bị mất trắng, thiệt hại khoảng 7...

Khởi tố phó vụ trưởng và phó chánh văn phòng Bộ Thông tin và truyền thông liên quan đại án AIC

Khởi tố phó vụ trưởng và phó chánh văn phòng Bộ Thông tin và truyền thông liên quan đại án AIC

09:00 30/12/2023

Phó vụ trưởng và phó chánh văn phòng của Bộ Thông tin và truyền thông bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan Công ty AIC của bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

Thi tốt nghiệp THPT đạt 16 điểm có cơ hội đỗ ngành Khoa học máy tính

Thi tốt nghiệp THPT đạt 16 điểm có cơ hội đỗ ngành Khoa học máy tính

21:20 19/07/2024

Trường Đại học Văn Hiến vừa công bố điểm xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, trường tuyển sinh ngành Khoa học máy tính .

Công an xử lý người phụ nữ tung tin thất thiệt về sầu riêng lên mạng xã hội

Công an xử lý người phụ nữ tung tin thất thiệt về sầu riêng lên mạng xã hội

17:00 20/08/2023

Đắk Lắk - Ngày 20.8, một lãnh đạo Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, lực lượng chức năng đã mời bà L.T.M. (thị xã Buôn Hồ)...

Chủ tịch Yamaha Motor bị con gái dùng dao đâm

Chủ tịch Yamaha Motor bị con gái dùng dao đâm

13:00 18/09/2024

Con gái ông Yoshihiro Hidaka, chủ tịch Yamaha Motor, bị bắt giữ vì tình nghi cố ý giết người sau khi khiến bố mình bị thương nhẹ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới