Đại học Công nghiệp Hà Nội công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm, cao nhất 29,23

19:00 01/07/2023

Ngành Công nghệ thông tin của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có điểm chuẩn là 29,23 điểm. Đây là ngành có điểm chuẩn cao nhất năm 2023 của trường khi xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vừa công bố kết quả xét tuyển đại học chính quy năm 2023 theo các phương thức 2, 4, 5, 6 và hướng dẫn đăng ký nguyện vọng trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GDĐT hoặc trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Theo đề án tuyển sinh của nhà trường, phương thức 2 là xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế;

Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT;

Phương thức 5: Xét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức năm 2023;

Phương thức 6: Xét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá tư duy do Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức năm 2023.

Với phương thức xét tuyển bằng điểm học bạ, điểm chuẩn dao động từ 25,10 đến 29,23 điểm.

Ngành Công nghệ dệt, may lấy điểm chuẩn thấp nhất - 25,10 điểm; Ngành Công nghệ thông tin có điểm chuẩn cao nhất – lấy 29,23 điểm.

Mức điểm chuẩn năm nay có giảm nhẹ so với năm ngoái ở nhiều ngành, trung bình giảm khoảng 0,5 điểm.

Điểm chuẩn các phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cụ thể như sau:

Nguyên tắc xét tuyển vào Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội như sau: Thí sinh được đăng ký xét tuyển không giới hạn số nguyện vọng, thí sinh chỉ đủ điều kiện trúng tuyển vào 1 nguyện vọng ưu tiên cao nhất trong danh sách các nguyện vọng đã đăng ký trên hệ thống xét tuyển.

Xét tuyển theo ngành/chương trình đào tạo, lấy điểm từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu, không phân biệt thứ tự nguyện vọng giữa các thí sinh.

Trường hợp số thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển không đạt chỉ tiêu của một phương thức theo một ngành, số chỉ tiêu còn lại của phương thức đó chuyển sang phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (phương thức 3).

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển phải đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo địa chỉ https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn hoặc cổng dịch vụ công quốc gia từ ngày 10.7.2023 đến 17h ngày 30.7.2023.

Nếu thí sinh không đăng ký nguyện vọng đã được xét đủ điều kiện trúng tuyển trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GDĐT hoặc trên Cổng dịch vụ công Quốc gia coi như thí sinh từ bỏ quyền trúng tuyển này.

Để chính thức trúng tuyển vào trường, thí sinh nên đăng ký nguyện vọng cao nhất (nguyện vọng 1) cho ngành/chương trình đào tạo đã đủ điều kiện trúng tuyển trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GDĐT (hoặc cổng dịch vụ công quốc gia).

Năm 2023, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tuyển sinh 51 ngành/chương trình đào tạo đại học với 6 phương thức xét tuyển và 7.500 chỉ tiêu.

Năm nay, nhà trường tiếp tục cấp học bổng cho sinh viên có kết quả đầu vào xuất sắc (sinh viên là Thủ khoa, Á khoa của các phương thức xét tuyển; sinh viên đoạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia) và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, với số tiền trên 10 tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm
Lý do thủ khoa khối A gần 30 điểm vẫn trượt nguyện vọng 1

Lý do thủ khoa khối A gần 30 điểm vẫn trượt nguyện vọng 1

22:00 22/08/2023

Hai thủ khoa khối A00 toàn quốc dù đạt trên 29 điểm nhưng vẫn trượt nguyện vọng 1 vào Đại học Bách khoa Hà Nội.

Hàng loạt khu dân cư ở Hà Nội mất nước

Hàng loạt khu dân cư ở Hà Nội mất nước

14:50 19/10/2023

Nhiều khu dân cư ở quận huyện Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Thanh Oai, Hoài Đức... đang mất nước sinh hoạt, gây xáo trộn cuộc sống người dân.

Gần 200 trường đại học xét học bạ THPT năm 2023

Gần 200 trường đại học xét học bạ THPT năm 2023

08:00 01/05/2023

Tính đến sáng 1.5, cả nước có 187 trường đại học, học viện công bố xét học bạ THPT trong mùa tuyển sinh năm 2023.

Bắt 9 người liên quan việc thanh niên bị bắn chết tại trại gà ở Long An

Bắt 9 người liên quan việc thanh niên bị bắn chết tại trại gà ở Long An

20:40 26/06/2023

Ngày 26-6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 người liên quan việc một thanh niên bị bắn chết tại trại gà ở Long An.

Chấn chỉnh các trường mầm non ở Cần Thơ sau vụ cô giáo gây bầm tím mặt trẻ

Chấn chỉnh các trường mầm non ở Cần Thơ sau vụ cô giáo gây bầm tím mặt trẻ

16:10 15/05/2024

Sau vụ việc cô giáo C.Q.N - công tác tại Trường Mầm non Việt Úc (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ ) - có hành vi “tác động” khiến bé...

Biến động phổ điểm thi tốt nghiệp THPT 2023, số điểm 10 tăng mạnh

Biến động phổ điểm thi tốt nghiệp THPT 2023, số điểm 10 tăng mạnh

09:30 18/07/2023

Phân tích dữ liệu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 cho thấy số điểm 10 năm nay tăng mạnh so với năm ngoái.

Biệt đội nữ hàn gắn những 'vết sẹo' chiến tranh ở vùng 'đất lửa'

Biệt đội nữ hàn gắn những 'vết sẹo' chiến tranh ở vùng 'đất lửa'

17:10 12/08/2023

Mỗi bước chân của đội rà phá bom mìn đi qua là một mảnh bom được lấy ra khỏi lòng đất, để sự sống được cựa mình sinh sôi. Biệt đội ấy gồm toàn những cô gái quả cảm của 'đất lửa' Quảng Trị.

Công an Bình Dương phát thông báo mới tìm kiếm manh mối vụ phân xác

Công an Bình Dương phát thông báo mới tìm kiếm manh mối vụ phân xác

18:00 28/05/2023

Sau khi có kết quả giám định nạn nhân bị phân xác là nam, không phải nữ như nhận định ban đầu, Công an Bình Dương phát thông báo mới và đến từng nhà máy để tìm kiếm manh mối.

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 44

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 44

14:10 29/09/2023

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 44: Lò bột khoai sắp thất truyền tại Tây Ninh GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: Bác Có Khỏe Không? như một lời chào thân tình, đậm chất Việt Nam. Đó cũng là lời chúc, lời nhắc nhở 'sức khỏe là vàng' giữa những người bạn, người đồng nghiệp lâu ngày không gặp. Chương trình là chuyến đi 'gõ cửa thăm nhà', trò chuyện tâm sự và tìm hiểu về cuộc sống của các nhân vật đặc biệt. Với sự dẫn dắt của Nghệ sĩ Trung Dân cùng chiếc xe đạp gia truyền, gợi nhớ cho người xem về hình ảnh bác nông dân chân chất, thật thà. -~-~~-~~~-~~-~- © Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức. ✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. #netlove #mcvgroup #mcv
Đọc bài gốc tại đây.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới