Đại diện Tổng LĐLĐVN động viên người lao động Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

03:50 05/06/2024

Đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN và Công đoàn điện lực Việt Nam do ông Tống Văn Băng – Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Tổ chức Tổng LĐLĐVN làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên người lao động Công ty Nhiệt điện Duyên Hải (Trà Vinh).

Tham gia đoàn công tác còn có ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Lê Xuân Thái - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Đô – Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tóm tắt tình hình việc làm, đời sống vật chất tinh thần của người lao động trong năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024; kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo người lao động và kết quả thực hiện Tháng Công nhân và Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024, trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội gặp nhiều khó khăn, Công đoàn Công ty đã bám sát sự lãnh đạo của Đảng ủy và Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1, chủ động phối hợp chặt chẽ với chuyên môn và các đoàn thể, triển khai chỉ đạo các cấp công đoàn đa dạng hóa các hình thức hoạt động, tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, chú trọng xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh; đời sống, tinh thần của người lao động được giữ vững ổn định, yên tâm công tác.

Ông Tống Văn Băng – Trưởng Ban Tổ chức Tổng LĐLĐVN tặng quà công nhân. Ảnh: Mộng Huyền

Phát biểu tại chương trình, ông Tống Văn Băng – Trưởng Ban Tổ chức Tổng LĐLĐVN chúc mừng và ghi nhận những kết quả nổi bật đã đạt được của Công đoàn Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trong thời gian qua, đặc biệt là trong Tháng Công nhân năm nay.

Đồng thời mong muốn Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong triển khai các nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin yêu của đoàn viên, người lao động. Đối với công nhân lao động, ông Tống Văn Băng mong muốn công nhân tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, tăng năng suất lao động, góp phần phát triển doanh nghiệp, từ đó nâng cao thu nhập, đời sống của bản thân và gia đình.

Tại chương trình, ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết Tháng Công nhân là dịp cao điểm các cấp Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực nhằm thúc đẩy sự quan tâm, chung tay của các cấp ủy Đảng, chính quyền, người sử dụng lao động chăm lo cho đoàn viên, người lao động…

Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty cảm ơn sự quan tâm, động viên, chăm lo của Tổng LĐLĐVN và Công đoàn Điện lực Việt Nam đối với công nhân lao động; đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng LĐLĐVN để tiếp tục triển khai hiệu quả nhiệm vụ đề ra trong thời gian tới.

Trong dịp này, đoàn công tác đã trao tặng quà cho tập thể cán bộ, công nhân viên và tặng quà động viên cho 30 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn…

Có thể bạn quan tâm
Trung Quốc tràn lan loại mặt nạ lừa cả hệ thống nhận dạng, nỗi lo tội phạm tăng

Trung Quốc tràn lan loại mặt nạ lừa cả hệ thống nhận dạng, nỗi lo tội phạm tăng

12:10 09/07/2024

Thị trường chợ đen Trung Quốc đang phát triển mạnh mẽ các loại mặt nạ silicon “có thể khiến bạn trông giống bất kỳ ai, kể cả người nổi tiếng”. Trên Taobao, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, loại mặt nạ hóa trang giống người thật này được bán dưới các tiêu đề rất bình thường là “mặt nạ silicon” và được coi là một loại đạo cụ vui nhộn sử dụng trong các bữa tiệc hóa trang. Tuy nhiên, chỉ cần nhấp chuột thêm vài lần, người mua sẽ đọc...

Mang Tết Thiếu nhi đến với con công nhân lao động ngoại tỉnh

Mang Tết Thiếu nhi đến với con công nhân lao động ngoại tỉnh

09:30 02/06/2024

Đời sống, việc làm còn khó khăn nên nhiều công nhân, lao động ngoại tỉnh đang làm việc tại Hải Phòng chưa có điều kiện chăm lo tốt cho con...

Mạnh tay hơn với cát tặc

Mạnh tay hơn với cát tặc

10:10 18/10/2023

Người dân địa phương, các cơ quan báo chí liên tục phản ánh nhưng vì sao vẫn chưa xử lý dứt điểm cát tặc?

Tài xế đâm chết người khi hai xe suýt xảy ra va chạm

Tài xế đâm chết người khi hai xe suýt xảy ra va chạm

00:20 25/11/2023

Tài xế xe bồn Trương Việt Cường, 43 tuổi, cầm dao bấm đâm người lái xe tải tử vong sau khi hai xe suýt xảy ra va chạm trên quốc lộ 1D.

Tuyên phạt tài xế say rượu, chống đối khiến CSGT nhập viện ở Hòa Bình

Tuyên phạt tài xế say rượu, chống đối khiến CSGT nhập viện ở Hòa Bình

17:00 21/02/2023

Ngày 21/2, TAND TP Hòa Bình đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Đỗ Đình Tám (SN 1957, trú tại xóm Máy 2, xã Hòa Bình, TP.Hòa Bình) về hành vi “chống người thi hành công vụ”. Kiến ThứcBị bị cáo Đỗ Đình Tám tại phiên tòa.1 Theo cáo trạng, vào khoảng 11h20 ngày 2/2/2023, khi Tổ công tác Công an TP Hòa Bình đang làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn tại Km142+90m, Quốc lộ 70, thuộc địa phận tổ 9, phường Tân Hòa, phát hiện xe ô tô BKS:...

Bổ nhiệm, điều động 8 Đại tá và Thượng tá công an giữ các chức vụ

Bổ nhiệm, điều động 8 Đại tá và Thượng tá công an giữ các chức vụ

10:30 24/07/2023

Trong tuần qua, công an các tỉnh Quảng Nam và Lai Châu điều động , bổ nhiệm các Đại tá, Thượng tá giữ những chức vụ quan trọng của ngành.

Tài xế hành hung, bỏ mặc khách giữa đường, chủ ô tô bị phạt

Tài xế hành hung, bỏ mặc khách giữa đường, chủ ô tô bị phạt

06:00 24/03/2024

Chủ ô tô có tài xế bị khách tố hành hung, bỏ mặc giữa đường bị phạt do xe không có phù hiệu, dừng đỗ không đúng quy định.

Giáo dục tạo ra những 'sản phẩm' nhân ái và 'chuyên gia sáng tạo' trong tương lai

Giáo dục tạo ra những 'sản phẩm' nhân ái và 'chuyên gia sáng tạo' trong tương lai

08:50 14/06/2024

Các kỳ thi, điểm số và bài kiểm tra là một phần của hệ thống giáo dục, nhưng không phải là mục tiêu cuối cùng. Mục đích của giáo dục là giúp người trẻ phát huy hết tiềm năng, trí tuệ, tình cảm...

Nữ chủ tịch UBND phường ở Nha Trang bị cách hết chức vụ trong Đảng

Nữ chủ tịch UBND phường ở Nha Trang bị cách hết chức vụ trong Đảng

10:20 05/08/2023

Ban Thường vụ Thành uỷ Nha Trang quyết định kỷ luật bằng hình thức cách hết tất cả chức vụ trong Đảng đối với bà Đặng Thị Phương Mai - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Lập, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới