Cuộc thi tiếng Anh do Easy Group tổ chức lần thứ 4 liên tiếp

13:50 23/07/2024

Vui hè là Cuộc thi tiếng Anh do hãng Easy Group tổ chức dành cho học sinh toàn quốc có tham gia và tranh tài. Lợi ích dành cho học sinh khi tham gia sân chơi là có môi trường ôn luyện hấp dẫn các kiến thức cũ, và làm quen kiến thức mới trước khi năm học mới bắt đầu. Không chỉ tìm ra các gương mặt giỏi tiếng Anh, mà Vui hè sân chơi để cho học sinh thấy học tiếng Anh trên nền tảng Easy dễ dàng, vui và ham bởi tính Games hóa của nó.

Và sân chơi này, đa số dành cho những bạn kể cả năng lực hiện tại TA yếu kém, có luôn môi trường ôn luyện, ôn tập trong cả mùa sân chơi, và kể cả điểm thấp, thì luôn có các phần thưởng vinh danh là các lượt quay số trúng thưởng với số lượng lớn, số coin trùng với số câu đúng chứ ko cần phải tất cả, để mỗi học sinh tham gia Sân chơi, đều thấy mình có năng khiếu ngôn ngữ, có khả năng tự học mà giỏi và đều có cộng đồng cùng học, cùng thi đấu và cùng được cố vấn học tập ở trong sân chơi, cả trong & sâu sân chơi.

Easy Group tổ chức Cuộc thi Vui hè với LỆ PHÍ tham gia không mất phí, với mong muốn phát triển mạnh mẽ ngôn ngữ tiếng Anh và kỹ năng Công dân toàn cầu toàn thế hệ học sinh Alpha, cũng là một phần lớn trong sứ mệnh “Phủ xanh hạnh phúc" của hãng Easy từ khi thành lập.

Tiếp nối thành công từ các năm trước, Easy Group hân hoan thông báo tổ chức Sự kiện Vui hè lần thứ 4 liên tiếp dành cho học sinh toàn quốc trên nền tảng ứng dụng Easy Class. Đây là một sự kiện quan trọng hằng năm với cộng đồng học tiếng Anh trên cả nước, mang lại không chỉ niềm vui và thử thách cho các em học sinh, mà còn là cơ hội để các em phát triển kỹ năng, giao lưu học hỏi và khẳng định bản thân.

Cuộc thi tiếng Anh do Easy Group tổ chức lần thứ 4 liên tiếp

Tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200.000.000 đồng, Sự kiện Vui hè năm nay hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh từ khắp mọi miền đất nước. Không chỉ có các phần thưởng giá trị, các em còn có cơ hội nhận được sự công nhận và khích lệ từ phía Ban tổ chức và cộng đồng học sinh Easy Class.

Thể lệ độc đáo và sự ra mắt của mô hình Nhà của MENTOR

Điểm đặc biệt của Sự kiện Vui hè năm nay chính là thể lệ độc đáo mà chỉ riêng Easy mới có. Easy Group giới thiệu mô hình Nhà của MENTOR, cho phép học sinh cùng Mentor và đồng đội thi đấu với các Nhà khác, tạo nên một môi trường cạnh tranh lành mạnh và đầy thú vị.

Giải năm 2024 gồm 3 vòng thi:

1. Vòng loại

2. Vòng Chung khảo

3. Vòng Chung kết

Lễ khai mạc sự kiện

Lễ khai mạc Sự kiện Vui hè sẽ được tổ chức vào thứ Ba, ngày 23/07/2024, hứa hẹn mang đến một buổi lễ trang trọng và ấn tượng, đánh dấu khởi đầu cho một mùa hè sôi động và đầy thử thách. Sự kiện khai mạc sẽ có sự tham gia của các khách mời đặc biệt và đại diện từ Easy Group. Đặc biệt, buổi lễ sẽ được livestream trên các kênh truyền thông mạng xã hội của Easy, giúp khán giả khắp nơi có thể theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh.

Sự kiện Vui hè Toàn quốc lần thứ 4 là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh không chỉ tranh tài mà còn học hỏi, phát triển kỹ năng và khám phá tiềm năng của bản thân. Với những thay đổi và cải tiến về thể lệ, cùng sự ra mắt của mô hình Nhà của MENTOR, Easy Group mong rằng sẽ mang đến cho các em một mùa hè thật bổ ích và đầy ý nghĩa.

Lợi ích dành cho học sinh và phụ huynh

Đối với các em học sinh, việc tham gia Sự kiện Vui hè mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Các em không chỉ được thử sức với các bài thi tiếng Anh đầy thử thách, mà còn được học hỏi từ các bạn cùng trang lứa, giao lưu với nhiều học sinh khác từ khắp mọi miền đất nước. Những trải nghiệm này giúp các em phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm và khả năng thích ứng với môi trường học tập đa dạng.

Phụ huynh cũng có cơ hội theo dõi và hỗ trợ quá trình học tập của con em mình thông qua các hoạt động của sự kiện. Sự tham gia của phụ huynh không chỉ là nguồn động viên lớn lao cho các em học sinh mà còn giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa gia đình và nhà trường.

Với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập giáo dục hiện đại và hiệu quả, Easy Group luôn không ngừng cải tiến và đổi mới các sản phẩm và dịch vụ của mình. Sự kiện Vui hè Toàn quốc là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Easy Group trong việc mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng giáo dục.

Chi tiết về cuộc thi, học sinh và phụ huynh có thể truy cập trang web để tìm hiểu và đăng ký tại: www.easygroup.edu.vn/ec/contest/vuihemua4

Có thể bạn quan tâm
Ông Donald Trump thắng lớn tại Tòa án Tối cao Mỹ

Ông Donald Trump thắng lớn tại Tòa án Tối cao Mỹ

13:10 05/03/2024

Tòa án Tối cao Mỹ trao cho ông Donald Trump chiến thắng lớn hôm 4.3, đảo ngược việc bang Colorado loại cựu tổng thống khỏi bầu cử sơ bộ.

Giả danh phóng viên Báo Lao Động xin bỏ qua lỗi vi phạm nồng độ cồn

Giả danh phóng viên Báo Lao Động xin bỏ qua lỗi vi phạm nồng độ cồn

15:30 20/02/2023

Khi bị tổ công tác CSGT dừng xe, thông báo lỗi vi phạm, người đàn ông đi cùng tài xế vi phạm nồng độ cồn tự nhận mình làm việc...

Tìm thấy 2 vợ chồng bị nước cuốn khi vượt suối về nhà 4 ngày trước

Tìm thấy 2 vợ chồng bị nước cuốn khi vượt suối về nhà 4 ngày trước

18:30 17/11/2023

Sau 4 ngày, thi thể 2 vợ chồng bị nước cuốn tại suối Nguồn Rào (xã Hướng Sơn, Hướng Hóa, Quảng Trị) được tìm thấy.

Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos lên đường tới thăm Mỹ

Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos lên đường tới thăm Mỹ

17:30 30/04/2023

Chuyến thăm chính thức Washington của ông Ferdinand Marcos là chuyến thăm đầu tiên của một tổng thống Philippines tới Mỹ trong hơn 10 năm.

Xe đầu kéo tông văng bảo vệ công trình rồi lao thẳng xuống suối

Xe đầu kéo tông văng bảo vệ công trình rồi lao thẳng xuống suối

14:30 29/03/2023

Lưu thông đến khu vực công trình cầu đang sửa chữa trên Quốc lộ 1, thuộc tỉnh Bình Định , xe đầu kéo bất ngờ tông văng một bảo vệ...

16 nhân viên cảnh sát Mexico bị bắt cóc đã được trả tự do

16 nhân viên cảnh sát Mexico bị bắt cóc đã được trả tự do

19:00 01/07/2023

Thống đốc bang Chiapas cho biết nhóm đối tượng có vũ trang đã chặn chiếc xe buýt chở 33 nhân viên hành chính của sở cảnh sát bang và khống chế những người trên xe.

Chủ tịch nước gửi điện chia buồn vụ tai nạn tàu hỏa tại Hy Lạp

Chủ tịch nước gửi điện chia buồn vụ tai nạn tàu hỏa tại Hy Lạp

21:00 06/03/2023

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gửi điện chia buồn tới Tổng thống Katerina Sakellaropoulou về vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng khiến ít nhất 36 người thiệt mạng.

Philippines tuyên bố không khuất phục trước Trung Quốc ở Biển Đông

Philippines tuyên bố không khuất phục trước Trung Quốc ở Biển Đông

15:20 29/03/2024

Bộ Quốc phòng Philippines khẳng định nước này không tìm kiếm một cuộc chiến hay rắc rối ở Biển Đông nhưng cũng không khuất phục trong im lặng hay nhượng bộ.

Israel triển khai vũ khí mới 'Vòm-C'

Israel triển khai vũ khí mới 'Vòm-C'

11:30 09/04/2024

Vòm-C là phiên bản dùng cho hải quân của hệ thống phòng không Vòm Sắt, được đặt trên tàu hộ vệ lớp Sa'ar 6.

Co loi xay ra
Co loi xay ra