Công ty địa ốc Him Lam và báo Tiền Phong thăm, tặng quà thương bệnh binh tại Long Đất

20:50 26/07/2023

TPO - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng 26/7, Cơ quan Đại diện báo Tiền Phong tại TPHCM phối hợp với công ty địa ốc Him Lam tổ chức đoàn đi thăm và trao tặng quà cho thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).

Tại trung tâm, đoàn đã bày tỏ lòng tri ân và gửi lời thăm hỏi ân cần đến các thương bệnh binh đang điều trị tại đây. Nhà báo Lý Thành Tâm - Trưởng Cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TPHCM, cho biết, hoạt động đền ơn đáp nghĩa là trách nhiệm nhưng cũng là tình cảm của báo Tiền Phong đối với những người có công với Tổ quốc - những người đã không tiếc máu xương, hy sinh tuổi thanh xuân để giữ gìn, bảo vệ non sông đất nước.

Tiền Phong Đoàn đã tới thăm hỏi và động viên thương binh Nguyễn Văn Trao, một người bị bại liệt suốt 50 năm qua 1

Đoàn đã tới thăm hỏi và động viên thương binh Nguyễn Văn Trao, một người bị bại liệt suốt 50 năm qua

Trong những năm qua, báo Tiền Phong đã đồng hành cùng một số doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa mà Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất là điểm đến thường xuyên.

Cùng với sự chung tay của các doanh nghiệp, thông qua hoạt động này, báo Tiền Phong và các doanh nghiệp đồng hành mong muốn góp thêm phần nhỏ đều tạo điều kiện giúp đỡ, chăm sóc cho những thương bệnh binh đã cống hiến máu xương cho đất nước, mong các cô chú sống vui, sống khỏe và tiếp tục là tấm gương cho các thế hệ trẻ noi theo.

Tiền Phong Đoàn chụp hình chung cùng thương binh Trần Toàn. 1

Đoàn chụp hình chung cùng thương binh Trần Toàn.

Trò chuyện với các thương bệnh binh, chị Bùi Bích Ngọc, đại diện công ty địa ốc Him Lam cho biết, công ty đã phối hợp với báo Tiền Phong nhiều lần đi thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất. Trong lần tới thăm này, chị rất vui mừng khi vẫn gặp lại được nhiều bác thương binh vẫn đang sống vui, sống khoẻ, điều đó cho thấy các y, bác sỹ, cán bộ tại trung tâm đã có nhiều nỗ lực cố gắng để làm tốt công tác chăm sóc cho các bác thương bệnh binh.

Tiền Phong Đoàn đã trao tặng trung tâm 20 triệu đồng. 1

Đoàn đã trao tặng trung tâm 20 triệu đồng.

Cùng với báo Tiền Phong, công ty địa ốc Him Lam đã gửi tặng cho trung tâm số tiền 20 triệu đồng.

Trao đổi với đoàn, ông Tống Đức Bình - Giám đốc Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất cho biết, hiện trung tâm đang nuôi dưỡng và chữa bệnh cho 50 thương binh có thương tật nặng. Sự quan tâm của xã hội, của các cá nhân, đơn vị như báo Tiền Phong, công ty Him Lam đã là động lực mạnh mẽ cho anh chị em cán bộ công nhân viên cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ.

Có thể bạn quan tâm
Ông Lê Minh Trí: Sẽ điều tra ít nhất 2 vụ án liên quan đầu tư của Vạn Thịnh Phát tại các địa phương

Ông Lê Minh Trí: Sẽ điều tra ít nhất 2 vụ án liên quan đầu tư của Vạn Thịnh Phát tại các địa phương

11:30 06/05/2024

Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí thông tin về vụ án Vạn Thịnh Phát.

Công an Hà Nam khuyến cáo phòng ngừa tội phạm cướp tiệm vàng, ngân hàng

Công an Hà Nam khuyến cáo phòng ngừa tội phạm cướp tiệm vàng, ngân hàng

06:20 14/06/2024

Ngày 13.6, Công an tỉnh Hà Nam đưa ra khuyến cáo tới người dân phòng ngừa tội phạm trộm cắp, cướp tiệm vàng , ngân hàng

Bị chuột 'ăn thịt' trong khi say rượu, người phụ nữ mất cả 2 chân

Bị chuột 'ăn thịt' trong khi say rượu, người phụ nữ mất cả 2 chân

11:30 15/06/2024

Bà Marina, 60 tuổi, được người đi qua tìm thấy khi đang nằm trên đường ở khu vực thành phố Mineralnye Vody, Stavropol Krai, Nga. Bà bị mất cả hai chân vì bị chuột gặm lúc ngủ say trong chuồng cừu ở trang trại. Bà được đưa đến bệnh viện khi chứng hoại thư (biến chứng của da bị hoại tử) đã bắt đầu xuất hiện. Theo Dịch vụ Y tế Quốc gia ở Anh (NHS), hoại thư là một tình trạng nghiêm trọng, khi việc mất nguồn cung cấp máu khiến mô cơ thể chết đi....

5 toà bỏ hoang trên đất vàng Long Biên trong khi người dân không có nhà để ở

5 toà bỏ hoang trên đất vàng Long Biên trong khi người dân không có nhà để ở

14:20 30/06/2024

Hà Nội - 5 tòa nhà giãn dân phố cổ được xây dựng khang trang, tọa lạc trên khu đất đắc địa tại quận Long Biên nhưng bị bỏ hoang...

Bà nội suýt hại tính mạng cháu trai 3 tuổi khi xử lý chảy máu cam

Bà nội suýt hại tính mạng cháu trai 3 tuổi khi xử lý chảy máu cam

21:50 14/08/2023

Bệnh viện Nhân dân châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc gần đây tiếp nhận một bé trai 3 tuổi bị chảy máu cam không ngừng. Khi đến bệnh viện, bé đã rơi vào tình trạng sốc và đang ở bên bờ vực của cái chết. Sau khi kiểm tra, bác sỹ phát hiện, tình trạng đáng sợ của bé là do viêm nhiễm hai bên khoang mũi, có sự xâm nhập của một vật thể lạ. Hóa ra, khi bệnh nhi bị chảy máu cam, bà nội bé đã nỗ lực cầm máu theo phương thức dân gian: Bọc một nhúm...

Lộ tội ác tàn bạo với 10 phụ nữ từ lần làm tắc cống

Lộ tội ác tàn bạo với 10 phụ nữ từ lần làm tắc cống

00:30 13/01/2024

Dương Thụ Bân lập nhóm cướp, liên tiếp săn tìm và giết 10 phụ nữ, phi tang thi thể xuống cống trong nhà vệ sinh.

Thoát nghèo nhờ làm miến

Thoát nghèo nhờ làm miến

14:10 06/04/2024

Những ngày này, hàng chục hộ dân ở làng nghề miến đao Giới Phiên (thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) tập trung nhân lực, vật lực sản xuất miến...

Thiếu niên làm nữ sinh lớp 7 mang thai: Đối diện án phạt nào?

Thiếu niên làm nữ sinh lớp 7 mang thai: Đối diện án phạt nào?

07:00 18/02/2023

TP - Việc công an tỉnh Bắc Giang khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nông Văn Minh ( sinh năm 2006) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” vì thiếu niên này yêu đương nữ sinh lớp 7 dẫn đến nạn nhân có thai, là lời cảnh báo đối với tuổi vị thành niên trong mối quan hệ với người khác giới.

Việt Nam yêu cầu Đài Loan hủy bỏ hoạt động trái phép tại Ba Bình

Việt Nam yêu cầu Đài Loan hủy bỏ hoạt động trái phép tại Ba Bình

18:40 08/06/2023

Việc Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức diễn tập bắn đạn thật ở vùng biển xung quanh Ba Bình thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam là hành động xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra