Công an xác minh vụ bé gái nghi bị bạo hành ở Cà Mau

16:40 09/09/2023

Mạng xã hội lan truyền clip một bé gái cùng người nhà kể lại việc bị một người bạo hành trong nhiều ngày ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.

Bé V. khóc kể lại sự việc bị bạo hành trên mạng xã hội - Ảnh: THANH HUYỀN cắt từ clip

Chiều 9-9, ông Trần Quốc Lâm - chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc - cho biết UBND bước đầu đã nắm được vụ việc. Công an huyện Trần Văn Thời đã mời những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Theo báo cáo từ Công an thị trấn Sông Đốc, khoảng 17h ngày 7-9, bà Huỳnh Thị H. có gặp bé N.N.V. (khoảng 16 tuổi).

Bé V. sống cùng bà ngoại tại căn nhà thuê của bà Lê Thị K. (43 tuổi), ngụ tại khóm 4, thị trấn Sông Đốc, là hàng xóm của bà H.

  • Hội Bảo vệ quyền trẻ em vào cuộc vụ bé trai 8 tuổi bị bạo hành

  • Nước mắt 3 phụ nữ trong phiên xử bảo mẫu bạo hành bé trai 17 tháng tuổi tử vong

  • Hai bảo mẫu bạo hành bé trai 17 tháng tuổi tử vong bị truy tố tội giết người

Khi gặp bé V., bà H. thấy trên người bé có nhiều vết trầy xước, bầm và sưng ở vùng mắt, tay, chân và nhiều vị trí khác trên cơ thể.

Qua lời kể từ bé V., những vết thương trên cơ thể là do bà Lê Thị K. đánh trong nhiều ngày.

Do sợ bị bắt lại và bị đánh tiếp nên V. đã trốn đi khỏi nhà và nhờ người đưa về nhà mẹ ruột ở tỉnh Hậu Giang.

Bức xúc trước cảnh bé V. bị đánh, ngày 8-9, bà Huỳnh Thị H. đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo vụ việc.

Sau khi tiếp nhận nội dung trình báo, công an đã xác minh và phối hợp với Công an huyện Trần Văn Thời mời bà Lê Thị K., bà ngoại bé V. đến cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh bé V. kể lại chuyện mình nhiều lần bị bà K. đánh, đấm, đá vào nhiều vùng của cơ thể. Giải thích cho nguyên nhân bị đánh, bé V. cho biết mình bị bắt ở nhà bà K. để làm việc nhà trừ nợ cho bà ngoại.

Có thể bạn quan tâm
Khởi tố vụ phá rừng để làm đường dây điện 110kV ở Quảng Nam

Khởi tố vụ phá rừng để làm đường dây điện 110kV ở Quảng Nam

12:50 01/03/2024

Thông tin trên vừa được lãnh đạo huyện Tây Giang xác nhận vào hôm nay (1/3). Theo đó, diện tích rừng bị thiệt hại do thi công móng trụ, mở đường công vụ và phát hành lang tuyến là hơn 2ha (rừng phòng hộ hơn 1ha, rừng sản xuất hơn 1ha). Trong đó, gần 4.800 m2 rừng thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Tây Giang quản lý; hơn 1,7ha do UBND các xã quản lý. Khối lượng gỗ thiệt hại còn tại hiện trường là hơn 106m3/380 cây. Ngoài ra, cơ quan chức năng...

Trình Quốc hội xem xét cho Luật Đất đai có hiệu lực trước 6 tháng

Trình Quốc hội xem xét cho Luật Đất đai có hiệu lực trước 6 tháng

15:30 17/05/2024

Chính phủ giao Bộ trưởng Tư pháp trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội để trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1.7.2024...

Bộ Công An yêu cầu Quảng Nam rà soát các dự án trồng, chăm sóc cây xanh

Bộ Công An yêu cầu Quảng Nam rà soát các dự án trồng, chăm sóc cây xanh

19:40 05/03/2024

Ngày 5/3, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết UBND tỉnh vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng; các Sở, Ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc khẩn trương rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an. UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở Xây dựng đôn đốc các ngành, đơn vị, địa phương liên quan rà soát, cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án, nhà thầu thi công dự án...

Anh Ngô Văn Cương thăm, làm việc tại Tổng đội Thanh niên xung phong 5 Nghệ An

Anh Ngô Văn Cương thăm, làm việc tại Tổng đội Thanh niên xung phong 5 Nghệ An

03:00 20/03/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ra quân Ngày chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ I, ngày 19/3, anh Ngô Văn Cương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn đã đến thăm, làm việc tại Tổng đội Thanh niên xung phong 5 (TNXP 5) Nghệ An.

‘Mắt thần’ Hải quân gác biển, canh trời miền Trung

‘Mắt thần’ Hải quân gác biển, canh trời miền Trung

07:50 12/02/2024

Được ví như những “đôi mắt thần” canh giữ chủ quyền, hai trạm ra-đa thuộc Trung đoàn ra-đa 351 (Vùng 3 Hải quân) có nhiệm vụ tầm soát các mục tiêu trên vùng biển trời rộng lớn ở khu vực miền Trung của đất nước. Với nghị lực và ý chí quyết tâm, những người lính ra-đa Hải quân đã vượt qua gian khó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Mong hoán đổi số năm đóng bảo hiểm xã hội thừa để được nghỉ hưu sớm

Mong hoán đổi số năm đóng bảo hiểm xã hội thừa để được nghỉ hưu sớm

07:30 13/06/2024

Khi nghe có đề xuất hoán đổi số năm đóng bảo hiểm xã hội thừa để nghỉ hưu trước tuổi mà không bị trừ tỉ lệ %, nhiều người rất...

Korean Air điều tra vụ máy bay Boeing rơi gần 8.000 m

Korean Air điều tra vụ máy bay Boeing rơi gần 8.000 m

10:50 26/06/2024

Korean Air hôm 25/6 cho biết đang điều tra một sự cố khẩn cấp diễn ra vào cuối tuần, khi một trong những chiếc máy bay Boeing 737-8 của hãng phải chuyển hướng do vấn đề về áp suất, khiến một số hành khách phải điều trị y tế. Đại diện của Korean Air thông tin, chiếc máy bay tới Đài Loan đã phải chuyển hướng quay trở lại sân bay quốc tế Seoul khoảng 50 phút sau khi cất cánh hôm 22/6 do lỗi hệ thống điều áp. Đây là sự cố mới nhất trong chuỗi sự cố...

Cảnh sát khống chế tài xế xe tải chém chết người ở Sơn La

Cảnh sát khống chế tài xế xe tải chém chết người ở Sơn La

11:50 04/12/2023

Vụ việc xảy ra tại một kho hàng thuộc phường Chiềng Sinh, TP Sơn La. Nạn nhân bị chém được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trục động lực sông Hồng: Mở ra không gian đáng sống cho Thủ đô

Trục động lực sông Hồng: Mở ra không gian đáng sống cho Thủ đô

08:00 30/03/2024

TP - Theo Đồ án Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được HĐND thành phố thông qua, đô thị của Hà Nội sẽ quay mặt ra sông Hồng. Hai bên sông sẽ xây dựng con đường di sản văn hóa, tái hiện lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, giới thiệu cảnh quan đất nước, hình ảnh các vùng miền để phát triển các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng...

Co loi xay ra
Co loi xay ra