Công an tuần tra, đường có ‘quái xế’ biểu diễn ở khu đô thị Thủ Thiêm vắng hoe

18:30 12/10/2023

Chiều 12-10, lực lượng chức năng phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức liên tục tuần tra và túc trực các tuyến đường nội bộ khu đô thị Thủ Thiêm (nơi các “quái xế” hay lạng lách, bốc đầu xe), để đảm bảo an toàn trật tự.

Đoạn đường Trần Bạch Đăng (khu đo thị Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP.HCM) là nơi các "quái xế" tụ tập, biểu diễn lái xe bằng một bánh được báo Tuổi Trẻ ghi nhận những ngày qua - Ảnh: CHÂU TUẤN

Ghi nhận của phóng viên chiều 12-10, tại đoạn đường Trần Bạch Đằng, khu gần nóc hầm Thủ Thiêm (nơi mà các "quái xế" hay đến lạng lách, đánh võng, lái xe bằng một bánh), lực lượng chức năng phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức như dân quân tự vệ, cảnh sát trật tự, cảnh sát giao thông đang túc trực, đảm bảo an toàn trật tự.

Cách đó 1,8km, tại đoạn đường Trần Bạch Đằng (đoạn từ đường Nguyễn Cơ Thạch đi vào khoảng 500m, phía bên trái theo hướng cầu Thủ Thiêm đi đường Mai Chí Thọ), các xe máy chuyên dụng của cảnh sát giao thông cũng liên tục tuần tra.

Cảnh sát giao thông tuần tra khu vực đường Trần Bạch Đằng - Ảnh: CHÂU TUẤN

Trái ngược với những ngày trước, hôm nay có lực lượng chức năng tuần tra chốt chặn nên các khu vực trên vắng bóng người đi lại, những "quái xế" hoành hành thường ngày cũng không còn xuất hiện.

Một con đường mòn (dẫn vào khu nóc hầm Thủ Thiêm) cũng đã được lực lượng chức năng rào chắn để hạn chế xe cộ vào đây.

Trước đó, sáng 12-10, Tuổi Trẻ Online đã có bài viết phản ánh tình trạng trên đường Trần Bạch Đằng (thuộc khu đô thị Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP.HCM) có nhiều 'quái xế' chạy xe máy lạng lách, đánh võng, thậm chí chạy bằng... một bánh xe.

Trên mặt đường in hằn nhiều dấu vết bánh xe do nhóm "quái xế" này drift (là một kiểu lái xe do người lái cố tình làm trượt bánh sau) để lại.

Trong vòng 30 phút có mặt tại "điểm nóng" này, phóng viên ghi nhận có ít nhất 3-4 thanh niên không mặc đồ bảo hộ, liên tục bốc đầu, lái xe bằng một bánh (có lúc bánh trước, có lúc bánh sau).

Thiết bị trên đường khu đô thị Thủ Thiêm liên tục bị trộm

Trước đó, Công ty Đại Quang Minh (chủ đầu tư khu đô thị Thủ Thiêm) đã có những văn bản cho các đơn vị liên quan để có giải pháp hỗ trợ trong việc quản lý, do các tuyến đường trong khu này liên tục bị trộm cắp thiết bị.

Việc khắc phục, sửa chữa các tuyến đường trên gặp nhiều khó khăn do tình trạng mất cắp tài sản, thiết bị xảy ra thường xuyên. Điều này không chỉ gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông mà còn gây thiệt hại cho nhà thầu và nhà đầu tư.

Lực lượng chức năng chốt chặn con đường mòn dẫn vào đường Trần Bạch Đằng chiều 12-10 - Ảnh: CHÂU TUẤN
Khung cảnh vắng hoe trên đường Trần Bạch Đằng trong khi lực lương chức năng tuần tra, đảm bảo trật tự - Ảnh: CHÂU TUẤN
Có thể bạn quan tâm
Giải cứu thành công cô gái 19 tuổi leo lên nóc tòa nhà 25 tầng định tự tử

Giải cứu thành công cô gái 19 tuổi leo lên nóc tòa nhà 25 tầng định tự tử

18:40 07/12/2023

Video: Giải cứu thành công cô gái 19 tuổi leo lên nóc tòa nhà 25 tầng định tự tử. Khoảng 6h45’ ngày 7/12, một cô gái bất ngờ trèo lên nóc tòa tháp đôi Dầu khí Nghệ An (số 7 đường Quang Trung, TP Vinh) định tự tử. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An đã huy động lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiếp cận, đánh lạc hướng và nhanh chóng khống chế, giải cứu thành công cô gái an toàn. Sau khi giải cứu thành...

2 bạn tù cùng nhau trộm 11 xe máy tại Quảng Ninh, Hải Phòng

2 bạn tù cùng nhau trộm 11 xe máy tại Quảng Ninh, Hải Phòng

23:10 03/09/2024

Vừa ra tù, 2 đối tượng đã tìm đến nhau thực hiện 7 vụ, trộm 11 xe máy tại tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng .

Chàng trai 26 tuổi tán cô gái nào cũng thất bại vì không có ô tô

Chàng trai 26 tuổi tán cô gái nào cũng thất bại vì không có ô tô

08:00 13/08/2024

Sở hữu ô tô có phải là điều kiện cần cho việc hẹn hò yêu đương hay không? Đó là chủ đề cuộc thảo luận sôi nổi trên một diễn đàn tâm sự trực tuyến của giới trẻ Trung Quốc mới đây. Cuộc tranh luận này được khởi xướng bởi chàng trai họ Lôi, 26 tuổi, người Hắc Long Giang, đang làm việc tại một doanh nghiệp nhà nước. Lôi cho biết anh được bạn bè giới thiệu với 3 cô gái và sau khi gặp gỡ làm quen, anh nhận thấy họ có một điểm chung, đó là mong muốn...

Việt Nam - Ấn Độ phối hợp thu xếp các chuyến thăm cấp cao

Việt Nam - Ấn Độ phối hợp thu xếp các chuyến thăm cấp cao

05:00 27/06/2024

Chiều 26/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam Sandeep Arya.

Lũ sông Cầu ở Bắc Ninh sắp chạm kỷ lục 53 năm

Lũ sông Cầu ở Bắc Ninh sắp chạm kỷ lục 53 năm

04:40 13/09/2024

Vào 21 giờ tối nay (12/9), lũ trên sông Cầu ở Đáp Cầu (Bắc Ninh) lên tới 7,78m, chỉ còn cách lũ lịch sử năm 1971 khoảng 6cm. Dự báo mực nước lũ đã đạt đỉnh, duy trì trên báo động 3 trong đêm nay và ngày mai. Lũ trên sông Đáy và sông Chảy cũng đang có xu thế lên.

Giải bài toán thiếu nguồn đất san nền của thị xã Đông Triều

Giải bài toán thiếu nguồn đất san nền của thị xã Đông Triều

05:20 19/06/2023

Quảng Ninh – Từ cuối tháng 5.2023, thị xã Đông Triều tiến hành tái khai thác, sử dụng đất đá thải mỏ vào các dự án xây dựng trên địa...

Ukraine nói đã chặn được cuộc gọi tiết lộ nhóm tấn công đập Kakhovka

Ukraine nói đã chặn được cuộc gọi tiết lộ nhóm tấn công đập Kakhovka

17:40 09/06/2023

Ngày 9/6, cơ quan an ninh nội địa Ukraine nói rằng họ đã chặn được một cuộc trao đổi qua điện thoại, nội dung trong đó chứng minh “một nhóm phá hoại” đã tấn công đập thủy điện Kakhovka ở miền Nam Ukraine.

Từ đêm nay, miền Bắc chuyển mưa rét

Từ đêm nay, miền Bắc chuyển mưa rét

08:00 02/01/2024

Đêm nay, rạng sáng mai (3/1), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên miền Bắc chuyển mưa nhỏ rải rác. Trong ngày hôm nay, miền Bắc tiếp tục có sương mù vào sáng sớm, trưa chiều hửng nắng, nền nhiệt cao. Miền Trung có mưa rải rác. Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, ít mưa.

Vụ cháy karaoke An Phú 32 người chết: Công an địa bàn lập khống biên bản giấu tội

Vụ cháy karaoke An Phú 32 người chết: Công an địa bàn lập khống biên bản giấu tội

07:50 23/12/2023

Sau vụ cháy quán karaoke An Phú tại Bình Dương làm 32 người chết, cán bộ công an phụ trách địa bàn đã lập khống biên bản kiểm tra để trốn trách nhiệm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới