Công an TP HCM thông tin vụ cô gái bị sát hại, phi tang thi thể

18:30 14/02/2024

17h ngày 14/2, Công an TP HCM họp báo thông tin về quá trình truy bắt hung thủ sát hại chị Vi, 25 tuổi, tại nhà trọ rồi phi tang thi thể.

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa, 25 tuổi, quê Tiền Giang, thuê trọ sát phòng nạn nhân, bị điều tra về hành vi Giết người và dấu hiệu tội phạm khác.

* Tiếp tục cập nhật

Chị Vi quê Đồng Nai, làm công nhân tại TP Thủ Đức, thuê trọ sống cùng bạn trai ở phường Tăng Nhơn Phú B. Hơn một tháng trước, người yêu của Vi về quê ở Phú Yên.

Theo điều tra, chiều 8/2 (29 Tết), sau giờ làm cuối năm, Vi nhắn tin cho gia đình thông báo bắt đầu đi xe về nhà đón Tết. Tuy nhiên, gia đình chờ mãi vẫn không thấy cô về, không thể liên lạc, nên trình báo công an. Người yêu của cô gọi điện, nhắn tin cũng không thấy hồi âm.

Ngày 9/2, anh này nhờ người qua kiểm tra phòng trọ, thấy khóa bên ngoài. Khi phá cửa vào trong, mọi người thấy xe máy và đồ đạc của Vi để sẵn như chuẩn bị về quê nhưng không thấy dấu vết cô gái đâu.

Cảnh sát đã trích xuất camera an ninh tại khu trọ và xung quanh, ghi nhận Vi đi vào khu trọ hôm 8/2, không thấy trở ra. Người cuối cùng cô tiếp xúc là Nguyễn Đăng Khoa, ở cùng khu trọ. Hình ảnh cũng ghi nhận hôm 30 Tết, Khoa chở nhiều túi nylon đen bằng xe máy ra khỏi khu trọ.

Đến sáng 13/2, người dân sống gần đoạn đường vắng trong Khu Công nghệ cao, phường Tăng Nhơn Phú B, phát hiện túi nylon ven đường bốc mùi tử khí. Cảnh sát có mặt ngay sau đó, xác định bên trong túi là nhiều bộ phận thi thể đã phân huỷ nhiều ngày, nghi là chị Vi. Khu vực này cách phòng trọ của nạn nhân khoảng 4 km.

Vài giờ sau, Công an TP Thủ Đức, Công an TP HCM bắt giữ Khoa ở nhà vợ tại Bình Định. Nghi can thuê trọ sát phòng chị Vi.

Tại cơ quan điều tra, Khoa thừa nhận đã sát hại chị Vi, cho biết hôm 8/2 thấy cô ở phòng trọ một mình, chuẩn bị về quê, nên nảy sinh ý định đen tối. Hắn gọi Vi, nhờ qua khiêng phụ đồ đạc. Thừa lúc nạn nhân không để ý, hắn sát hại, lấy một số tài sản. Sợ mọi người phát hiện sự việc, Khoa đã phân xác nạn nhân, đem phi tang. Gây án xong, hắn về quê vợ ở Bình Đình lẩn trốn cho đến khi bị bắt.

Đình Văn - Quốc Thắng

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Có thể bạn quan tâm
Công an quận Bắc Từ Liêm lập 14 chốt cảnh báo người dân không ra khu vực đê nguy hiểm

Công an quận Bắc Từ Liêm lập 14 chốt cảnh báo người dân không ra khu vực đê nguy hiểm

08:20 12/09/2024

Ngày 11/9, nước lũ trên sông Hồng dâng cao rất nhanh và nguy cơ ngập lụt trên địa bàn, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã chủ động thành lập 14 chốt cửa khẩu thực hiện nhiệm vụ, tuyệt đối không để nhân dân và các phương tiện đi ra ngoài khu vực đê sông Hồng và sông Nhuệ.

Nghề đòi hỏi thần kinh thép

Nghề đòi hỏi thần kinh thép

18:00 13/02/2024

Để chủ động đấu tranh với các loại tội phạm ngày càng tinh vi, xảo quyệt, lực lượng kỹ thuật làm công tác khám nghiệm hiện trường cần chủ động, không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ nhằm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin cậy giao phó. Gần 20 năm công tác, Thượng tá Lê Viết Việt không đếm nổi số vụ tham gia khám nghiệm hiện trường. Nhiều vụ án đã qua hơn chục năm, nhưng ông không thể quên, như vụ...

Những công trình quân sự kỳ lạ nhất trong lịch sử nhân loại

Những công trình quân sự kỳ lạ nhất trong lịch sử nhân loại

17:10 31/12/2023

Nhiều quốc gia có truyền thống xây dựng những công trình phòng thủ để bảo vệ mình khỏi sự tấn công từ bên ngoài, hoặc nhằm ngăn cản bước tiến của đối phương. Theo thời gian, các công trình này không còn hữu dụng vì quân đội ngày càng trở nên cơ động và có thể tìm cách để hóa giải chúng. Trong suốt lịch sử chiến tranh của nhân loại, đã có nhiều công trình phòng thủ được xây dựng, trong đó một số công trình rất kỳ lạ và gây ấn tượng với mọi người....

Cấp 350.000 lít nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Cấp 350.000 lít nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

17:10 13/04/2024

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã dùng tàu chở hơn 350.000 lít nước ngọt cấp cho người dân đảo Hòn Chuối, tỉnh Cà Mau.

Bình Định: Đi qua bờ tràn, cô gái trẻ bị nước lũ cuốn trôi

Bình Định: Đi qua bờ tràn, cô gái trẻ bị nước lũ cuốn trôi

11:10 17/11/2023

Sáng 17/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái bị lũ cuốn tại huyện Tuy Phước. (Nguồn video: Báo Bình Định) Trước đó, khoảng 21h10 ngày 16/11, lực lượng chức năng xã Phước Hiệp (huyện Tuy Phước) phát hiện một mô tô, đèn xe còn sáng, nằm dưới nước bên bờ tràn Giang Nam, gần cầu Sông Tranh (thuộc địa bàn thôn Giang Nam, xã Phước Hiệp). Khi trục vớt chiếc xe dưới dòng nước lũ, tìm thấy trong cốp xe có giấy tờ tùy thân giới tính nữ, mang...

Tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ đối với bà Nguyễn Phương Hằng

Tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ đối với bà Nguyễn Phương Hằng

08:00 01/05/2023

Theo cáo trạng của Viện KSND TP HCM mới đây ban hành, bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam cùng 4 đồng phạm bị truy tố về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Theo cáo trạng, bị can Nguyễn Phương Hằng có 2 tình tiết giảm nhẹ nhưng cũng có 2 tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự. Kiến ThứcBà Nguyễn Phương Hằng khi bị...

Điểm chuẩn Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội hạ nhiệt

Điểm chuẩn Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội hạ nhiệt

17:40 22/08/2023

So với những năm vừa qua, điểm chuẩn năm nay của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã hạ nhiệt đáng kể ở tổ hợp C00 (Văn, Sử, Địa).

Chen chân xem kỵ binh trình diễn vượt rào cản, lao qua vòng lửa

Chen chân xem kỵ binh trình diễn vượt rào cản, lao qua vòng lửa

07:10 12/05/2024

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tối 11/5, trong khuôn khổ chương trình Lễ hội Làng Sen 2024, Đoàn Cảnh sát cơ động Kỵ binh thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an đã có màn biểu diễn phục vụ công chúng với nhiều kỹ thuật khó, đặc sắc.

Nhiều cán bộ sau khám xét mới phát hiện khối tài sản lớn không rõ nguồn gốc

Nhiều cán bộ sau khám xét mới phát hiện khối tài sản lớn không rõ nguồn gốc

14:20 06/09/2024

Thực tế xử lý các vụ án tham nhũng vừa qua cho thấy nhiều trường hợp sau khi cơ quan cảnh sát điều tra khám xét, mới phát hiện khối tài sản lớn không kê khai, không rõ nguồn gốc.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới