Công an tìm nhanh hành lý có tiền, vàng do nhà xe đưa nhầm, người dân viết thư cảm ơn

11:00 26/05/2024

Nhân viên nhà xe đưa nhầm hành lý là chiếc ba lô có chứa hàng chục triệu đồng, nhiều nhẫn, dây chuyền vàng cho một hành khách khi xuống xe. Công an ở Quảng Nam đã tìm, trao trả tài sản cho hành khách bị thất lạc.

Công an huyện Phước Sơn trao trả hành lý cùng tài sản cho bà Thanh - Ảnh: T.PHƯƠNG

Ngày 26-5, Công an huyện Phước Sơn, Quảng Nam cho hay vừa tìm được tài sản bị thất lạc và trao lại đúng chủ khi một sự cố nhà xe đưa nhầm hành lý cho hành khách khác khi xuống xe.

Theo thông tin ban đầu lúc 11h ngày 25-5, trực ban Công an huyện Phước Sơn tiếp nhận trình báo của bà Trần Thị Thanh (52 tuổi, trú huyện Ngọc Hồi, Kon Tum).

  • Tài xế nhận bão lời khen khi khách Tây đưa nhầm tờ 500.000 đồngĐỌC NGAY

Theo bà trình báo ngày 24-5 bà đi trên xe khách từ TP Đà Nẵng về Kon Tum thì có bị thất lạc ba lô hành lý, do nhân viên nhà xe đã đưa nhầm cho một hành khách khác xuống xe ở huyện Phước Sơn.

Bên trong ba lô có 26 triệu đồng tiền mặt, 7 nhẫn vàng, 1 cặp bông tai vàng, 1 mặt dây chuyền vàng, nhiều giấy tờ tuỳ thân của bà, ước tính tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện đã phân công cán bộ chiến sĩ áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để truy xét, hỗ trợ tìm lại tài sản thất lạc cho nhân dân.

Đến 16h ngày 25-5, lực lượng Công an huyện đã tìm được tài sản thất lạc và bàn giao lại cho bà Thanh.

Nhiều tài sản, giấy tờ trong hành lý của bà Thanh - Ảnh: T.PHƯƠNG

Sau khi nhận lại được tài sản, bà Thanh rất vui mừng, xúc động và đã viết thư bày tỏ lòng cảm ơn đối với lực lượng Công an huyện.

Trong thư bà cho hay, sau khi hành lý bị đưa nhầm cho hành khách khác, bà và chủ xe đã đến công an huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) và được hướng dẫn liên lạc với Công an huyện Phước Sơn trình báo vụ việc. Sáng 25-5, gia đình bà đã đến nhờ Công an huyện Phước Sơn giúp đỡ.

"Lúc đến nơi là 11h... Đến 16h cùng ngày, công an huyện đã giúp tôi tìm được và trao trả lại toàn bộ tài sản trên. Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn công an huyện đã nhiệt tình giúp đỡ, xử lý nhanh gọn việc của chúng tôi" - bà Thanh viết trong thư.

Có thể bạn quan tâm
Trục lợi hàng trăm nghìn USD, ông Lưu Bình Nhưỡng bị khởi tố thêm tội danh

Trục lợi hàng trăm nghìn USD, ông Lưu Bình Nhưỡng bị khởi tố thêm tội danh

17:00 26/12/2023

Ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình bổ sung quyết định khởi tố vụ án hình sự số 13, bổ sung quyết định khởi tố bị can số 05 đối với ông Lưu Bình Nhưỡng về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi quy định tại khoản 4, Điều 358 Bộ luật hình sự. Quyết định trên đã được Viện KSND tỉnh Thái Bình phê chuẩn. Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đây là diễn biến trong quá trình mở rộng điều tra vụ án 'Cưỡng...

Tài xế ô tô chở thuốc lá lậu tông xe cảnh sát giao thông ở Tiền Giang

Tài xế ô tô chở thuốc lá lậu tông xe cảnh sát giao thông ở Tiền Giang

16:50 10/01/2024

Ô tô chở thuốc lá lậu không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà tăng ga bỏ chạy, tông xe cảnh sát giao thông và 3 xe ô tô của người dân.

Cán bộ CSGT gây tai nạn khiến một người tử vong

Cán bộ CSGT gây tai nạn khiến một người tử vong

11:20 03/05/2024

Ngày 3/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ tử vong. Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 2/5, tài xế Nguyễn Hồng P. cầm lái xe ô tô BKS: 81A-323.83 di chuyển theo hướng từ thị trấn Chư Prông đi xã Ia Drăng. Khi đến đoạn đường tỉnh lộ 663 (đoạn qua xã Ia Drăng) thì xe tông trực diện vào bà Vũ Thị H. (49 tuổi, trú tại xã Ia Drăng). Vụ tai nạn khiến bà Vũ Thị H....

Nhiều trường ngoài công lập tuyển sinh lớp 1 trực tuyến

Nhiều trường ngoài công lập tuyển sinh lớp 1 trực tuyến

12:20 14/02/2024

Thời điểm này, nhiều trường ngoài công lập tại Hà Nội đã có thông báo tuyển sinh lớp 1. Điều đặc biệt của năm nay, tất cả các trường thông báo phụ huynh đăng ký tuyển sinh trực tuyến, chấm dứt cảnh phụ huynh xuyên đêm xếp hàng mua hồ sơ như năm ngoái.

Biết tựa vào nhau, cho chúng ta sức mạnh

Biết tựa vào nhau, cho chúng ta sức mạnh

18:30 02/02/2024

TP - Cách Hà Nội khoảng 70km, trại phong Phú Bình gần như biệt lập giữa những quả đồi ở xã Tân Kim, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây có 54 bệnh nhân phong từng bị hắt hủi, xa lánh...

Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Tinh thần giữ ổn định quận Hoàn Kiếm

Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Tinh thần giữ ổn định quận Hoàn Kiếm

16:20 09/08/2023

Sáng 9/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã chủ trì Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với MTTQ Việt Nam các cấp thành phố Hà Nội năm 2023. Tại buổi đối thoại, nhiều đại biểu đặt vấn đề về chủ trương, quan điểm của thành phố về sáp nhập quận Hoàn Kiếm. Bởi đây là quận trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế của Thủ đô, có bề dày truyền thống về văn hóa, lịch sử. Kiến ThứcBí thư Thành...

Xe container chở cuộn thép 20 tấn lao xuống hồ nước ven đường ở TP.HCM

Xe container chở cuộn thép 20 tấn lao xuống hồ nước ven đường ở TP.HCM

15:40 16/01/2024

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 16/1, trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn qua phường Bình Thuận, quận 7. Nam tài xế lái xe container chở cuộn thép nặng khoảng 20 tấn, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh, theo hướng từ khu công nghiệp Tân Thuận về huyện Bình Chánh. Xe chạy qua nút giao cầu Tân Thuận 2 khoảng 500m đã húc đổ dải phân cách, lao xuống hồ Tân Mỹ, nằm ven đại lộ Nguyễn Văn Linh. Vụ việc khiến dây xích bị đứt làm cuộn thép rơi...

Khởi tố giám đốc công ty Tùng Cát tội trốn thuế

Khởi tố giám đốc công ty Tùng Cát tội trốn thuế

00:30 21/06/2023

Ngày 20.6, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố một giám đốc công ty về hành vi “ trốn thuế ”.

Cho người 'đóng quân' tại nhà con nợ để đòi 5,9 tỉ đồng, người phụ nữ U70 lĩnh án tù

Cho người 'đóng quân' tại nhà con nợ để đòi 5,9 tỉ đồng, người phụ nữ U70 lĩnh án tù

18:20 12/06/2023

Hà Nội - Không đòi nợ được số tiền 5,9 tỉ đồng khi đưa cho bà C mua đất giúp, bị cáo Nguyễn Thị Chiến đã nhờ người đến 'đóng...

Co loi xay ra
Co loi xay ra