Công an Thanh Hóa xác minh tin đồn nữ nhân viên ở khu du lịch lây nhiễm HIV cho hơn 40 người

12:00 23/11/2023

TPO - Ngày 23/11, Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đã vào cuộc xác minh thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook (ngày 21-22/11/2023) về việc một nữ nhân viên làm việc tại khu du lịch lây nhiễm HIV cho hơn 40 người đàn ông trên địa bàn.

Theo Công an huyện Bá Thước, nội dung lan truyền trên mạng xã hội thông tin một công dân trên địa bàn huyện Bá Thước có tên là Nguyễn Thị Cẩm Tú, nhân viên quán Karaoke & Spa dưỡng sinh Pù Luông Anh Thành (xã Thành Lâm, huyện Bá Thước) bị nhiễm HIV và có quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người trên địa bàn huyện Bá Thước và khách du lịch tại khu du lịch sinh thái Pù Luông.

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, Công an huyện Bá Thước đã làm việc với người đại diện hộ kinh doanh Lưu Vũ Thành; chính quyền và Công an các xã Thành Lâm, Thành Sơn, huyện Bá Thước.

Tiền Phong Một góc xã Thành Sơn, huyện Bá Thước 1

Một góc xã Thành Sơn, huyện Bá Thước

Theo kết quả xác minh, trong khoảng tháng 9/2023 cơ sở kinh doanh Karaoke & Spa dưỡng sinh Pù Luông Anh Thành có tiếp nhận chị V.T.C (SN 2004) ở xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, giống với hình ảnh đại diện tài khoản Facebook “Nguyễn Thị Cẩm Tú”, vào làm việc. Tuy nhiên, do vi phạm quy định của cơ sở kinh doanh nên C đã bị đuổi việc. Sau đó, C xin được làm cộng tác viên với cơ sở kinh doanh này, công việc là giới thiệu, dẫn các đoàn khách đến hát tại quán và đến đầu tháng 11/2023 thì C nghỉ hẳn.

Công an xã Thành Sơn xác định trên địa bàn xã có 1 công dân có thông tin V.T.C (SN 2004), có hình ảnh giống với tài khoản Facebook “Nguyễn Thị Cẩm Tú”. Tuy nhiên, Công an xã và chính quyền địa phương không có căn cứ xác định V.T.C bị nhiễm HIV bởi người này không có tên trong danh sách các bệnh nhân bị nhiễm HIV do Trung tâm Y tế huyện Bá Thước theo dõi, quản lý, điều trị. Đồng thời, không có cơ quan, tổ chức nào đưa ra thông tin liên quan đến việc V.T.C bị nhiễm HIV và có quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người khác trên địa bàn huyện Bá Thước.

Theo Công an huyện Bá Thước, việc đăng tải, phát tán thông tin không đúng sự thật gây hiểu lầm, hoang mang cho người dân, tiềm ẩn nguy cơ phức tạp về an ninh trật tự và ảnh hưởng trực tiếp đến các cá nhân, tổ chức, hình ảnh du lịch của huyện Bá Thước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Có thể bạn quan tâm
Cựu binh Pháp thăm Điện Biên Phủ

Cựu binh Pháp thăm Điện Biên Phủ

22:40 05/05/2024

Trở lại Điện Biên Phủ, các cựu binh tham quan bảo tàng, xem những hiện vật ở nơi binh lính Pháp từng tham chiến rồi bị đánh bại mùa hè 1954.

50.000 chiến sĩ tham gia cuộc thi tìm hiểu Luật Cảnh sát cơ động

50.000 chiến sĩ tham gia cuộc thi tìm hiểu Luật Cảnh sát cơ động

12:20 26/10/2023

Cuộc thi tìm hiểu Luật Cảnh sát cơ động là sân chơi bổ ích, thể hiện sự năng động, hiểu biết, bản lĩnh, trí tuệ, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, chiến sĩ trong lực lượng cảnh sát cơ động.

Triều cường dâng cao, công nhân bì bõm lội nước đến công ty

Triều cường dâng cao, công nhân bì bõm lội nước đến công ty

10:50 03/10/2023

Triều cường dâng cao làm một số tuyến đường ở Cần Thơ ngập sâu, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân nói chung và công nhân lao...

Tuyển sinh ĐH 2023: Lý do nhiều trường không mặn mà xét tuyển học bạ

Tuyển sinh ĐH 2023: Lý do nhiều trường không mặn mà xét tuyển học bạ

07:30 03/03/2023

TP - Xét kết quả học bạ là một trong các phương thức xét tuyển chiếm tỷ trọng khá lớn trong tuyển sinh của đại học (ĐH) những năm gần đây. Tuy vậy, nhiều trường vẫn kiên định nói không hoặc có điều kiện đi kèm với phương thức này.

Nhiều tài xế bức xúc vì bị chặn lối lên cao tốc Long Thành - TPHCM

Nhiều tài xế bức xúc vì bị chặn lối lên cao tốc Long Thành - TPHCM

21:40 09/07/2023

Dù cao tốc Long Thành - TPHCM không có sự cố nhưng lực lượng chức năng vẫn chặn dòng xe đi từ Vũng Tàu lên cao tốc khiến quốc lộ 51 kẹt xe kéo dài.

Cho vay nặng lãi, nữ kiểm soát viên Đắk Lắk bị bắt tạm giam

Cho vay nặng lãi, nữ kiểm soát viên Đắk Lắk bị bắt tạm giam

06:30 21/11/2023

Tối 20/11, lãnh đạo Viện KSND TP Buôn Ma Thuột (ĐắK Lắk) xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an Đắk Lắk vừa công bố lệnh bắt tạm giam đối với bà Đinh Thị Hiếu - nguyên Kiểm sát viên dân sự, Viện KSND TP Buôn Ma Thuột để phục vụ điều tra liên quan hành vi cho vay nặng lãi. Theo lãnh đạo Viện KSND TP Buôn Ma Thuột, quá trình công tác ở cơ quan, bà Hiếu vẫn thực hiện tốt công việc; không ai biết việc bà Hiếu liên quan đến việc cho vay nặng lãi. 'Khi công...

Nâng cấp đường 338 kết nối khu kinh tế ven biển Quảng Yên - Hải Phòng

Nâng cấp đường 338 kết nối khu kinh tế ven biển Quảng Yên - Hải Phòng

21:40 02/11/2023

Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa thông qua Nghị quyết phê duyệt chủ trương cải tạo nâng cấp đường tỉnh 338, đoạn từ nút giao đường dẫn cầu...

Người đàn ông bán vé số tử vong trên xe lăn ở TPHCM

Người đàn ông bán vé số tử vong trên xe lăn ở TPHCM

16:20 15/07/2023

Người đàn ông dáng người gầy gò, làm nghề bán vé số được phát hiện tử vong trên xe lăn.

Bị bắt tạm giam, lãnh đạo TT Lý lịch tư pháp QG sai phạm thế nào?

Bị bắt tạm giam, lãnh đạo TT Lý lịch tư pháp QG sai phạm thế nào?

07:00 22/07/2023

Ngày 21/7, Bộ Công an cho biết, Cơ quan An ninh điều tra đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Quốc Hùng (Giám đốc Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia), Lương Nhân Hòa (Phó Giám đốc Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia) và Nguyễn Đình Cảnh (Phó trưởng Phòng Hành chính - Tổng hợp, Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia) về tội Nhận hối lộ. Ngoài ra, còn các đối tượng khác bị khởi tố. Kiến ThứcHai bị can Hoàng Quốc Hùng, Lương Nhân...

Co loi xay ra
Co loi xay ra