Công an Quảng Ngãi làm việc với shipper bị đánh, gia đình muốn làm nghiêm

14:30 20/02/2023

Sáng 20-2, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại Bệnh viện quân y C17 ở Đà Nẵng nơi anh Lâm Anh Đạt - shipper bị đánh, đang điều trị để lấy lời khai.

Shipper Lâm Anh Đạt đang được điều trị tại bệnh viện sáng 20-2 - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Sau ca mổ thành công, sáng 20-2, anh Lâm Anh Đạt, shipper bị người nhận hàng đánh gãy 2 tay, đã làm việc với công an tỉnh Quảng Ngãi. Công an cũng liên hệ với các bác sĩ điều trị để nắm thông tin về tình hình sức khỏe của shipper bị đánh sau khi mổ.

"Sau khi mổ hai tay vết thương của em vẫn còn rất đau nhức, cả đêm qua em không ngủ được", anh Đạt nói.

Trước đó, ngày 19-2, shipper này đã được mổ để cố định lại phần xương bị gãy sau khi bị người nhận hàng đánh gãy.

  • Chỉ vì 30.000 đồng mà đánh shipper đến gãy hai tayĐỌC NGAY

Gia đình shipper Lâm Anh Đạt mong muốn công an xử nghiêm hành vi côn đồ của ông Trương Đình Nhạt (ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để răn đe những hành vi tương tự.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 20-2, đại diện Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm cho biết doanh nghiệp sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thật và điều trị bệnh cho anh Đạt.

Trước mắt, đơn vị này sẽ cử người theo dõi tại bệnh viện để hỗ trợ gia đình chăm sóc sức khỏe cho Đạt cũng như chi trả các khoản ứng viện phí thay cho gia đình nhân viên này.

"Sau khi Đạt ổn định sức khỏe, công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ pháp lý để phối hợp làm việc với cơ quan điều tra. Chắc chắn chúng tôi sẽ có đơn vị pháp lý hỗ trợ Đạt trong quá trình yêu cầu ông Trương Đình Nhạt bồi thường các tổn hại về sức khỏe, tinh thần, không làm việc được…", đại diện Giao hàng tiết kiệm cho biết.

Công an tỉnh Quảng Ngãi đến bệnh viện lấy lời khai của shipper Lâm Anh Đạt - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Trước đó, khoảng 11h trưa 17-2, anh Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt (ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên trị giá 230.000 đồng (200.000 tiền cây và 30.000 tiền ship).

Ông Nhạt không lấy hàng nên đã gọi lại cho người bán. Do không thống nhất về việc trả 30.000 đồng phí vận chuyển, ông Nhạt cùng vợ đã ra tay đánh anh Đạt gãy 2 tay.

Có thể bạn quan tâm
Cận cảnh trạm dừng nghỉ tạm thời ở cao tốc Cam Lộ - La Sơn hoạt động từ 27.4

Cận cảnh trạm dừng nghỉ tạm thời ở cao tốc Cam Lộ - La Sơn hoạt động từ 27.4

07:30 27/04/2024

HUẾ - Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh cho biết, 2 trạm dừng nghỉ tạm thời trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn đã hoàn thành...

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: 'Tay nhúng chàm rồi tốt nhất là xin thôi'

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: 'Tay nhúng chàm rồi tốt nhất là xin thôi'

16:00 13/05/2023

“Chúng ta làm kiên quyết, quyết liệt như thế, ngay cả cán bộ cấp cao cũng xin thôi. Chúng ta khuyến khích nếu đã vi phạm, tay nhúng chàm rồi tốt nhất là xin thôi, thế là nhẹ nhàng, nhân văn”, Tổng Bí thư nêu rõ.

Khởi tố kẻ vi phạm nồng độ cồn, tông xe vào cảnh sát ở Bắc Ninh

Khởi tố kẻ vi phạm nồng độ cồn, tông xe vào cảnh sát ở Bắc Ninh

20:30 31/10/2023

VKSND TP Từ Sơn (Bắc Ninh) vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Đào (SN 1981, trú tại Đại Vi, xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, Bắc Ninh) về tội Chống người thi hành công vụ theo Điều 330 Bộ luật Hình sự. Ngày 21/10, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Từ Sơn tập trung kiểm soát các phương tiện đảm bảo an ninh trật tự và các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông từ 19h30 đến 21h30 tại đường liên xã Phù Lộc, Phù Chẩn, Từ...

Quân đội Mỹ thử nghiệm thành công đạn pháo tầm xa

Quân đội Mỹ thử nghiệm thành công đạn pháo tầm xa

12:00 31/03/2023

Là một phần của chương trình Pháo binh tầm xa (Extended Range Cannon Artillery - ERCA), BAE System đã phối hợp với quân đội Mỹ thử thành công đạn pháo XM1155 có khả năng sát thương rất cao.

Bộ Công an đề xuất duy trì cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe

Bộ Công an đề xuất duy trì cấm tuyệt đối nồng độ cồn với lái xe

05:10 01/05/2024

Cho rằng văn hóa Việt Nam có tính cả nể, người dân thường bị ép uống rượu bia và điều kiện giao thông chưa như các nước phát triển, Bộ Công an đề xuất vẫn cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe.

Khởi công hạng mục đầu tiên tuyến Metro số 2 ở TP.HCM

Khởi công hạng mục đầu tiên tuyến Metro số 2 ở TP.HCM

12:50 22/06/2023

Việc xây dựng tuyến Metro số 2 chia làm 2 giai đoạn. Dự kiến thời gian hoàn thành đưa vào vận hành khai thác vào năm 2030 và 2 năm cho công tác bảo hành. Tuyến Metro số 2 tổng chiều dài 11,042 km, trong đó đoạn tuyến đi ngầm dài khoảng 9,091 km, đoạn tuyến đi trên cao, chuyển tiếp và đường dẫn depot dài khoảng 1,951 km. Điểm đầu tại ga Bến Thành (quận 1), điểm cuối tại depot Tham Lương (quận 12), gồm 9 ga ngầm, 1 ga trên cao và 1 depot cung cấp...

Côn đồ đập xe, giơ vũ khí đe dọa cựu đội trưởng tuyển Malaysia

Côn đồ đập xe, giơ vũ khí đe dọa cựu đội trưởng tuyển Malaysia

14:20 08/05/2024

Tờ The Star cho biết Safiq Rahim, tiền vệ 36 tuổi của CLB Johor Darul Ta'zim (JDT) đã trở thành mục tiêu tấn công kế tiếp. Cựu tuyển thủ Malaysia chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh về chiếc xế hộp của mình bị đập nát phần kính chắn gió phía sau. Safiq Rahim còn chia sẻ báo cáo của cảnh sát và cho biết: “Tôi không ngờ mình lại bị tấn công gần trung tâm huấn luyện của JDT. Những lúc thế này, chúng ta phải hết sức cẩn thận”. Theo báo cáo của...

Thuỷ cung hình rồng tại công viên 'ma mị' nổi tiếng thế giới trước lúc bị đập bỏ

Thuỷ cung hình rồng tại công viên 'ma mị' nổi tiếng thế giới trước lúc bị đập bỏ

08:00 06/02/2024

Video: Cận cảnh thuỷ cung hình rồng khổng lồ bỏ hoang trong công viên 'ma mị' ở Huế Kể từ khi xuất hiện trên tờ The HuffingtonPost (Mỹ) vào nằm 2016 với tựa đề: 'Công viên nước bỏ hoang không dành cho những trái tim nhút nhát' thì Công viên vui chơi giải trí Hồ Thuỷ Tiên (xã Thuỷ Bằng, TP Huế) bỗng dưng nổi tiếng thế giới và được đông đảo du khách ghé thăm. Trong đó công trình nhà thuỷ cung hình rồng khổng lồ được dựng giữa hồ Thuỷ Tiên luôn là...

Thủ tướng Israel cương quyết phá hủy Hamas

Thủ tướng Israel cương quyết phá hủy Hamas

21:00 01/06/2024

Một ngày sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết Israel đã đưa ra lộ trình mới hướng tới lệnh ngừng bắn toàn diện ở Gaza, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu khẳng định, 'phá hủy Hamas' vẫn là một phần của kế hoạch, và các điều kiện của Israel để chấm dứt cuộc chiến ở Gaza vẫn không thay đổi. Trước đó, Tổng thống Mỹ cho biết Israel đề xuất lộ trình ngừng bắn gồm 3 giai đoạn. Khởi đầu, lực lượng Israel sẽ rút khỏi tất cả các khu vực dân cư ở...

Co loi xay ra
Co loi xay ra