Công an đang xác minh thai phụ ở Kiên Giang tố chồng bạo hành

20:00 19/05/2023

Công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin chị B.T.T.G (SN 1987, nguyên quán tỉnh Kiên Giang) tố chồng là anh T.V.L. (SN 1986, ở thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành) bạo hành dẫn đến nhiều thương tích trên cơ thể dù đang mang thai tháng thứ 7.

Đại diện Công an huyện Kim Thành cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện này đã mời anh T.V.L. lên làm việc sau khi bị vợ là chị G. tố cáo bạo hành. Đơn vị cũng đã gửi giấy mời chị G hiện đang ở nhà bố mẹ đẻ tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đến cơ quan công an làm việc vào ngày 22/5 tới.

Chị G tố bị chồng bạo hành.

Bước đầu, tại cơ quan công an, anh L trình bày, vợ chồng có xảy ra xô xát và có dùng dây thắt lưng đánh vợ. Tuy nhiên, người này phủ nhận việc dùng móc phơi quần áo hơ lửa dí vào da thịt vợ, hoặc dây điện để hành hung chị G. Cơ quan công an cũng đã cử cán bộ về gia đình anh L thu giữ một số vật chứng liên quan vụ án.

Theo đại diện Công an huyện Kim Thành, cơ quan công an sẽ tiếp tục lấy lời khai của chị G đồng thời cho đi giám định thương tích. Căn cứ vào kết quả giám định sẽ họp bàn đánh giá chứng cứ, tài liệu rồi mới tiến hành các bước theo đúng quy định của pháp luật.

Người dân địa phương cho biết, anh L là con út trong gia đình có 5 người con. Trước khi đến với chị G, anh L từng có 2 đời vợ và hiện có 7 người con với hai người vợ cũ. Anh L và chị G cũng đã có 1 người con trai hơn 1 tuổi và hiện chị G đang mang thai tháng thứ 7 thì xảy ra sự việc trên.

Theo đại diện Công an xã Kim Xuyên, trước khi xảy ra sự việc, đơn vị chưa từng nhận đơn tố cáo bị chồng hành hung của chị G. Hiện công an xã đang phối hợp với Cơ quan điều tra Công an huyện Kim Thành làm rõ sự việc. Hiện toàn bộ sự việc đã được bàn giao cho Công an Kim Thành.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về việc chị G bị chồng ở Hải Dương đánh đập, bạo hành khiến chị phải bỏ về nhà bố mẹ đẻ tại xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, Kiên Giang. Kèm theo câu chuyện là những hình ảnh thân thể chị G có nhiều vết thương khiến dư luận phẫn nộ lên án hành vi bạo hành của người chồng.

Trao đổi với báo chí, chị G cho biết, trong 3 năm chung sống cùng chồng ở Hải Dương, chị G. thường bị chồng đánh đập, bạo hành buộc chị phải vay nợ, nếu không vay được sẽ bị đánh.

“Đỉnh điểm của những trận đòn roi là lúc tôi mang bầu đứa con thứ hai. Lúc này, L hay nạp tiền chơi game. Mỗi khi thiếu tiền, L yêu cầu phải gọi điện vay mượn người thân, họ hàng bên ngoại. Tôi không mượn được tiền thì anh ta đánh tôi. Anh ta nhét giẻ vào miệng, lột quần áo tôi, treo lên trần nhà rồi dùng dây nồi cơm điện, thắt lưng đánh vào lưng, tay; lấy cục sắt đập vào hai đầu gối. Có lần anh ta còn nướng cọng kẽm nóng rồi dí lên mặt tôi...", chị G. kể lại với báo chí.

Thai phụ này cho biết, chồng chị thường đánh tới khi thấy chị kiệt sức mới dừng tay, anh ta nói sẽ không đánh cho chị chết luôn mà để chị chết từ từ. Chồng cũng giam lỏng chị, không cho dùng điện thoại nên chị không thể kêu cứu hay bỏ trốn.

Trong đơn trình báo, chị G cho biết, hiện chị còn con trai 17 tháng tuổi đang sống cùng chồng. Chị G. yêu cầu được ly hôn người chồng vũ phu, được quyền nuôi con.

Vụ việc đang được xác minh, làm rõ…

>>> Mời độc giả xem thêm video TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong

Nguồn: VTV24

Có thể bạn quan tâm
Cuộc sống cực nhọc của người phụ nữ sinh 14 con ở Hà Nội

Cuộc sống cực nhọc của người phụ nữ sinh 14 con ở Hà Nội

08:10 09/03/2024

Người phụ nữ sinh 14 con ở Hà Nội chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Đồng hồ điểm 4h chiều, bà Đặng Thị Hải (56 tuổi, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội) đi chiếc xe máy cũ chở hai thùng nước gạo, chính giữa là bì vỏ mít đi từ làng lụa Vĩnh Phúc về để kịp bữa chiều cho đàn heo, đàn bò ở nhà. Đường vào nhà dốc, nhỏ hẹp, đất đá gồ ghề bà Hải không đi xe vào được. Gọi với cậu con trai cả ra giúp, bà ôm mớ rau vào trước cho đàn vịt đang bơi ở đầm sen...

Vụ nghi ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai: Số người nhập viện tăng lên 529

Vụ nghi ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai: Số người nhập viện tăng lên 529

09:50 04/05/2024

Sáng 4/5, lãnh đạo UBND TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết, tính đến 6h ngày 4/5, trên địa bàn có 529 trường hợp nhập viện nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì. Trong đó có 375 ca đang điều trị, 11 ca chuyển viện, xuất viện 38 ca và 105 người được cấp toa thuốc về nhà điều trị. Hiện, tình trạng sức khoẻ của các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đều ổn. Thống kê tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, tính đến 6h cùng ngày, đơn vị này tiếp...

Bị 3 con bỏ mặc, bà lão để lại tài sản hơn 69 tỷ đồng cho thú cưng

Bị 3 con bỏ mặc, bà lão để lại tài sản hơn 69 tỷ đồng cho thú cưng

12:00 25/01/2024

Người phụ nữ họ Lưu ở Thượng Hải, Trung Quốc quyết định để lại khối tài sản trị giá 20 triệu nhân dân tệ (69,2 tỷ đồng) cho chó mèo và không để lại gì cho 3 người con của bà. Cách đây vài năm, bà Lưu lập di chúc lần đầu, để lại tiền và tài sản cho 3 đứa con. Tuy nhiên, bà đã thay đổi quyết định vì các con không đến thăm hay chăm sóc khi bà ốm đau, thậm chí còn hiếm khi liên lạc với mẹ. Theo Zonglan News, bà Lưu nói rằng chỉ có những chú chó, mèo...

Biển nào báo hiệu cầu vượt liên thông?

Biển nào báo hiệu cầu vượt liên thông?

06:50 27/11/2023

Biển nào báo hiệu cầu vượt liên thông? A Biển 1 và 2 B Biển 1 và 3 Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41:2019, biển báo 'cầu vượt liên thông' được ký hiệu là I.447. (Biển 1 là I.447d và biển 3 là I.447a). Biển số I.447 đặt tại vị trí trước khi vào cầu vượt có tổ chức giao thông liên thông giữa các tuyến. C Biển 2 và 3 D Cả ba biển

Bản tin 8H: Công an tỉnh Bình Thuận bổ nhiệm 5 lãnh đạo chủ chốt

Bản tin 8H: Công an tỉnh Bình Thuận bổ nhiệm 5 lãnh đạo chủ chốt

08:50 24/01/2024

Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về công tác cán bộ đối với 5 đồng chí được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo chủ chốt tại Công an các đơn vị, địa phương.

Vì sao cựu vụ phó Bộ Công Thương bị bắt?

Vì sao cựu vụ phó Bộ Công Thương bị bắt?

06:40 22/09/2023

TP - Ngày 21/9, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Nguyễn Lộc An, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng phát động học tập tấm gương tận tụy, anh dũng hy sinh của các CSGT đèo Bảo Lộc

Lâm Đồng phát động học tập tấm gương tận tụy, anh dũng hy sinh của các CSGT đèo Bảo Lộc

16:50 07/08/2023

Đoàn viên Lê Ánh Sáng cùng 2 cán bộ Cảnh sát giao thông đã anh dũng hy sinh sau khi đội mưa, cùng người dân lăn đá, dọn đường cho xe cộ lưu thông; di dời máy móc, thiết bị ra khỏi nơi nguy hiểm.

Điều tra vụ người phụ nữ bị ‘chồng hờ’ tưới xăng đốt

Điều tra vụ người phụ nữ bị ‘chồng hờ’ tưới xăng đốt

12:00 22/12/2023

Sáng 22/12, trao đổi với PV Tiền Phong, lãnh đạo Công an thị xã Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ ở thôn Lộ Diêu (xã Hoài Mỹ) bị 'chồng hờ' tưới xăng, bật lửa đốt.

Cuộc thi Duyên dáng áo dài nữ đoàn viên, người lao động tỉnh Bắc Giang lần thứ hai

Cuộc thi Duyên dáng áo dài nữ đoàn viên, người lao động tỉnh Bắc Giang lần thứ hai

07:10 24/02/2024

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đang triển khai Kế hoạch số 29/KH-LĐLĐ về việc tổ chức Cuộc thi ảnh 'Duyên dáng áo dài nữ đoàn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới