Công an Đà Nẵng tung quân ứng cứu, tiếp tế cho người dân vùng ngập lụt

13:20 14/10/2023

TPO - Sáng 14/10, công an các quận, huyện của thành phố Đà Nẵng đã cắt cử lực lượng ứng cứu, tiếp tế nhu yếu phẩm, thức ăn, nước uống cho người dân vùng ngập lụt bị cô lập.

Tiền Phong Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Đà Nẵng tiếp tế bánh mì, mì tôm, nước uống cho người dân các khu vực bị ngập thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. 1

Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Đà Nẵng tiếp tế bánh mì, mì tôm, nước uống cho người dân các khu vực bị ngập thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Tiền Phong Trong khi đó, Công an quận Thanh Khê đã huy động 100% quân số ứng trực với hơn 2.000 cán bộ, chiến sĩ thường xuyên bám sát địa bàn khu vực phụ trách. Đến thời điểm hiện tại, Công an quận Thanh Khê đã di dời được 43 hộ dân, 85 người dân ra khỏi vị trí ngập về trú ngụ tại các nhà sinh hoạt cộng đồng, trường học, trụ sở ủy ban phường. 1

Trong khi đó, Công an quận Thanh Khê đã huy động 100% quân số ứng trực với hơn 2.000 cán bộ, chiến sĩ thường xuyên bám sát địa bàn khu vực phụ trách. Đến thời điểm hiện tại, Công an quận Thanh Khê đã di dời được 43 hộ dân, 85 người dân ra khỏi vị trí ngập về trú ngụ tại các nhà sinh hoạt cộng đồng, trường học, trụ sở ủy ban phường.

Tiền Phong Công an quận Thanh Khê đã chỉ đạo công an 10 phường nắm tình hình địa bàn, khu vực quản lý, sẵn sàng cứu giúp nhân dân, phòng tránh những nguy cơ ngập lụt ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản của bà con. 1

Công an quận Thanh Khê đã chỉ đạo công an 10 phường nắm tình hình địa bàn, khu vực quản lý, sẵn sàng cứu giúp nhân dân, phòng tránh những nguy cơ ngập lụt ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản của bà con.

Tiền Phong Xác định, đây là thời điểm người dân cần đến lực lượng công an nhất nên mỗi cán bộ, chiến sĩ công an đều động viên nhau vượt qua khó khăn, vất vả của thời tiết, diễn biến mưa lụt để cùng sát cánh, giúp bà con an toàn vượt qua thời điểm ngặt nghèo. 1

Xác định, đây là thời điểm người dân cần đến lực lượng công an nhất nên mỗi cán bộ, chiến sĩ công an đều động viên nhau vượt qua khó khăn, vất vả của thời tiết, diễn biến mưa lụt để cùng sát cánh, giúp bà con an toàn vượt qua thời điểm ngặt nghèo.

Tiền Phong Lúc 9h30 ngày 14/10, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai công tác cứu nạn cứu hộ, di chuyển 2 hộ dân (với 4 người lớn, 1 trẻ em) tại địa chỉ K342/64 Hoàng Văn Thái đến nơi an toàn. 1

Lúc 9h30 ngày 14/10, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai công tác cứu nạn cứu hộ, di chuyển 2 hộ dân (với 4 người lớn, 1 trẻ em) tại địa chỉ K342/64 Hoàng Văn Thái đến nơi an toàn.

Tiền Phong Các cán bộ chiến sĩ vào tận nhà đưa từng người già trẻ nhỏ rời khỏi vùng ngập lụt. 1

Các cán bộ chiến sĩ vào tận nhà đưa từng người già trẻ nhỏ rời khỏi vùng ngập lụt.

Tiền Phong Băng mình giữa dòng nước chảy xiết để đưa dân ra khỏi vùng ngập lụt. 1

Băng mình giữa dòng nước chảy xiết để đưa dân ra khỏi vùng ngập lụt.

Tiền Phong Các cán bộ chiến sĩ công an giúp một em nhỏ di chuyển ra khỏi vùng ngập sâu ở quận Liên Chiểu. 1

Các cán bộ chiến sĩ công an giúp một em nhỏ di chuyển ra khỏi vùng ngập sâu ở quận Liên Chiểu.

Tiền Phong Phòng Cảnh sát cơ động mua bánh mì, mì tôm, nước suối và huy động thêm lực lượng đến tổ 129 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu để hỗ trợ người dân bị ngập. 1

Phòng Cảnh sát cơ động mua bánh mì, mì tôm, nước suối và huy động thêm lực lượng đến tổ 129 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu để hỗ trợ người dân bị ngập.

Tiền Phong Công tác di dời người ra khỏi các vùng ngập sâu vẫn đang được các cán bộ chiến sĩ công an thành phố Đà Nẵng phối hợp với các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương khẩn trương triển khai. 1

Công tác di dời người ra khỏi các vùng ngập sâu vẫn đang được các cán bộ chiến sĩ công an thành phố Đà Nẵng phối hợp với các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương khẩn trương triển khai.

Tiền Phong Theo dự báo mưa lớn sẽ tiếp diễn trên địa bàn Đà Nẵng trong những ngày tới, nguy cơ ngập lụt vẫn có thể kéo dài. Chính quyền thành phố Đà Nẵng và các lực lượng trong đó có lực lượng công an, quân đội đang nỗ lực hết mình để kịp thời ứng cứu người dân tại các vùng trũng, thấp. 1

Theo dự báo mưa lớn sẽ tiếp diễn trên địa bàn Đà Nẵng trong những ngày tới, nguy cơ ngập lụt vẫn có thể kéo dài. Chính quyền thành phố Đà Nẵng và các lực lượng trong đó có lực lượng công an, quân đội đang nỗ lực hết mình để kịp thời ứng cứu người dân tại các vùng trũng, thấp.

Có thể bạn quan tâm
Dự án tái tạo nguồn lợi thủy sản trị giá 170 tỷ tại TT-Huế ‘lỗi hẹn’ đến bao giờ?

Dự án tái tạo nguồn lợi thủy sản trị giá 170 tỷ tại TT-Huế ‘lỗi hẹn’ đến bao giờ?

06:10 31/05/2024

Chậm tiến độ kéo dài rồi xin gia hạn do gặp nhiều khó khăn, vướng mắc, dự án phục hồi, tái tạo hệ sinh thái thủy sinh và nguồn lợi thủy sản tỉnh Thừa Thiên-Huế (TT-Huế), với trị giá 170 tỷ đồng, đến nay đã bước sang năm thứ 5, nhưng vẫn chưa thể triển khai trên thực địa, tiếp tục “lỗi hẹn”.

Yêu cầu điều tra, xử lý vụ làm đường san ủi luôn rừng tự nhiên ở Quảng Trị

Yêu cầu điều tra, xử lý vụ làm đường san ủi luôn rừng tự nhiên ở Quảng Trị

12:30 01/05/2024

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ đối tượng, hành vi vi phạm pháp luật...

Cục Cảnh sát ma tuy tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho người dân ở biên giới, hải đảo

Cục Cảnh sát ma tuy tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho người dân ở biên giới, hải đảo

14:30 01/11/2023

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức thông tin, tuyên truyền phòng chống ma túy trên địa bàn các xã, phường biên giới của huyện Giang Thành và thành phố Hà Tiên cho hàng nghìn người dân.

Niệc mỏ vằn quý hiếm bay vào nhà dân ở TP HCM

Niệc mỏ vằn quý hiếm bay vào nhà dân ở TP HCM

14:10 15/05/2024

Con niệc mỏ vằn quý hiếm, màu sắc sặc sỡ thuộc họ hồng hoàng đậu trên mái che, được một người dân Hóc Môn bắt giữ giao kiểm lâm chăm sóc.

Công an Hà Nội bắt đối tượng dân xã hội có biệt danh Cường ‘kính’

Công an Hà Nội bắt đối tượng dân xã hội có biệt danh Cường ‘kính’

14:20 01/01/2024

Mặc dù chưa có tiền án, tiền sự, tuy nhiên, đối tượng Cường “kính” nằm trong diện theo dõi của lực lượng công an với nhiều biểu hiện bất minh, hoạt động “dân anh, chị” xã hội.

Bị đòi bồi thường, bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm nói gì?

Bị đòi bồi thường, bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm nói gì?

07:00 04/05/2023

TP - Nhiều bị hại trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân đề nghị được bồi thường thiệt hại.

Xét xử lưu động 2 đối tượng về tội hủy hoại rừng tại Quảng Ninh

Xét xử lưu động 2 đối tượng về tội hủy hoại rừng tại Quảng Ninh

18:30 24/05/2023

Hai đối tượng Choỏng Quay Hành và Chìu Văn Thắng đã thực hiện hành vi phá rừng gỗ tự nhiên thuộc quy hoạch rừng sản xuất tại thôn Thống Nhất thuộc quyền quản lý của Ủy ban Nhân dân xã Hà Lâu.

Hiện trường vụ tàu trật đường ray ở Huế

Hiện trường vụ tàu trật đường ray ở Huế

13:30 04/05/2023

HUẾ - Tàu SE1 hướng Bắc - Nam vừa rời Ga Huế không may bị trật đường ray buộc lực lượng chức năng phải điều xe cẩu 100 tấn xử lý...

Chủ tịch nước Tô Lâm chia buồn với Malawi vụ rơi máy bay chở phó tổng thống

Chủ tịch nước Tô Lâm chia buồn với Malawi vụ rơi máy bay chở phó tổng thống

19:30 12/06/2024

Được tin vụ tai nạn máy bay xảy ra khiến Phó Tổng thống Malawi Saulos Chilima và các nạn nhân khác thiệt mạng, ngày 12/6, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi điện chia buồn đến Tổng thống Lazarus Chakwera.

Co loi xay ra
Co loi xay ra