Conan không có đối thủ ở phòng vé Việt tháng 8

08:20 05/08/2024

Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô khẳng định thương hiệu hoạt hình 30 năm khi thu gần 70 tỉ đồng sau vài ngày chiếu.

Tồn tại hơn 3 thập kỷ, Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô có được ngôi vương phòng vé là điều không quá bất ngờ - Ảnh: WION

Kể từ khi có sự xuất hiện của Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô, Deadpool và Wolverine đã cố định ở vị trí thứ 2, với doanh thu trung bình mỗi ngày chỉ bằng 1 nửa Conan.

Thế nhưng tháng 8 sẽ không còn chứng kiến màn đối đầu 1-1 nữa, khi nhiều phim Việt và phim Hollywood đồng loạt cập bến màn ảnh Việt.

Conan thừa thắng xông lên

Theo số liệu của chuyên trang quan sát phòng vé The Box Office Vietnam, chỉ với 2 ngày chiếu trước và 3 ngày công chiếu chính thức (cộng với vé đặt trước), Conan Movie 27 đã thu hơn 66 tỉ đồng. Trong khi đó, Deadpool và Wolverine lại tốn khoảng 10 ngày mới thu được 67 tỉ đồng.

Conan áp đảo Deadpool và Wolverine, giữ vững ngôi vương phòng vé Việt - Ảnh: Toho/Disney

Nếu chỉ tính riêng 3 ngày cuối tuần vừa qua, Conan đã bỏ túi gần 35 tỉ đồng, gấp đôi bộ phim của Marvel với hơn 17 tỉ đồng.

Đáng chú ý, Conan sở hữu suất chiếu vượt trội dịp cuối tuần với 10.737 suất chiếu, gấp đôi Deadpool và Wolverine và gấp 10 lần Kẻ trộm mặt trăng 4 đang đứng vị trí thứ 3.

Nếu giữ tốc độ này, nhiều khả năng Conan Movie 27 sẽ sớm vượt mốc 100 tỉ đồng trong thời gian ngắn, vượt qua Movie 26 - Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen với 95 tỉ đồng.

Deadpool và Wolverine được kỳ vọng phá thêm nhiều kỷ lục

Tuy thất thế ở Việt Nam, nhưng ở phòng vé quốc tế, Deadpool và Wolverine vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được dự đoán tiếp tục gặt hái thành tích đáng kể.

Deadpool và Wolverine được giới phê bình phá vỡ nhiều kỷ lục mới - Ảnh: CBR

Theo Box Office Mojo, hiện tại phim thu về 824 triệu USD toàn cầu, trong đó gồm hơn 395,5 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ và 428,5 triệu USD bên ngoài thị trường này.

Như vậy phim đã vượt qua doanh thu toàn cầu của hai phần trước đó là Deadpool (2016) với 782,6 triệu USD và Deadpool 2 (2018) với là 734,5 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau 10 ngày ra rạp.

Đồng thời phim leo lên vị trí thứ 3 trong danh sách các phim xếp hạng R có doanh thu cao nhất toàn cầu.

Nhiều diễn đàn phim ảnh bất ngờ một bộ phim được gắn nhãn R (17+) lại được xem nhiều đến vậy khi phá vỡ nhiều kỷ lục và sánh ngang với các thương hiệu lớn như Avengers và Star Wars.

Theo Hollywood Reporter, phải mất 1 tuần nữa, phim mới có thể đạt khoảng 1,2 tỉ USD để vượt qua Joker của Todd Phillips hiện đang đứng đầu với 1,064 tỉ USD.

Cuộc chiến sôi động phòng vé tháng 8

Thời điểm đầu tháng 8 cũng là lúc phòng vé Việt trở nên sôi động và chứng kiến nhiều màn cạnh tranh hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Màn đối đầu của ba diễn viên gạo cội của làng phim Việt - Ảnh: CGV

Phim concert BlackPink world tour Born Pink in cinemas (7-8) sở hữu lượng fan Việt đông đảo hay Bẫy của đạo diễn M. Night Shyamalan - người được mệnh danh là “phù thủy phim kinh dị” của Hollywood.

Đặc biệt, ba bộ phim Việt cũng gia nhập đường đua phòng vé với sự hội ngộ của dàn diễn viên gạo cội. Phim Ma da (16-8) có diễn viên Việt Hương, Làm giàu với ma (30-8) có NSƯT Hoài Linh, thì Hai Muối (30-8) có MC Quyền Linh.

Có thể bạn quan tâm
Cảnh cáo cô giáo đánh học sinh gãy ngón tay

Cảnh cáo cô giáo đánh học sinh gãy ngón tay

09:20 18/10/2023

TPHCM - Cô giáo chủ nhiệm trong vụ việc đánh gãy ngón tay học sinh tại Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình) đã bị xử lí kỷ...

Cử tri TPHCM đề nghị không đặt 'chỉ tiêu' án oan

Cử tri TPHCM đề nghị không đặt 'chỉ tiêu' án oan

16:00 11/10/2023

Gặp gỡ các đại biểu Quốc hội, cử tri quận 5 (TPHCM) cho rằng không thể có “chỉ tiêu” trong vấn đề án oan sai, phải làm rõ ràng việc có tội hay không có tội. Nếu không có tội thì phải thả, tránh để oan sai hàng chục năm.

Mưa lớn gây ngập sâu, người dân Quảng Nam tất tả dọn đồ tránh lũ

Mưa lớn gây ngập sâu, người dân Quảng Nam tất tả dọn đồ tránh lũ

20:10 15/10/2023

Người dân Quảng Nam tất tả dọn đồ tránh lũ. Ghi nhận của PV VTC News chiều 15/10, các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Nam tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Riêng TP Tam Kỳ, mưa lớn kéo dài trong 2 ngày qua khiến nhiều khu vực thấp trũng lâm vào tình cảnh ngập sâu. Tại khối phố Mỹ Thạch Trung, phường Hòa Thuận, nước ngập sâu từ 50 cm - 1m khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn. Từ sáng sớm nay, nhiều tuyến đường ở khối phố...

Kỷ luật cán bộ TP.Hạ Long cung cấp thông tin đất đai cho dân và nhận quà

Kỷ luật cán bộ TP.Hạ Long cung cấp thông tin đất đai cho dân và nhận quà

14:10 18/12/2023

Quảng Ninh - Thông tin từ TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh hôm nay (18.12) cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy Hạ Long đã có quyết định thi hành kỷ...

Điều chuyển giáo viên chủ nhiệm sau vụ lớp trưởng tát bạn học ở Hải Dương

Điều chuyển giáo viên chủ nhiệm sau vụ lớp trưởng tát bạn học ở Hải Dương

14:40 26/09/2023

Trường THCS Võ Thị Sáu (TP.Hải Dương, Hải Dương ) vừa có báo cáo về vụ việc một học sinh lớp 7 bị lớp trưởng tát.

Khởi tố, bắt tạm giam kẻ làm giả sổ đỏ để lừa đảo ở Tuyên Quang

Khởi tố, bắt tạm giam kẻ làm giả sổ đỏ để lừa đảo ở Tuyên Quang

18:30 20/05/2023

Tại cơ quan Công an, Đặng Văn Dũng, sinh năm 1995 trú ở huyện Yên Sơn khai nhận, để có tiền tiêu xài cá nhân, thông qua mạng xã hội, Dũng đã đặt làm giả 2 sổ đỏ, sau đó mang đi thế chấp để cầm cố.

Vụ chuyến bay giải cứu: Khởi tố 5 đối tượng tội đưa hối lộ

Vụ chuyến bay giải cứu: Khởi tố 5 đối tượng tội đưa hối lộ

22:40 22/09/2023

Tối 22/9, Bộ Công an cho biết, căn cứ kết quả điều tra vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Thái Nguyên và một số tỉnh, thành phố, cùng ngày, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an ra Quyết định bổ sung Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Đưa hối lộ” xảy ra tại Thái Nguyên và một số tỉnh, thành phố. Đồng thời, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với: Vũ Hồng Quang, Nguyên Phó trưởng Phòng Vận...

Nam giáo viên chết treo cổ trên đỉnh đồi ở TT-Huế

Nam giáo viên chết treo cổ trên đỉnh đồi ở TT-Huế

12:10 17/12/2023

Thi thể nạn nhân được tìm thấy trên đỉnh một ngọn đồi thuộc xã Hồng Hạ (huyện A Lưới, tỉnh TT-Huế). Cách hiện trường khoảng 1km là chiếc xe gắn máy của nạn nhân.

Hiện trường vụ cháy nhà trên phố Hà Nội khiến 3 người tử vong

Hiện trường vụ cháy nhà trên phố Hà Nội khiến 3 người tử vong

12:00 08/07/2023

Sáng 8/7, tại ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên (quận Đống Đa, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy nhà gây hậu quả nghiêm trọng làm 3 người tử vong.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới