Con trai Vân Dung xin lỗi

03:20 05/09/2024

TPO - Long Vũ viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến khán giả Quy Nhơn, Bình Định. Nam diễn viên gây tranh cãi vì bài đăng nói về chuyện bị "nhảy đồ" khi dự sự kiện.

Diễn viên Long Vũ gây tranh cãi khi đăng dòng trạng thái nói về việc bị "nhảy đồ" khi dự sự kiện ở Quy Nhơn cùng đoàn phim Đi giữa trời rực rỡ. “Đông người nhảy vào chụp ảnh với tôi ở sự kiện Quy Nhơn. Ai đã tiện tay ‘nhảy’ cái nhẫn trên tay tôi rồi” - Long Vũ viết trên mạng xã hội Threads ngày 4/9.

Bài đăng khiến khán giả phản ứng trái chiều. Tài khoản Tuthanhphan nhận được nhiều lượt tương tác của cư dân mạng khi chỉ trích nam diễn viên diễn đạt thiếu tinh tế.

“Bạn là người của công chúng phải chú ý cách ăn nói. Nói vậy chẳng khác nào đổ thừa cho cả thành phố ăn cắp của bạn. Bạn có chắc ai lấy của bạn hay bạn làm rơi đâu đó. Vì sao chưa biết rõ sự việc bạn đã nói vậy” - tài khoản này viết.

Long Vũ đang gây sốt với vai Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ.
Tiền PhongLong Vũ đang gây sốt với vai Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ.1 Long Vũ đang gây sốt với vai Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ.

Long Vũ đang gây sốt với vai Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ.

Một số khán giả bênh vực Long Vũ, cho rằng nam diễn viên chỉ đùa, nhiều người suy diễn và phản ứng thái quá. Con trai Vân Dung sau đó đã xóa bài viết gây tranh luận.

Tối cùng ngày, Long Vũ thông báo đã nhận lại chiếc nhẫn. Anh nói vì lịch trình di chuyển của đoàn phim gấp gáp và dày đặc nên chưa kịp phản hồi khán giả. Trong tâm thư, diễn viên xưng hô bằng “con”, gửi lời xin lỗi khán giả Quy Nhơn, Bình Định.

“Con thành thật xin lỗi vì một phút chưa suy nghĩ kỹ mà đưa lên mạng xã hội những câu chữ không hay, khiến mọi người buồn lòng. Con xin nhận lỗi sâu sắc và sẽ cẩn trọng hơn. Tất cả ý kiến góp ý con đều trân trọng và ghi nhớ để càng ngày càng hoàn thiện mình. Con vô cùng biết ơn sự nồng nhiệt của khán giả Quy Nhơn dành cho con...” - nam diễn viên chia sẻ.

Long Vũ là diễn viên trẻ đang gây sốt trên sóng giờ vàng nhờ vai thiếu gia miền núi Chải phim Đi giữa trời rực rỡ. Nhờ độ hot của cặp Chải-Pu, Long Vũ được truyền thông, nhãn hàng săn đón, các nền tảng mạng xã hội tăng vọt lên đến hàng triệu lượt theo dõi.

Nam diễn viên được biết đến là con trai nghệ sĩ Vân Dung, sinh năm 2001, tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Đi giữa trời rực rỡ là tác phẩm đầu Long Vũ đóng chính. Trước đó, anh chủ yếu nhận vai phụ trong một số phim giờ vàng như Lối nhỏ vào đời, Gia đình mình vui bất thình lình, Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Cuộc chiến không giới tuyến…

Có thể bạn quan tâm
Hà Trần phân trần về bình luận gây tranh cãi dưới clip Tùng Dương

Hà Trần phân trần về bình luận gây tranh cãi dưới clip Tùng Dương

04:40 12/06/2024

Trong buổi giới thiệu về concert Thiên hà tinh khôi để kỷ niệm 30 năm làm nghề, Hà Trần nói rõ về bình luận gây tranh cãi 'No shame' dưới dòng trạng thái của Tùng Dương. Nữ ca sỹ khẳng định chia sẻ đó không hướng về đồng nghiệp bởi cô có nhắc đến Trấn Thành. Hà Trần giải thích thêm, với chữ 'no shame', cô muốn nói là 'không phải ngượng'. 'Đây là kiểu đùa của mấy chị em với nhau. Nếu không thân nhau, chúng tôi không đùa như thế. Nếu mà chê, người...

Cổ Thiên Lạc bị đòi nợ

Cổ Thiên Lạc bị đòi nợ

11:20 13/06/2024

Đối tác cũ kiện tài tử Hong Kong Cổ Thiên Lạc, đòi anh trả khoản tiền 8,3 triệu HKD (27 tỷ đồng).

Bắc Ninh: Festival “Về miền Quan họ-2023” nhiều hoạt động đặc sắc

Bắc Ninh: Festival “Về miền Quan họ-2023” nhiều hoạt động đặc sắc

14:30 20/02/2023

Ngày 20/2, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức họp báo về chương trình Festival “Về miền Quan họ-2023” kết nối tinh hoa các di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận. Festival 'Về miền Quan họ - 2023' gồm 30 hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc, hấp dẫn được tổ chức trong tháng 2 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Chương trình khai mạc chủ đề “Miền di sản - Tinh hoa và bản sắc” diễn ra vào 20h ngày 25/2 tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa...

Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc nấc

Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc nấc

19:30 22/03/2023

'Ơ thế lại khóc à'… đó là một trong hàng nghìn bình luận khi chứng kiến phản ứng của Trấn Thành trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Buộc dừng các đêm nhạc không phép tổ chức giữa rừng thông Đà Lạt

Buộc dừng các đêm nhạc không phép tổ chức giữa rừng thông Đà Lạt

15:20 26/10/2023

Ngày 25/10, UBND phường 4 (TP Đà Lạt) cho biết đã yêu cầu đơn vị tổ chức dừng toàn bộ chương trình âm nhạc tại tiểu khu 162, đường Hoa hồng thuộc hồ Tuyền Lâm, phường 4. Trước đó, ngày 24/10, UBND phường 4 phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, Phòng Văn hóa - Thông tin TP Đà Lạt cùng các đơn vị liên quan kiểm tra việc tổ chức chương trình âm nhạc và cắm trại lưu trú tại lô E, khoảnh 2, Tiểu khu 162. Chương trình này...

Sao Chuyện tình cây táo gai sau 13 năm: Người là sao hạng A, người lận đận

Sao Chuyện tình cây táo gai sau 13 năm: Người là sao hạng A, người lận đận

08:30 28/02/2023

13 năm kể từ thành công của “Chuyện tình cây táo gai”, sự nghiệp của Đậu Kiêu, Châu Đông Vũ có nhiều khác biệt.

Tranh màu nước 'như thật' của họa sĩ 9x

Tranh màu nước 'như thật' của họa sĩ 9x

08:20 13/01/2024

Các bức chân dung, tranh vẽ động vật của Nguyễn Bá Thanh (25 tuổi) được nhiều người nhận xét có hồn, 'sinh động như thật'.

Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh

Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh

10:30 18/04/2024

Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.

Sách tuyển chọn những bài thơ cổ Trung Quốc

Sách tuyển chọn những bài thơ cổ Trung Quốc

13:30 24/12/2023

Một số bài thơ thời Đường hay trong tập 'Kinh thi'' được tổng hợp ở cuốn 'Tuyển chọn thơ cổ Trung Quốc'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới