Con trai Mỹ Linh nhận được thư mời đi làm bác sĩ ở Australia

07:30 28/07/2024

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Y tại Australia, Anh Duy - con trai 25 tuổi của ca sĩ Mỹ Linh - nhận được thư mời đi làm.

Trên trang cá nhân, Mỹ Linh chia sẻ niềm vui khi hay tin con trai nhận được thư mời đi làm. "Sáng nay đang lái xe, con gọi điện báo nhận được thư mời đi làm. Mẹ nghẹn ngào nhớ đến bảy năm dài đằng đẵng, trong đó có mấy năm Covid-19. Bảy năm bố mẹ cùng các con đều cố gắng để con có được thư mời ngày hôm nay. Làm sao mà không nghẹn lời vì mừng vui cơ chứ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, Anh Duy tốt nghiệp ngành Y ở Đại học Melbourne, Australia. Mỹ Linh nói cô tự hào khi gia đình sắp có người làm bác sĩ. Trong một lần phỏng vấn, nhạc sĩ Anh Quân tiết lộ Anh Duy có năng khiếu về âm nhạc nhưng lại thích ngành Y. "Khi Anh Duy bày tỏ không muốn theo âm nhạc mà học y khoa, tôi lo lắng, sợ con nghĩ làm bác sĩ sẽ kiếm được nhiều tiền. Ngồi với con, tôi phân tích: Ngành y cực kỳ khốc liệt, bỏ rất nhiều công sức vào mới thành tài. Nếu con muốn cứu người thì nên học, còn vì nghĩ kiếm được nhiều tiền tốt nhất đi buôn. Nhưng con nói yêu khoa học, chỉ theo ngành y con mới hạnh phúc, tôi tôn trọng", Anh Quân nói.

Anh Duy sinh năm 1999, từng theo học Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội. Sớm bộc lộ năng khiếu nhảy, chơi piano nhưng sau khi tốt nghiệp trung học, Anh Duy sang Australia du học ngành Y tại trường Đại học Melbourne. "Theo đuổi nghề mà cả gia đình không thể hỗ trợ, con có những khó khăn riêng nhưng đều vượt qua. Giờ con đã hiểu được ý 'theo nghề vì cứu người' mà tôi đã từng ngồi tâm sự", nhạc sĩ Anh Quân nói về con.

Không tham gia showbiz, Anh Duy có cuộc sống kín tiếng, ít khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Mỹ Linh nói cô từng bị nhắc nhở khi chia sẻ hình ảnh của con trai lên trang cá nhân, sau đó phải gỡ hình ảnh xuống. Nhiều lần, nữ ca sĩ khoe con trai học giỏi, sống tự lập và không để bố mẹ phải lo lắng.

Anh Duy là một trong ba người con của Anh Quân - Mỹ Linh bên cạnh Anna Trương, Mỹ Anh. Mỹ Linh cho biết vợ chồng cô luôn tôn trọng và ủng hộ quyết định của con. Cả ba người con của Mỹ Linh đều có chí hướng riêng, điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy tự hào và an lòng.

Có thể bạn quan tâm
Ngọc Trinh: 'Bị cáo không cố ý vi phạm pháp luật'

Ngọc Trinh: 'Bị cáo không cố ý vi phạm pháp luật'

10:30 02/02/2024

Trước tòa, Ngọc Trinh thừa nhận hành vi sai phạm như cáo trạng mô tả, nhưng 'không cố ý, cố tình vi phạm pháp luật'.

Chủ tịch nước: Uy tín của tòa án là niềm tin của người dân đối với công lý

Chủ tịch nước: Uy tín của tòa án là niềm tin của người dân đối với công lý

03:40 25/12/2023

Chiều 24/12, tại TP Đà Nẵng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương dự và chỉ đạo Hội nghị toàn quốc triển khai công tác tòa án năm 2024. Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đánh giá, năm 2023, ngành tòa án đã chủ động, sáng tạo, có nhiều chủ trương, giải pháp đột phá để nâng cao chất lượng công tác. Theo Chủ tịch nước, công tác xét xử có nhiều chuyển biến tích cực, tỷ lệ giải quyết các vụ án...

NSƯT Anh Thái phim 'Chị Dậu' qua đời

NSƯT Anh Thái phim 'Chị Dậu' qua đời

03:30 17/06/2024

Nghệ sĩ Anh Thái qua đời ở tuổi 86 vì tai nạn giao thông khi đi nhận lương hưu.

Cựu thành viên T-ara tung bằng chứng chồng cũ bạo hành con

Cựu thành viên T-ara tung bằng chứng chồng cũ bạo hành con

16:20 03/03/2024

Ca sĩ Ahreum (T-ara), người từng tuyên bố lấy chồng mới chỉ sau một ngày đăng tin ly hôn, tiếp tục gây xôn xao khi tố cáo chồng cũ bạo hành man rợ các con.

Bạn đời của Trương Quốc Vinh xin lỗi vì ồn ào tình ái

Bạn đời của Trương Quốc Vinh xin lỗi vì ồn ào tình ái

22:40 18/07/2024

Đường Hạc Đức, người tình đồng giới của nghệ sĩ quá cố Trương Quốc Vinh, lên tiếng xin lỗi vì tin đồn ồn ào thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà bị đồn nghỉ chơi, giành hợp đồng của Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà bị đồn nghỉ chơi, giành hợp đồng của Thanh Hằng

16:00 19/06/2024

Đại diện của Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin nữ ca sĩ giành công việc làm ăn của Thanh Hằng, bị bạn thân không nhìn mặt.

Thương Tín đã bỏ vợ kém 32 tuổi

Thương Tín đã bỏ vợ kém 32 tuổi

20:20 17/07/2024

Nghệ sĩ Thương Tín cho biết đã chia tay vợ thứ tư, mang đồ đạc về sống trong căn phòng chưa đầy 10 m2 ở nhà mẹ đẻ, hôm 17/7.

Nam diễn viên 'Bệnh viện đa khoa' bị bắn chết

Nam diễn viên 'Bệnh viện đa khoa' bị bắn chết

09:30 27/05/2024

Johnny Wactor - ngôi sao phim truyền hình 'General Hospital' - qua đời ở tuổi 37 sau khi bị bắn trong một vụ cướp ở trung tâm thành phố Los Angeles ngày 25/5.

Sở TT&TT TPHCM nói gì về vụ Nam Em livestream gây ồn ào?

Sở TT&TT TPHCM nói gì về vụ Nam Em livestream gây ồn ào?

06:40 23/02/2024

Chiều 22/2, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn TPHCM, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã đề cập đến vụ việc Nam Em livestream với những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Co loi xay ra
Co loi xay ra