Con gái tố cha là hiệu trưởng đánh vợ

13:00 22/04/2023

Qua xác minh, ông Đặng Xuân Hiển, hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bình Chương thừa nhận đánh vợ.

Người đánh vợ trong video lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao được xác định là ông Đặng Xuân Hiển, hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bình Chương - Ảnh: TRẦN MAI

Trưa 22-4, ông Nguyễn Tưởng Duy, chủ tịch UBND huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi cho biết đã giao phòng Giáo dục - Đào tạo huyện làm rõ thông tin lan truyền trên facebook liên quan đến việc con gái tố cáo cha là hiệu trưởng đánh vợ.

Theo đó, sáng 11-4, mạng xã hội facebook lan truyền video một người đàn ông đánh phụ nữ. Dân mạng nhận ra người đàn ông là ông Đặng Xuân Hiển, hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bình Chương.

Thông tin này xuất phát từ trang facebook cá nhân có tên D.N. kèm theo video là dòng trạng thái dài tố cáo cha mình ngoại tình, bạo hành vợ con.

"Dưới sự đe doạ và bạo hành của ba mình (thầy H.), mình, mẹ và em trai đã nhẫn nhục và chịu đựng suốt 3 năm qua, nhưng hôm nay dưới sự chứng kiến của nhiều người, ba mình đã lao ra đánh mẹ, thật sự mình không thể nhẫn nhịn hơn được nữa", chị N. viết trên facebook.

Đồng thời, dòng trạng thái chị N. còn nêu sự việc hiệu trưởng bạo hành, đánh đập vợ con xuất phát từ 3 năm trước, khi gia đình phát hiện ông Hiển ngoại tình ngay tại nhà cô T. (hiện tại là giáo viên mầm non). Sau sự việc, dù gia đình đã khuyên nhủ, mong ông Hiển vì gia đình nhưng ông liên tục chửi bới, đánh đập vợ con vô cớ.

  • Đánh chết vợ rồi nói dối vợ bị tai nạn, hối thúc gia đình lo hậu sựĐỌC NGAY

Cơ quan chức năng đã xác minh, xác định chính xác tài khoản mạng xã hội D.N là con gái ông Hiển. Đồng thời, làm việc bước đầu với cơ quan chức năng huyện Bình Sơn, ông Hiển thừa nhận có đánh vợ. Lý do ông đưa ra là nóng nảy.

"Việc bạo hành là có, còn thông tin ngoại tình hiện chưa có cơ sở xác minh", ông Duy nói.

Hiệu trưởng đánh vợ thừa nhận hành vi

Hiện dòng trạng thái đã được con gái ông Hiển gỡ khỏi mạng xã hội. Tuy vậy, UBND huyện Bình Sơn đã giao cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Sự việc hiệu trưởng bạo hành, đánh đập vợ lan truyền trên mạng xã hội gây ảnh hưởng xấu đến ngành giáo dục. Hiện ông Hiển vẫn tiếp tục đảm nhiệm chức danh hiệu trưởng trong lúc chờ kết luận xử lý.

Để ổn định việc dạy và học tại trường, UBND huyện yêu cầu Ban giám hiệu trường họp Hội đồng sư phạm nhà trường thông báo nội dung sự việc và hướng xử lý của cấp có thẩm quyền không để ảnh hưởng đến việc dạy và học, tư tưởng của học sinh và phụ huynh.

Liên quan đến giải trình của ông Hiển, ông Duy cho biết chưa đạt, đang yêu cầu ông Hiển viết lại bản kiểm điểm và báo cáo giải trình.

"Sau khi có kết luận xác minh, Huyện ủy và UBND huyện sẽ có phương án xử lý cả về Đảng lẫn chính quyền. Chưa nói đến việc ngoại tình, riêng bạo hành, đánh đập vợ là khó chấp nhận. Nhất là ông Hiển đang làm hiệu trưởng" - ông Duy nói.

Có thể bạn quan tâm
Hơn 2 tiếng chưa ra khỏi TP.HCM, người dân bấm điện thoại giữa dòng kẹt xe

Hơn 2 tiếng chưa ra khỏi TP.HCM, người dân bấm điện thoại giữa dòng kẹt xe

23:30 28/04/2023

Trên đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh) dòng người hớt hải nối đuôi nhau xếp thành hàng dài vì kẹt xe. Mọi người đều cố gắng di chuyển từ Nguyễn Văn Linh ra Quốc lộ 1 để về các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Chị Nguyễn Thị Duyên (ngụ tỉnh Tiền Giang) cho biết, ngay sau khi xong công việc ở công ty, vợ chồng chị và con trai đã lên xe máy trở về quê thăm gia đình. “Chúng tôi xuất phát từ thành phố Thủ Đức lúc 18h, vậy mà hơn 20h vẫn chưa ra khỏi địa...

Công an vào cuộc vụ nhà máy điện gió khai mất trộm thiết bị tại 13 tua bin

Công an vào cuộc vụ nhà máy điện gió khai mất trộm thiết bị tại 13 tua bin

18:40 06/05/2024

Cà Mau - 6 người cắt dây điện tiếp đất của một nhà máy điện gió ngoài khơi thuộc huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau giáp ranh với thị trấn...

TikToker triệu view bị phạt 7,5 triệu đồng vì nói 'Sài Gòn là nơi lý tưởng cho tội phạm hoạt động'

TikToker triệu view bị phạt 7,5 triệu đồng vì nói 'Sài Gòn là nơi lý tưởng cho tội phạm hoạt động'

15:40 02/04/2024

Ngày 2/4, Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang đã xử phạt TikToker Nhật Hải Biết Tuốt do đăng tải clip xuyên tạc Sài Gòn là 'nơi cực kỳ lý tưởng của những tội phạm hoạt động'.

Đòn trả thù của người đàn bà bị phản bội

Đòn trả thù của người đàn bà bị phản bội

00:30 03/01/2024

Một người đàn bà trình báo phát hiện thi thể phụ nữ chỉ mặc áo ngực trong giếng hoang nhưng giọng điệu không chút sợ hãi, kinh ngạc mà lại như đang giận dữ.

Trung tâm đăng kiểm phớt lờ chỉ đạo của Cục Đăng kiểm

Trung tâm đăng kiểm phớt lờ chỉ đạo của Cục Đăng kiểm

07:30 09/05/2024

TP - Theo quy định của Cục Đăng kiểm Việt Nam các Trung tâm đăng kiểm (TTĐK) cả nước phải thực hiện đăng ký kiểm định xe qua mạng. Tuy nhiên, đã nửa tháng trôi qua, các TTĐK Hà Nội vẫn thực hiện việc này mỗi nơi mỗi kiểu.

Bản tin Hình sự: Diễn biến mới vụ cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

Bản tin Hình sự: Diễn biến mới vụ cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

18:10 18/08/2023

TIN NÓNG ngày 18/8: Bắn chết người giành chỗ ngủ, lĩnh 20 năm tù; Ông Chu Ngọc Anh bỏ quên túi tiền 'cảm ơn' hơn 4,6 tỷ đồng; Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành bé trai 3 tháng tuổi tử vong; Diễn biến mới vụ cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm nghìn đô...

Một lớp học ở TPHCM thu hơn 300 triệu rồi 'nướng' hơn 260 triệu ngay trong tháng đầu

Một lớp học ở TPHCM thu hơn 300 triệu rồi 'nướng' hơn 260 triệu ngay trong tháng đầu

16:20 27/09/2023

Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp 1/2 Trường Tiểu học Hồng Hà chi hơn 260 triệu đồng trong tổng số 310 triệu đồng tiền quỹ. Số tiền này dự kiến chi chăm lo hoạt động của học sinh trong suốt 5 năm học sinh học tại trường khiến phụ huynh bức xúc.

Lịch cúp điện hôm nay tại Thừa Thiên Huế ngày 22/05/2024

Lịch cúp điện hôm nay tại Thừa Thiên Huế ngày 22/05/2024

13:40 21/05/2024

Lịch cúp điện hôm nay tại Thừa Thiên Huế ngày 22/05/2024 Lịch cúp điện, cắt điện các khu vực tại Thừa Thiên Huế ngày 22/05/2024 được cập nhật từ cổng thông tin Điện lực miền Trung. Lịch cúp điện thành phố Huế Ngày Khu vực Đơn vị Thông tin 22/05/2024 05h15-06h15 Trạm biến áp Tùng Thiện Vương 1 thuộc khu vực Nam Sông Hương, thành phố Huế Điện lực Nam Sông Hương Thực hiện xử lý phát nhiệt đầu cực hạ thế MBA Tùng Thiện Vương 22/05/2024 06h30-07h30...

Cà Mau: 4 căn nhà 'rơi' xuống sông do sạt lở

Cà Mau: 4 căn nhà 'rơi' xuống sông do sạt lở

20:00 10/05/2023

4 căn nhà ven sông ở huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau bị sạt lở xuống sông. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Co loi xay ra
Co loi xay ra