Cốc Cốc hợp tác FUNiX phát triển nguồn nhân lực IT

10:50 13/05/2024

Hai bên ký kết hợp tác bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao và đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng của doanh nghiệp Cốc Cốc.

Theo thỏa thuận hợp tác ký vào ngày 9/5, Cốc Cốc sẽ đóng góp thay đổi và cải tiến nội dung chương trình đào tạo trực tuyến tại FUNiX nhằm bám sát nhu cầu thị trường. Đơn vị cũng sẽ cử các chuyên gia IT làm người hướng dẫn (mentor); tạo điều kiện cho học viên đến tham quan, thực tập và được tuyển dụng nếu vượt qua kỳ phỏng vấn tại doanh nghiệp. Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng cụ thể của Cốc Cốc.

Trao đổi tại lễ ký kết, nhà sáng lập FUNiX Nguyễn Thành Nam chia sẻ kỳ vọng hợp tác với doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên làm quen với sự đa dạng của các doanh nghiệp công nghệ thông tin. "Doanh nghiệp cũng sẽ là 'ngọn hải đăng' để định hướng và tạo động lực cho học viên vượt qua các thử thách trong quá trình tự học", ông nói thêm.

Đại diện Cốc Cốc, CEO Nguyễn Vũ Anh đánh giá cao mô hình đào tạo của FUNiX khi vừa bồi dưỡng năng lực tự học của học viên, vừa cung cấp môi trường để các bạn học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ đàn anh đàn chị trong nghề.

"Việc FUNiX được công nhận bởi hơn 120 doanh nghiệp công nghệ và trường đại học cũng tăng thêm sự tin tưởng của chúng tôi vào chất lượng đào tạo tại tổ chức", ông chia sẻ.

Cốc Cốc thành lập vào năm 2010 bởi ba cựu sinh viên trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Moscow (Nga) với mong muốn tạo ra một công cụ tìm kiếm bằng tiếng Việt, dành cho người Việt. Hiện Cốc Cốc có trên 30 triệu người dùng trên nền tảng máy tính và di động, với ba sản phẩm công nghệ chính là Trình duyệt, Công cụ tìm kiếm và Nền tảng quảng cáo. Nhiều năm liên tiếp, đơn vị đứng thứ hai tại Việt Nam về thị phần trình duyệt và công cụ tìm kiếm.

Cốc Cốc có khoảng 300 nhân sự tại văn phòng Hà Nội, TP HCM, hiện cần tuyển dụng thêm nhiều vị trí như Software Engineer (Android), Data Scientist, Data Analyst, B2B Sales/Business Development... Doanh nghiệp tìm kiếm những tài năng có sự phù hợp về cả năng lực chuyên môn và hệ giá trị cốt lõi của công ty: tinh thần người dùng là trên hết, chú trọng kết quả hơn quá trình, đề cao sự công bằng và tôn trọng lẫn nhau.

Doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn, bao gồm: lương thưởng cạnh tranh; lương tháng thứ 13; nghỉ phép hưởng nguyên lương lên đến 20 ngày một năm; chính sách làm việc tại nhà linh hoạt; đánh giá hiệu suất công việc hai lần một năm với cơ hội thăng tiến hoặc luân chuyển nội bộ; bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho toàn thể nhân viên. Đội ngũ công ty được tạo cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng thông qua chương trình đào tạo đa dạng và văn hóa chia sẻ nội bộ. Doanh nghiệp cũng có nhiều câu lạc bộ thú vị để nhân viên chia sẻ đam mê như câu lạc bộ tiếng Anh, Yoga, Bi-a, Bóng đá.

Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục tối ưu những sản phẩm, tính năng lõi đã làm nên tên tuổi như: tải nhanh, chặn quảng cáo phiền nhiễu, duyệt web an toàn, tìm kiếm an toàn... Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI), đồng thời hợp tác với một số đối tác công nghệ lớn trong và ngoài nước để phát triển và tích hợp mô hình ngôn ngữ lớn (Large Language Model) vào công cụ tìm kiếm và trình duyệt.

Thế Đan

Có thể bạn quan tâm
BOT Đường tỉnh 830 được điều chỉnh phí sử dụng dịch vụ về phương án tài chính ban đầu

BOT Đường tỉnh 830 được điều chỉnh phí sử dụng dịch vụ về phương án tài chính ban đầu

02:00 20/02/2024

Sau gần 6 năm áp dụng mức phí thấp hơn phương án được duyệt, từ ngày 01/3/2024, phí dịch vụ sử dụng đường bộ dự án BOT Đường tỉnh 830 sẽ được UBND tỉnh Long An điều chỉnh về mức ban đầu như hợp đồng đã ký kết với nhà đầu tư. Sau khi điều chỉnh giá, thời gian thu phí của dự án sẽ rút ngắn từ 19 năm xuống còn 17 năm 7 tháng.

Lưu lượng nước trên hồ thủy điện ngày 15/6: Còn 4 hồ xấp xỉ mực nước chết

Lưu lượng nước trên hồ thủy điện ngày 15/6: Còn 4 hồ xấp xỉ mực nước chết

10:20 15/06/2023

Đó là thông tin trong báo cáo của Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp (Cục ATMT) vừa gửi lên Bộ trưởng Bộ Công Thương về tình hình vận hành hồ chứa thủy điện ngày 15/6. Ngoài 4 hồ thủy điện xấp xỉ mực nước chết trên, còn nhiều hồ có mực nước thấp là: Sơn La, Bản Chát, Tuyên Quang, Hủa Na. Báo cáo của Cục ATM cho biết, ngày 15/6, lưu lượng về các hồ chứa khu vực Bắc Bộ tăng, khu vực Bắc Trung Bộ, duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên,...

Tung tích nghi phạm chính làm đứt đường ống dẫn khí ở Baltic

Tung tích nghi phạm chính làm đứt đường ống dẫn khí ở Baltic

09:20 19/01/2024

Trong vụ đường ống dẫn khí Balticconnector, Phần Lan nghi thủ phạm là tàu Newnew Polar Bear mang cờ Trung Quốc. Lãnh đạo 2 nước đã trao đổi trực tiếp...

Nhiều đoạn sông, rạch ở TPHCM và Bình Dương đang bị lấn chiếm

Nhiều đoạn sông, rạch ở TPHCM và Bình Dương đang bị lấn chiếm

16:40 23/11/2023

Nhiều đoạn sông, rạch ở TPHCM và Bình Dương đang bị 'xẻ thịt', lấn chiếm ngày càng nghiêm trọng. Việc lấn chiếm này đã mang lại lợi ích cao cho...

Trung Quốc đáp trả EU về vấn đề xe điện, 'chĩa mũi dùi' vào thịt lợn, Tây Ban Nha kêu gọi đàm phán

Trung Quốc đáp trả EU về vấn đề xe điện, 'chĩa mũi dùi' vào thịt lợn, Tây Ban Nha kêu gọi đàm phán

08:40 18/06/2024

Ngày 17/6, Tây Ban Nha đã kêu gọi đàm phán để tránh thuế áp lên thịt lợn của nước này xuất khẩu sang Trung Quốc, sau khi Bắc Kinh tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra chống bán phá giá mặt hàng này từ Liên minh châu Âu (EU).

Cục Đường bộ: Nhiều cao tốc 2 làn chưa đạt chuẩn, sẽ có biện pháp xử lý sớm

Cục Đường bộ: Nhiều cao tốc 2 làn chưa đạt chuẩn, sẽ có biện pháp xử lý sớm

11:20 01/03/2024

Trước nhiều ý kiến cho rằng một số tuyến đường cao tốc thiết kế 2 làn xe không có dải phân cách cứng đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông, trả lời VTC News chiều 28/2, đại diện Cục Đường bộ thừa nhận thực trạng này và khẳng định sẽ có biện pháp xử lý. Vụ tai nạn xảy ra xảy ra tại km48 cao tốc 2 làn Cam Lộ - La Sơn ngày 18/2. (Ảnh: Võ Thạnh) Thiếu nhiều hạng mục, chưa đạt chuẩn Theo ông Lê Hồng Điệp, Trưởng phòng Quản lý bảo trì kết...

Đưa Yên Bái vào nhóm 5 tỉnh hàng đầu Trung du và Miền núi Bắc Bộ

Đưa Yên Bái vào nhóm 5 tỉnh hàng đầu Trung du và Miền núi Bắc Bộ

08:30 25/09/2023

Theo Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh đưa ra mục tiêu đến năm 2030, Yên Bái nằm trong nhóm 5 tỉnh phát triển hàng đầu của vùng trung du và miền núi Bắc Bộ.

Một tập đoàn yêu cầu lãnh đạo đi học, không đạt thạc sĩ, tiến sĩ sẽ bị kỷ luật

Một tập đoàn yêu cầu lãnh đạo đi học, không đạt thạc sĩ, tiến sĩ sẽ bị kỷ luật

18:00 08/11/2023

Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả đã ký nghị quyết yêu cầu cấp dưới phải đi học, các phó chủ tịch phải là tiến sĩ, thành viên ban điều hành là thạc sĩ.

Ngư dân Ninh Thuận nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong khai thác thủy sản, khắc phục ‘thẻ vàng’ IUU

Ngư dân Ninh Thuận nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong khai thác thủy sản, khắc phục ‘thẻ vàng’ IUU

00:30 23/05/2023

Tính đến thời điểm hiện tại, Ninh Thuận không có tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài. Về chứng nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản, địa phương cũng chưa có lô hàng thủy sản nào yêu cầu chứng nhận.

Co loi xay ra
Co loi xay ra