Cô và trò gửi gắm Tuổi Trẻ chuyển yêu thương đến đồng bào bão lũ

16:40 20/09/2024

Giáo viên và đại diện học sinh của Trường mầm non - tiểu học và trung học cơ sở Đức Trí (Đà Nẵng) ủng hộ đồng bào miền Bắc 30 triệu đồng.

Giáo viên, học sinh Trường mầm non - tiểu học và trung học cơ sở Đức Trí trao số tiền ủng hộ đồng bào bão lũ - Ảnh: Đ.C.

Đây là số tiền mà các học sinh của trường làm lồng đèn dịp trung thu để bán gây quỹ và sự chung tay của phụ huynh và thầy cô ủng hộ đồng bào bị bão lũ ở miền Bắc.

Cô Nguyễn Thị Kim Khuyên - phó hiệu trưởng - cho biết trường quyên góp từ phụ huynh, học sinh, giáo viên và hoạt động bán lồng đèn, mặt nạ ông địa.

"Chúng tôi muốn gửi gắm đến quý báo để chuyển đến đồng bào bão lũ, mong chia sẻ được phần nào những đau thương, vất vả của bà con" - cô Khuyên tâm sự.

Theo cô Khuyên, trên trang fanpage của trường, khi đăng bài viết "Trung thu yêu thương - hướng về miền Bắc" đã nhận được nhận được rất nhiều sự chia sẻ.

Những ngày qua, Văn phòng báo Tuổi Trẻ vùng Trung Trung Bộ cũng đã tiếp nhiều bạn đọc đến ủng hộ đồng bào bị bão lũ.

Ngoài ra nhiều bạn đọc tại miền Trung ủng hộ đồng bào bão lũ bằng cách chuyển khoản đến số tài khoản của báo Tuổi Trẻ.

Cùng Tuổi Trẻ sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Để sẻ chia cùng người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3, báo Tuổi Trẻ sẵn sàng làm cầu nối đóng góp của bạn đọc gần xa để chia sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn.

- Bạn đọc có thể đến đóng góp tại trụ sở báo Tuổi Trẻ: 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận; 12 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Ngoài ra, bạn đọc có thể đóng góp tại các văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ ở Hà Nội (72A Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội); Đà Nẵng (9 Trần Phú, TP Đà Nẵng); Khánh Hòa (64 Lê Đại Hành, TP Nha Trang, Khánh Hòa); Cần Thơ (95 Ngô Quyền, TP Cần Thơ).

Thời gian tiếp nhận suốt các ngày trong tuần, kể cả buổi tối.

- Bạn đọc chuyển khoản, xin vui lòng gửi qua tài khoản báo Tuổi Trẻ tại: Ngân hàng Công thương chi nhánh 3, TP.HCM (VietinBank). Số tài khoản: 113000006100 (Việt Nam đồng). Nội dung: Ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

- Bạn đọc ở nước ngoài xin chuyển khoản về tài khoản báo Tuổi Trẻ: Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM hoặc tài khoản EUR: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM. * Swift code: BFTVVNVX007. Nội dung: Ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Báo Tuổi Trẻ sẽ phối hợp cùng một số ban ngành của các địa phương bị ảnh hưởng mưa bão, để trao trực tiếp tận tay đến bà con bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra.

Có thể bạn quan tâm
Mưa lớn, Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học

Mưa lớn, Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học

13:00 18/09/2024

Trưa nay (18/9), Sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị, trường học thông báo cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.

Bắt 2 đối tượng truy nã ở Bình Dương lẩn trốn tại TPHCM

Bắt 2 đối tượng truy nã ở Bình Dương lẩn trốn tại TPHCM

15:10 27/11/2023

Ngày 27.11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa bàn giao hai người bị truy nã đặc biệt cho Công an thành phố Tân Uyên tiếp...

Ngày Quốc tế Phụ nữ 2024 là ngày nào?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 2024 là ngày nào?

07:00 03/03/2024

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay còn gọi là Ngày Liên hiệp quốc vì nữ quyền và hòa bình quốc tế, được Liên hiệp quốc chính thức hóa vào năm 1977. Ngày lễ này được tổ chức hàng năm để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ đối với sự phát triển, đấu tranh vì quyền của phụ nữ, thu hút sự chú ý đến các vấn đề như bình đẳng giới, quyền sinh sản, bạo lực và lạm dụng đối với phụ nữ. Ngoài các ý nghĩa chung, tại Việt Nam, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi...

Cháy nhà 3 mẹ con tử vong: Hàng xóm kể phút cứu người bất thành

Cháy nhà 3 mẹ con tử vong: Hàng xóm kể phút cứu người bất thành

13:00 14/07/2024

Phát hiện nhà hàng xóm xảy ra cháy, ông B. cùng người thân và người dân xung quanh dùng hơn 30 bình chữa cháy nhưng không thể khống chế được ngọn lửa.

Công an Vĩnh Long bắt giữ đối tượng có 2 quyết định truy nã sau 9 năm bỏ trốn

Công an Vĩnh Long bắt giữ đối tượng có 2 quyết định truy nã sau 9 năm bỏ trốn

13:00 01/10/2023

Một bị cáo ở tỉnh Tiền Giang đã bị công an Vĩnh Long bắt giữ sau 9 năm trốn truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngành Chính sách công là gì?

Ngành Chính sách công là gì?

07:20 01/05/2024

Chính sách công là một trong những ngành học khá mới ở Việt Nam cũng như nhiều nước đang phát triển. Vì là ngành học mới nên thí sinh cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu, nhằm đưa ra cho bản thân sự lựa chọn tốt nhất. Ngành Chính sách công là gì? Chính sách công là lĩnh vực khoa học xã hội, dựa trên những nguyên tắc kinh tế học, xã hội học, luật và chuyên ngành hàn lâm khác. Từ đó, người làm trong ngành Chính sách công sẽ nghiên cứu chính sách...

Giúp cụ ông nhặt ve chai 90 tuổi, chủ nhà bất ngờ khi xem lại camera lúc 4h

Giúp cụ ông nhặt ve chai 90 tuổi, chủ nhà bất ngờ khi xem lại camera lúc 4h

10:00 12/04/2024

Thường xuyên giúp đỡ cụ ông hơn 90 tuổi, anh Hán (sống tại Đồng Nai) nhận 'món quà' bất ngờ lúc 4 giờ sáng.

Loạt dự án giao thông trọng điểm ở TPHCM thi công xuyên Tết

Loạt dự án giao thông trọng điểm ở TPHCM thi công xuyên Tết

14:00 29/12/2023

Loạt dự án trọng điểm trên địa bàn TPHCM gồm đường Vành đai 3, nút giao thông An Phú, quốc lộ 50, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ... sẽ duy trì thi công xuyên Tết để đảm bảo hoàn thành đúng theo tiến độ.

Các đối tác cam kết ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN

Các đối tác cam kết ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN

08:30 14/07/2023

Ngày 13.7, tiếp tục chương trình làm việc trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 56 (AMM-56), Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới