Cô giáo tát liên tục vào mặt bé 2 tuổi đã bị cho nghỉ việc

18:30 08/09/2023

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, hiện cô giáo đánh trẻ mầm non 2 tuổi đã bị cho nghỉ việc, Trung tâm giáo dục hòa nhập Bầu trời xanh cũng đã bị đình chỉ tạm dừng hoạt động.

Cô giáo L.T.T. dùng tay tát liên tiếp vào mặt cháu N. khiến cháu bé òa khóc - Ảnh: Camera ghi lại

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Khắc Thắng, trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quốc Oai cho biết vụ việc đang được Công an huyện Quốc Oai điều tra làm rõ.

Theo ông Thắng, hiện tại, cô giáo L.T.T, người liên tục tát vào mặt trẻ mầm non 2 tuổi đã bị Trung tâm giáo dục hòa nhập Bầu trời xanh cho nghỉ việc.

Trung tâm giáo dục hòa nhập Bầu trời xanh hiện cũng đã tạm dừng hoạt động để phối hợp với cơ quan Công an thực hiện các nội dung phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, cháu T.B.N. (2 tuổi) có dấu hiệu chậm nói nên được gia đình gửi đi học can thiệp tại Trung tâm giáo dục hòa nhập Bầu trời xanh (xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai).

Đến giữa tháng 8-2023, khi phát hiện mặt cháu bé có nhiều vết đỏ, sưng, kèm theo tâm lý hoảng sợ, gia đình đã làm việc với cơ sở và yêu cầu cho kiểm tra camera.

Khi này, gia đình mới phát hiện ngày 10-8, trong tiết học, cháu N. đã bị cô T. dùng tay đánh liên tiếp vào mặt khiến cháu bé òa khóc.

Sau khi xảy ra sự việc, cô T. đã cùng gia đình và chủ nhóm trẻ đến xin lỗi gia đình cháu bé, đề xuất giải quyết nội bộ, đền bù mọi chi phí cho gia đình nhưng không thành.

Ngày 22-8, Công an huyện Quốc Oai nhận được đơn tố giác của bà nội của cháu T.B.N về việc cô giáo T. đã có hành vi đánh gây thương tích cho cháu bé.

Ngày 28-8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quốc Oai đã đưa cháu T.B.N đi giám định thương tích tại Viện Khoa học hình sự Bộ Công an và đang chờ kết quả.

Được biết, Trung tâm Giáo dục hòa nhập Bầu trời xanh có 7 giáo viên, một nhân viên và 34 học sinh từ 24 tháng đến 16 tuổi.

Cơ sở chính của Trung tâm tại số nhà 318, tổ dân phố Ngô Sài, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai có 30 học sinh; cơ sở 2 tại Thụy Khê (Sài Sơn) có 4 học sinh. Trung tâm tổ chức học nửa ngày, không tổ chức bán trú.

Cơ sở 2 do cô T. là giáo viên hợp đồng của Trung tâm phụ trách. Mỗi học sinh được dạy 1 giờ, hình thức học một cô - một trò.

Có thể bạn quan tâm
Bắt giữ đối tượng cho vay nặng lãi 180%/năm ở Hà Nam

Bắt giữ đối tượng cho vay nặng lãi 180%/năm ở Hà Nam

22:40 25/12/2023

Hà Nam - Ngày 25.12, Công an tỉnh Hà Nam thông tin, Công an huyện Lý Nhân vừa bắt giữ Nguyễn Văn Công (sinh năm 1997, trú tại thôn Yên...

TPHCM phạt gần 3,8 tỷ đồng sai phạm phòng chống cháy nổ

TPHCM phạt gần 3,8 tỷ đồng sai phạm phòng chống cháy nổ

21:40 18/07/2024

Chiều 18/7, tại buổi họp họp về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn, Thượng tá Lê Mạnh Hà - Phó phòng Tham mưu Công an TPHCM - đã thông tin về việc kiểm tra, xử lý đối với các sai phạm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.

Thường xuyên bị vợ chê yếu sinh lý, vị giám đốc kiện đòi ly hôn

Thường xuyên bị vợ chê yếu sinh lý, vị giám đốc kiện đòi ly hôn

07:30 28/06/2024

Tòa án Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) vừa xét xử một vụ án ly hôn có nhiều tình tiết khiến dư luận chú ý. Người chồng họ Tô là nguyên đơn, cáo buộc vợ bạo hành tinh thần mình nhiều lần và tiêu xài vô cùng phung phí. Anh Tô cho biết, họ kết hôn vào cuối tháng 12/2020 do có con ngoài ý muốn. Sau khi lấy nhau, hai vợ chồng thuê nhà ở quận Đại Lý, thành phố Đài Trung. Cuộc sống tân hôn của họ không ngọt ngào như những cặp đôi mới cưới khác. Hai...

Kết nối những tấm lòng vàng đến các hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên

Kết nối những tấm lòng vàng đến các hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên

04:30 10/12/2023

Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng vừa trao hơn 45 triệu đồng của các nhà hảo tâm trên cả nước cho 2 học sinh mồ côi và sản phụ câm điếc - nạn nhân trong vụ cháy xe cứu thương tại Điện Biên.

Khi nào đi xe máy chở 3 người không bị xử phạt?

Khi nào đi xe máy chở 3 người không bị xử phạt?

07:40 28/08/2023

Theo đó một số trường hợp người người lái xe mô tô hai bánh, xe gắn máy, các loại xe tương tự xe mô tô, xe gắn máy có thể được chở tối đa 2 người. Dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ đang được Bộ Công an lấy ý kiến người dân, trong đó có nhiều điểm mới đáng chú ý, tác động trực tiếp và nhiều hơn đến người điều khiển phương tiện so với Luật Giao thông đường bộ hiện hành. Theo đó một số trường hợp người người lái xe mô tô 2 bánh, xe...

Trà Vinh: Bắt 4 kẻ đập phá cơ sở cai nghiện, chống người thi hành công vụ

Trà Vinh: Bắt 4 kẻ đập phá cơ sở cai nghiện, chống người thi hành công vụ

19:30 08/09/2023

Chiều 8/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng để điều tra về hành vi 'Chống người thi hành công vụ'. 4 đối tượng bị bắt gồm: Trương Minh Thiện (33 tuổi), ngụ ấp Cây Hẹ, xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần; Lê Hồng Phẩm (26 tuổi), ngụ khóm 1, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè; Lê Hoàng Phúc (36 tuổi), ngụ khóm Mỹ Cẩm A, thị trấn Cầu Ngang và Nguyễn Hoàng Nam (32 tuổi),...

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân bị tạm hoãn xuất cảnh

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân bị tạm hoãn xuất cảnh

03:50 18/07/2024

Ngày 17/7, Cục Thuế TP Cần Thơ cho biết đã có thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trương Anh Tuấn (60 tuổi) - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ - vì liên quan đến nợ thuế. Cụ thể, theo thông báo số 2920 của Cục Thuế TP Cần Thơ, ông Trương Anh Tuấn bị tạm hoãn xuất cảnh vì 'là người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ, đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành...

Bắt kẻ giết 6 người, cướp tài sản sau 43 năm lẩn trốn

Bắt kẻ giết 6 người, cướp tài sản sau 43 năm lẩn trốn

09:40 06/01/2024

Ngày 6/1, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang di lý đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Phan Thanh Việt (71 tuổi, trú xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về địa phương vì các tội 'Giết người', 'Cướp tài sản'. Theo hồ sơ vụ án, tháng 4/1981, Phan Thanh Việt cùng 4 đối tượng khác đã bàn bạc, lên kế hoạch tìm người muốn vượt biên để đưa đi. Ngay khi kết nối được 6 người muốn vượt biên, Phan Thanh Việt cùng...

Đố bạn nhìn hình đoán câu tục ngữ này trong 5 giây

Đố bạn nhìn hình đoán câu tục ngữ này trong 5 giây

07:10 11/07/2024

Bức ảnh dưới đây đưa ra dữ liệu gồm: một người đàn ông, ngôi nhà, người phụ nữ, ba quả trứng chim, yêu cầu bạn tìm ra câu tục ngữ đó. Nếu nhìn lướt qua chắc chắn bạn sẽ không thể đoán ra được đây là câu tục ngữ nào. Để giải được câu đố này bạn cần vận dụng vốn kho tàng các câu ca dao tục ngữ phong phú liên quan tới các hình ảnh cho trước. Không phải ai cũng có thể tìm ra lời giải vì đây là câu đố trên. Hãy kéo xuống phần bình luận và ghi lại đáp...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới