Cô giáo ở Hà Nội cầu cứu cảnh sát vì bị đối tượng xăm trổ bám theo trên đường về nhà

17:40 20/09/2024

TPO - Cô T, giáo viên của một trường phổ thông liên cấp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết bị một đối tượng xăm trổ, lạ mặt, bám theo khi cô đi buýt từ trường về nhà. Vụ việc đang được cơ quan công an đang thụ lý giải quyết và Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh cũng đã chỉ đạo kiểm tra sự việc.

Theo lời kể của cô T, sau khi dạy xong tiết thứ 5 tại một trường phổ thông liên cấp tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, cô bắt xe buýt trên đường Khương Đình đến phố Thượng Đình rồi tiếp tục bắt xe buýt từ phố Thượng Đình đến ga tàu điện trên đường Láng.

Trong quá trình di chuyển, cô nhận thấy một nam giới có hình xăm trên tay bám sát cô suốt chặng đường. Sự lo lắng của cô gia tăng khi đối tượng này tiếp tục xuống bám theo cô tại ga Láng và hành động của người đàn ông đó dường như mang tính đe dọa.

Tiền Phong Đối tượng lạ mặt theo dõi cô T trên xe buýt và ga tàu. 1

Đối tượng lạ mặt theo dõi cô T trên xe buýt và ga tàu.

"Tôi cố tình đi loanh quanh để kiểm tra xem anh ta có thực sự theo dõi mình không. Nhưng mỗi lần tôi rẽ hướng khác, anh ta vẫn bám sát tôi với ánh mắt khó hiểu. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi", cô T chia sẻ. Cô quyết định ngồi tại ga Láng, phía cửa A, nhưng kẻ này lại tiếp tục ngồi sát bên cô, làm gia tăng sự căng thẳng.

Nhận thấy tình huống có thể trở nên nguy hiểm, cô T nhanh chóng chụp lại hình ảnh của đối tượng và gọi điện cho những người quen để nhờ giúp đỡ. Khi thấy cô gọi điện, đối tượng lạ mặt rời chỗ ngồi, đứng ở hành lang ga tàu và liên tục nhìn vào bên trong để xem cô T còn ngồi đó hay không.

Ngay sau đó, cô T đã nhanh chóng trình báo sự việc với Công an quận Thanh Xuân. Dưới sự hướng dẫn, cô tiếp tục liên lạc với Công an phường Thịnh Quang. Sau khi nhận được thông tin, một cán bộ Công an phường Thịnh Quang đã có mặt kịp thời tại ga Láng để đón cô T, giúp cô an toàn và chuyển cô đến Công an phường Thượng Đình để tiếp tục làm rõ sự việc.

Tại đây, cô T được hướng dẫn làm đơn trình báo đến Công an phường Khương Đình và UBND phường Khương Đình để có biện pháp bảo vệ phù hợp. Sau đó, cô T đã gọi điện cho người nhà đến đón về.

Tiền Phong Kẻ lạ mặt ngồi sát bên cô T tại ga Láng 1

Kẻ lạ mặt ngồi sát bên cô T tại ga Láng

Theo cô T, nguyên nhân khiến cô nghi ngờ mình bị đối tượng lạ mặt theo dõi có thể liên quan đến việc cô và một số giáo viên khác viết tâm thư gửi Bí thư, Chủ tịch UBND TP Hà Nội và các cơ quan liên quan phản ánh các vấn đề có dấu hiệu sai phạm tại trường phổ thông liên cấp tại quận Thanh Xuân mà cô công tác.

Chia sẻ với phóng viên, cô T cho biết, ngay sau khi bị đối tượng lạ mặt theo dõi, cô đã thông tin tới hiệu trưởng nhà trường với hy vọng nhận được sự chỉ đạo và hỗ trợ. Tuy nhiên, đến nay, cô T vẫn không nhận được bất kỳ hồi âm hay sự quan tâm nào từ phía hiệu trưởng.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, chiều 20/9, lãnh đạo Công an phường Khương Đình cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của cô T, hiện đang trong quá trình kiểm tra, xác minh sự việc.

Được biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã giao các cơ quan liên quan tiến hành kiểm tra các nội dung liên quan tới vụ việc cô giáo cầu cứu vì bị người lạ đeo bám sau khi phản ánh các vấn đề có dấu hiệu sai phạm tại nơi cô công tác.

Có thể bạn quan tâm
Giữ em dâu cũ trái pháp luật, 2 người bị bắt giam

Giữ em dâu cũ trái pháp luật, 2 người bị bắt giam

01:30 10/06/2024

Ngày 9.6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam các bị can trong vụ người phụ nữ tố gia đình nhà chồng cũ 'đánh, giam giữ trong nhà' để điều tra về tội “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Dịch vụ công trực tuyến tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp

Dịch vụ công trực tuyến tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp

10:40 21/06/2024

TP - Đại diện lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội cho biết, sau gần 3 tháng triển khai dịch vụ công trực tuyến đã đạt được nhiều kết quả tích cực...

TP.HCM: 9 lượt Chủ tịch UBND cấp huyện bị hạ mức đánh giá, xếp loại

TP.HCM: 9 lượt Chủ tịch UBND cấp huyện bị hạ mức đánh giá, xếp loại

16:10 12/06/2024

Ngày 12/6, bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.HCM chủ trì buổi giám sát UBND TP.HCM về việc thực hiện chương trình cải cách hành chính (CCHC) về cải cách tổ chức bộ máy, chế độ công vụ giai đoạn 2022 - 2025. Phát biểu mở đầu, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM Huỳnh Thanh Nhân cho biết, buổi giám sát nhằm làm rõ những việc làm được trong công tác CCHC của UBND TP.HCM, các quận, huyện, sở ngành. Đồng thời, xác định mục tiêu trong cải...

Đề xuất lắp điện mặt trời áp mái tại hơn 400 trụ sở công ở TP.HCM

Đề xuất lắp điện mặt trời áp mái tại hơn 400 trụ sở công ở TP.HCM

22:00 16/05/2024

Ngày 16/5, tại họp báo kinh tế - xã hội TP.HCM, ông Nguyễn Phương Duy, Phó trưởng phòng quản lý năng lượng, Sở Công Thương TP.HCM cho biết, Sở đã hoàn thiện dự thảo đề án giai đoạn 1 về lắp điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công để trình UBND TP.HCM. Theo đề án, sẽ có 440 trụ sở công lắp điện mặt trời áp mái với tổng mức công suất khoảng 43,312 MWp, chi phí đầu tư 650 tỷ đồng. Trong 440 trụ sở có 65 trụ sở các đơn vị quân đội với tổng công...

Tạm giữ tài xế xe Hà Sơn - Hải Vân bị tố sàm sỡ khách trẻ vị thành niên

Tạm giữ tài xế xe Hà Sơn - Hải Vân bị tố sàm sỡ khách trẻ vị thành niên

16:00 26/04/2023

Một lái xe của hãng Hà Sơn - Hải Vân đang bị tạm giữ tại cơ quan Công an thị xã Sa Pa để điều tra.

Ninh Bình: Trên 1.600 lái xe bị xử lý vì vi phạm nồng độ cồn

Ninh Bình: Trên 1.600 lái xe bị xử lý vì vi phạm nồng độ cồn

13:00 11/04/2023

Ninh Bình - Trong 3 tháng đầu năm 2023, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Ninh Bình đã kiểm tra, lập biên bản xử lý 1.621 lái...

Mẹ bị tai nạn, con có được thay mặt đòi tiền bồi thường?

Mẹ bị tai nạn, con có được thay mặt đòi tiền bồi thường?

10:40 22/12/2023

Em va xe máy làm ngã một bác gái đi tập thể dục lúc sáng sớm, đưa đi bệnh viện khám và bác sĩ chẩn đoán 'không sao'.

Rác thải, thủy tinh vỡ chất cao cả mét dọc bờ sông Vàm Thuật, TP.HCM

Rác thải, thủy tinh vỡ chất cao cả mét dọc bờ sông Vàm Thuật, TP.HCM

16:20 11/06/2024

Thời gian qua, người dân liên tục phản ánh dọc tuyến đường An Phú Đông 9 (ven bờ sông Vàm Thuật, phường An Phú Đông, quận 12) tồn tại nhiều rác thải, mảnh thủy tinh bể nguy hiểm, gây ô nhiễm.

Quảng Bình nỗ lực giải cứu Sao La khỏi bờ vực tuyệt chủng

Quảng Bình nỗ lực giải cứu Sao La khỏi bờ vực tuyệt chủng

07:40 08/09/2023

Quảng Bình triển khai Dự án “Giải cứu Sao La khỏi bờ vực tuyệt chủng” nhằm phát hiện và bảo tồn loài Sao La - loài động vật cực kỳ nguy cấp - trong tự nhiên ở vùng Trung Trường Sơn Việt Nam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới