Cô gái nghi 'ngáo đá' tự đốt căn hộ được lực lượng PCCC cứu

13:10 01/09/2023

Cô gái nghi "ngáo đá" đã tự đốt ghế sofa trong căn hộ chung cư gây cháy. Cảnh sát PCCC dập tắt đám cháy và cứu người ra ngoài.

Cô gái 19 tuổi tự đốt ghế sofa trong căn hộ chung cư gây cháy. Lực lượng PCCC cứu người này ra ngoài kịp thời - Ảnh: PC07

Ngày 1-9, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM, lực lượng Cảnh sát PCCC vừa cứu kịp thời một người mắc kẹt trong căn hộ chung cư đang cháy ở quận Bình Tân (TP.HCM) và hướng dẫn ba người thoát nạn an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, cư dân phát hiện căn hộ ở tầng 18 chung cư Imperial Place Bình Tân trên đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc (quận Bình Tân) xảy ra cháy, khói đen bốc ra nghi ngút.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận 6 cùng lực lượng Phòng PC07 điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, tiếp cận căn hộ cháy.

Lực lượng chức năng xác định có người mắc kẹt bên trong nên triển khai công tác dập lửa, đồng thời tìm cách cứu người. Sau đó, ngọn lửa được dập tắt vào lúc 10h22.

Đồng thời, lực lượng PCCC và lực lượng tại chỗ đã cứu thành công một cô gái tên Đ.H.T. (19 tuổi) ra ngoài an toàn và hướng dẫn ba người khác cùng căn hộ xuống đất an toàn.

Vật dụng cháy là một ghế sofa trong căn hộ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cô gái trên nghi bị "ngáo đá" tự đốt, gây cháy.

"Người dân thấy cháy nên vô nhà kéo người này ra nhưng người này không chịu ra nên bị thương. Lực lượng tại chỗ và cảnh sát PCCC đã nhanh chóng dập tắt đám cháy không để cháy lan, nếu chậm trễ một chút xíu thì hậu quả khôn lường", một chiến sĩ cảnh sát PCCC tham gia chữa cháy nói.

Hiện cô gái đang được điều trị tại bệnh viện. Công an quận Bình Tân cũng đang xác minh, xử lý vụ việc.

Lực lượng PCCC có mặt dập tắt đám cháy, cứu người ra khỏi căn hộ - Ảnh: MINH HÒA
Có thể bạn quan tâm
Người đàn ông ngồi trước hiên nhà tử vong, nghi trúng đạn lạc

Người đàn ông ngồi trước hiên nhà tử vong, nghi trúng đạn lạc

16:30 11/04/2023

Nghi đạn lạc bắn trúng, một người đàn ông ở Khánh Hòa tử vong.

Nữ chủ hụi phù phép lừa đảo chiếm đoạt gần 5 tỉ đồng

Nữ chủ hụi phù phép lừa đảo chiếm đoạt gần 5 tỉ đồng

03:00 26/09/2024

Thủy đã tự ý lấy tên hụi viên hốt hụi để chiếm đoạt tiền nhưng họ không hay biết nên vẫn đóng tiền đủ cho Thủy như bình thường.

Khi nào người phục vụ trong quân đội được nghỉ hưu?

Khi nào người phục vụ trong quân đội được nghỉ hưu?

09:30 25/05/2023

Tuổi nghỉ hưu của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được quy định như thế nào? Tuổi phục vụ tại ngũ là hạn tuổi phục vụ cao nhất theo cấp bậc quân hàm của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được quy định tại Luật Sĩ quan và Luật Quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng. Cụ thể như sau: - Đối với sĩ quan: Tuổi phục vụ tại ngũ thực hiện theo quy định tại Điều 13 của Luật Sĩ quan, cụ thể: Đối với Cấp úy là 46 tuổi; Thiếu tá là 48...

Cầu tạm được xây dựng khẩn cấp sau mưa lũ ở Điện Biên

Cầu tạm được xây dựng khẩn cấp sau mưa lũ ở Điện Biên

14:50 21/08/2023

Sau khi Bộ Giao thông Vận tải công bố tình huống khẩn cấp, tỉnh Điện Biên đang khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai sau đợt mưa lũ từ...

Chủ tịch HĐND TP. Hà Nội chỉ đạo sớm giải quyết vụ khiếu kiện của công dân

Chủ tịch HĐND TP. Hà Nội chỉ đạo sớm giải quyết vụ khiếu kiện của công dân

07:10 20/07/2023

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội đề nghị các đơn vị rà soát lại hồ sơ vụ việc, vận dụng tối đa quy định của pháp luật để giải quyết cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim An về nghĩa vụ tài chính khi làm sổ đỏ.

Chuẩn bị cấm tất cả các phương tiện qua cầu Mường Thanh

Chuẩn bị cấm tất cả các phương tiện qua cầu Mường Thanh

18:30 22/09/2023

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Điện Biên vừa có văn bản đề nghị cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua cầu Mường Thanh .

Toàn cảnh Làng Nủ sau khi bị lũ xóa sổ

Toàn cảnh Làng Nủ sau khi bị lũ xóa sổ

16:10 12/09/2024

Trận lũ quét tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đã cướp đi sinh mạng của 43 người, 52 người mất tích và 17 người bị thương tính đến 11h ngày 12/9. Lực lượng chức năng chia làm nhiều mũi tìm kiếm nạn nhân tại hiện trường hoang tàn, nhiều chỗ bị bùn đất vùi lấp sâu.

Bật đèn pha không đúng quy định bị phạt bao nhiêu tiền?

Bật đèn pha không đúng quy định bị phạt bao nhiêu tiền?

13:40 12/02/2024

Xe bắt buộc phải có đèn pha Theo điểm d khoản 1 và khoản 2 Luật Giao thông đường bộ 2008, cả xe máy và xe ô tô đều phải có đủ đèn chiếu sáng gần và xa. Trong đó, đèn pha là đèn chiếu xa có cường độ ánh sáng mạnh, chiếu xa hơn và tầm nhìn cao hơn, giúp người điều khiển xe thấy được chướng ngại và các biển báo từ xa. Sử dụng đèn đúng luật Cấm bật đèn pha trong khu dân cư Khoản 12 Điều 8 Luật Giao thông đường bộ 2008 quy định như sau: “Điều 8. Các...

Nữ sinh nằm thi lớp 10 vì tai nạn được đặc cách vào trường điểm

Nữ sinh nằm thi lớp 10 vì tai nạn được đặc cách vào trường điểm

06:10 03/07/2024

Một nữ sinh tại TPHCM bị tai nạn nên phải nằm để làm bài thi tuyển sinh vào lớp 10. Tuy vậy, cơn đau ập đến bất giờ giữa kỳ thi khiến em không thể hoàn thành môn thi cuối cùng. Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã đặc cách cho nữ sinh này vào lớp 10 trường điểm theo đúng nguyện vọng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới