Cô gái điềm tĩnh, nhẹ nhàng tìm người thương

18:00 17/02/2024

Em phải phá lệ làm "cọc đi tìm trâu" vì anh ẩn kỹ quá, mãi chưa thấy đâu làm mọi người sốt ruột.

Chào anh, em chờ anh lâu rồi,

Em sống và làm việc tại Hà Nội. Thực ra cuộc sống hiện tại của em khi không có anh cũng tạm ổn, vì em sống cùng bố mẹ. Gần đây, thấy bố mẹ ngày một già đi, sâu thẳm trong em biết bố mẹ vẫn luôn lo lắng và mong ngóng muốn đẩy em sang anh, muốn mình có mái ấm riêng. Em tự biết tuổi của mình ngày một lớn dần, mối quan hệ cũng ít nên mạnh dạn lên đây đánh liều một phen giới thiệu bản thân. Em phải phá lệ làm "cọc đi tìm trâu" vì anh ẩn kỹ quá, mãi chưa thấy đâu làm mọi người sốt ruột.

Em nhẹ nhàng, điềm tĩnh, hướng về gia đình, sống tình cảm, suy nghĩ tích cực, biết đối nhân xử thế, yêu thiên nhiên, yêu động vật, thích nói chuyện với trẻ con và người lớn tuổi, được cái trẻ con, động vật hay người lớn khá thích. Tuy nhiên em bị độc lập quá, nhiều lúc ước mình nhõng nhẽo, mè nheo như những bạn nữ khác chứ đừng lạnh lùng và luôn có khoảng cách. Nhưng đó là vì em vẫn ngốc nghếch, biến mình thành vậy để chờ anh đó.

Em đi xem phim một mình, làm gì cũng tự thân, nên lâu dần bỗng trở thành người như vậy. Anh đừng để em quá quen với sự cô đơn một mình như vậy là em e mình thực sự khó rung động. Vì tính em thiên về cảm xúc và luôn hy vọng mối quan hệ xuất phát từ cảm xúc đôi bên, một sợi dây kết nối thì mới bền chặt được.

Trước đây em khá nhút nhát, phần vì em trước mặc cảm tự ti về bản thân, ngoại hình hơi thấp bé. Tuy nhiên cuộc sống cũng đã dạy em rất nhiều điều, làm em trưởng thành lên rất nhiều. Không có anh nên em phải tìm đến sách, nó đã đồng hành giúp em trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Vì tính cách thiên về hướng nội nên em cố gắng bước ra khỏi vòng tròn giới hạn của bản thân, làm việc hướng ngoại, làm sales cho công ty dược đến giờ đã hơn mười năm, để hy vọng ngày nào đó gặp anh, em có thể tự tin. Mỗi ngày, đối với em là một ngày để phát triển bản thân chút. Giờ em không còn là cô gái nhút nhát ngày nào, mà điềm tĩnh, tự tin và mỗi ngày học hỏi phát triển bản thân một chút. Dù sinh năm 1988 nhưng đa số mọi người không ai đoán được tuổi thật của em đâu, mà nghĩ em sinh khoảng năm 1994, 1995.

Tính em chân thật, không giả tạo, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Vẫn giữ cho mình thói quen sáng sớm 5h30 dậy tập thể dục (yoga, nhảy...), thích trồng cây, tỉ mẩn, nấu ăn dọn dẹp nhà với mình là niềm vui, đó cũng là cách giải tỏa căng thẳng của em, để khi gặp anh, em sẽ có trạng thái sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Em vẫn luôn mỗi ngày một chút học hỏi cũng như tự làm điều thú vị cho bản thân để chờ ngày anh xuất hiện trong cuộc đời mình.

Anh ạ, em không mong ước gì nhiều, chỉ hy vọng anh đơn giản sống, là chính mình, ham học hỏi, suy nghĩ tích cực, biết quan tâm, chăm sóc, hiếu thảo và có gì đừng trốn em nữa, biết không?

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Điều hòa tiêu thụ bao nhiêu điện mỗi tối?

Điều hòa tiêu thụ bao nhiêu điện mỗi tối?

00:30 26/06/2024

Từ đo thực tế lẫn tính toán lý thuyết đều cho thấy mỗi đêm (8 tiếng) một chiếc điều hòa nhiệt độ công suất 9.000 - 12.000 BTU tiêu thụ từ 3-4 kWh.

Biết gì về độc tố chết người trong cá nóc?

Biết gì về độc tố chết người trong cá nóc?

06:10 22/08/2023

Nhiều người nhập viện, tử vong vì ngộ độc cá nóc Gần đây nhất, một người tử vong và 2 người phải nhập viện khẩn sau khi ăn cá nóc. Theo VOV, vào khoảng 17h ngày 19/8, ông B.Đ.L. (41 tuổi), ông T.P.B. (46 tuổi) và ông Ng.X.H (TP. Hà Tiên, Kiên Giang) tổ chức nhậu trên tàu đánh cá đang neo đậu ngoài khơi thuộc vùng biển Nam Du, trong đó có món cá nóc. Đến khoảng 1h sáng ngày 20/8, ông Ng. X. H bị co giật và sau đó tử vong. Ông L và ông B cũng có...

Cứu bé 2 tuổi bị rắn lục đuôi đỏ cắn

Cứu bé 2 tuổi bị rắn lục đuôi đỏ cắn

12:10 23/11/2023

Ngày 23.11, ông Huỳnh Văn Khái - Giám đốc Phòng khám Đa khoa S.O.S Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận điều trị cho một em...

Một người tử vong trong đám cháy ở TP HCM

Một người tử vong trong đám cháy ở TP HCM

15:00 30/05/2024

Khói lửa bùng lên từ tầng trệt ngôi nhà rộng khoảng 50 m2 cho thuê làm công ty bảo vệ ở quận Bình Thạnh, một người tử vong, sáng 30/5.

Quảng Ngãi: Thỏa thuận bản quyền những bức ảnh về vụ thảm sát Sơn Mỹ

Quảng Ngãi: Thỏa thuận bản quyền những bức ảnh về vụ thảm sát Sơn Mỹ

19:30 15/03/2023

Ban tổ chức đề nghị cơ quan báo chí đăng tải những bài viết truyền tải nội dung tích cực, lan tỏa tinh thần chia sẻ, đồng tình việc tiếp tục trưng bày các bức ảnh vụ thảm sát Sơn Mỹ của ông Haeberle.

Nhiều nơi chưa có nhà thiếu nhi cấp huyện

Nhiều nơi chưa có nhà thiếu nhi cấp huyện

14:40 28/12/2023

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của hệ thống Nhà Thiếu nhi toàn quốc năm 2023 vào ngày 28-12, tại Phú Yên.

Cô giáo có phù hợp với anh?

Cô giáo có phù hợp với anh?

04:30 20/05/2024

Chắc do em sống khép mình và hơi nhút nhát nên đến giờ vẫn một mình, nhưng em tin rằng anh vẫn chờ em.

Quảng bá hình ảnh Vũng Tàu đến các nước châu Á-Thái Bình Dương

Quảng bá hình ảnh Vũng Tàu đến các nước châu Á-Thái Bình Dương

06:30 18/03/2023

Hội nghị Thường niên của TPO tổ chức tại thành phố Vũng Tàu, ngày 17/3, là dịp hỗ trợ, thúc đẩy hợp tác, quảng bá hình ảnh thành phố này đến các tỉnh, thành khác cũng như các nước ở châu Á-TBD.

Vì sao người bệnh khó tiếp cận thuốc mới?

Vì sao người bệnh khó tiếp cận thuốc mới?

08:50 22/01/2024

Chỉ 42 thuốc mới trong 460 loại được lưu hành trên toàn cầu có mặt ở Việt Nam, do thủ tục và thời gian cấp phép kéo dài, gây ảnh hưởng người bệnh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra