Chung cư Benhill - Giải tỏa 'cơn khát' cho người trẻ mua nhà ở thực tại TP HCM, Bình Dương

10:40 22/08/2024

Trong bối cảnh thị trường bất động sản phía Nam đang chứng kiến sự "bội thực" về nguồn cung căn hộ cao cấp, chung cư Benhill mở bán với mức giá chỉ từ 26 triệu/m2 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, giải tỏa cơn khát về nhà ở tầm trung cho thị trường.

Lệch pha cung cầu giữa phân khúc căn hộ cao cấp và trung cấp

Tỉnh Bình Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và có vị trí giáp ranh với TP.HCM - Trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Lợi thế từ vị trí kết nối thuận tiện cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ đã giúp Bình Dương lọt vào top 3 tỉnh thành thu hút FDI lớn nhất cả nước với 4.300 dự án.

Không chỉ thế, Bình Dương cũng thuộc top đầu các thủ phủ công nghiệp của Việt Nam với 38 khu công nghiệp và 12 cụm công nghiệp. Theo quy hoạch, năm 2030 tổng số khu công nghiệp trên địa bàn sẽ là 42 khu công nghiệp với tổng diện tích khoảng 18.600ha đến 21.000ha.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ về các chỉ số kinh tế, liên tiếp mở rộng phát triển các khu công nghiệp đã kéo theo nguồn nhân lực chất lượng cao đổ về Bình Dương sinh sống và làm việc. Với dân số hiện tại khoảng 2,8 triệu người, trong đó có hơn 50% là dân số nhập cư và nhiều người trong số đó chưa có nhà ở ổn định, khiến nhu cầu về bất động sản ở thực tại Bình Dương luôn nóng.

Thị trường căn hộ Bình Dương vắng bóng những dự án tầm trung “vừa túi tiền”

Thị trường căn hộ Bình Dương vắng bóng những dự án tầm trung “vừa túi tiền”

Theo đánh giá, TP.HCM và Bình Dương là hai thị trường bất động sản lớn nhất khu vực phía Nam. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thị trường này chủ yếu đón nhận các dự án căn hộ thuộc phân khúc hạng sang cao cấp, với giá bán trung bình từ 5 - 7 tỷ đồng/căn, thậm chí có những khu căn hộ có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng/m2. Điều này đã tạo nên một khoảng trống lớn trong phân khúc nhà ở tầm trung “vừa túi tiền”, chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của đại đa số khách hàng.

Đối mặt với sự bão hòa của phân khúc cao cấp mà thiếu hụt những lựa chọn vừa tầm, chung cư Benhill vừa ra mắt đã thiết lập một chuẩn mực mới cho thị trường nhà ở, nơi các tiêu chuẩn sống cao cấp được đáp ứng song hành cùng mức giá và chính sách ưu việt. Benhill đã trở thành biểu tượng sống trẻ, phá vỡ mọi rào cản về tài chính để mọi ước mơ về tổ ấm trở nên gần hơn.

Benhill - Biến giấc mơ an cư trở thành hiện thực

Chỉ cách TP.HCM 30 phút lái xe, chung cư Benhill được xây dựng tại vị trí đắc địa mặt đường Thuận Giao 25, khu dân cư Thuận Giao 2, TP Thuận An, gần các khu công nghiệp như Việt Hương, VSIP1 chỉ với 5 phút di chuyển. Trong bán kính 3km quanh dự án là hệ thống trường học các cấp như trường mầm non, trường THCS Thuận Giao, đại học kinh tế kỹ thuật Bình Dương; hệ thống y tế hiện đại như phòng khám đa khoa Tâm Thiện Tâm, bệnh viện đa khoa Columbia Asia. Chỉ 15 phút tới các trung tâm thương mại hàng đầu Bình Dương như Aeon Mall Canary, Lotte Mart, MM Mega Market,... Đây là điểm cộng lớn, phục vụ trực tiếp cho nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc của cư dân Benhill.

Với diện tích đa dạng từ 37,4m2 - 95,8m2 (tim tường), bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ tối ưu công năng và ánh sáng tự nhiên, chung cư Benhill lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ, người trẻ độc thân, đặc biệt là các kỹ sư, chuyên gia, lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp trong thành phố Thuận An và lân cận.

Chung cư Benhill - Biểu tượng sống trẻ trung tâm thành phố Thuận An

Chung cư Benhill - Biểu tượng sống trẻ trung tâm thành phố Thuận An

Công bố mức giá hợp lý chỉ từ 26 triệu/m2, tương đương khoảng 1,1 - 1,5 tỷ đồng cho các căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ, Benhill đánh trúng nhu cầu sở hữu nhà với mức giá vừa tầm của đông đảo người dân khu vực phía nam.

Không chỉ có mức giá hấp dẫn, Benhill còn tung chính sách bán hàng cực kỳ ưu việt. Với số vốn ban đầu chỉ từ 150 triệu tương đương 10% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán và trở thành chủ sở hữu của căn hộ 2 phòng ngủ tại Benhill. Đến khi nhận nhà (trong vòng 18 tháng kể từ khi đóng tiền đợt 1) khách hàng mới chỉ phải đóng 35% giá trị căn hộ. Đồng thời ngân hàng cho vay và giải ngân song song đến 60% giá trị căn hộ, lãi suất 0% tới 18 tháng. Điều này không chỉ mở ra cơ hội sở hữu nhà ở với một mức giá hợp lý mà còn giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho người mua khi phải đối mặt với áp lực từ việc tích lũy vốn lớn trước khi quyết định mua nhà.

Đây cũng là dự án chung cư hiếm hoi tại Bình Dương đã đầy đủ pháp lý, được phép kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai trước khi chính thức công bố thông tin ra thị trường.

Pháp lý minh bạch; giá bán hợp lý cùng số vốn ban đầu nhỏ; vị trí kế cận các khu công nghiệp và giáp ranh TP HCM, khiến chung cư Benhill dù mới ra mắt nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhu cầu ở thực và nhà đầu tư.

Hiện nay dự án Benhill đã chính thức mở bán và mở cửa cho khách tham quan các căn hộ mẫu, trải nghiệm thực tế không gian sống tương lai.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hệ thống phân phối Đất Xanh

Có thể bạn quan tâm
Chung cư Hà Nội lập ngưỡng giá mới, phát hiện loạt dự án không nhà ở xã hội

Chung cư Hà Nội lập ngưỡng giá mới, phát hiện loạt dự án không nhà ở xã hội

18:00 17/02/2024

Giá nhà chung cư Hà Nội lại lập ngưỡng mới; Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt dự án tại Ninh Bình không bố trí nhà ở xã hội; Bộ Xây dựng thúc các địa phương duyệt kế hoạch phát triển nhà ở năm 2024; Đề xuất quy định về bồi thường đất không có giấy tờ theo Luật mới... là những thông tin về bất động sản đáng chú ý tuần qua.

Không có tình trạng ứ đọng trứng, không đến nỗi phải 'giải cứu'

Không có tình trạng ứ đọng trứng, không đến nỗi phải 'giải cứu'

15:00 20/02/2023

Trong những ngày gần đây, dọc trên những tuyến phố ở Hà Nội xuất hiện nhiều điểm bán trứng gà cùng tấm băng rôn ' giải cứu trứng gà ta'...

Người dân khu Mả Lạng có được cấp phép xây dựng sau thu hồi dự án?

Người dân khu Mả Lạng có được cấp phép xây dựng sau thu hồi dự án?

12:00 17/03/2023

Sau khi có văn bản chính thức về việc thu hồi dự án khu Mả Lạng, địa phương sẽ hỗ trợ người dân có quyền lợi liên quan, đảm bảo tính hợp pháp theo quy định về đất đai và xây dựng.

Quá hạn hoàn thành 7 năm, một dự án hàng nghìn tỉ đồng ở Cần Thơ vẫn chưa thể xây dựng

Quá hạn hoàn thành 7 năm, một dự án hàng nghìn tỉ đồng ở Cần Thơ vẫn chưa thể xây dựng

08:10 16/01/2024

Cần Thơ - Tính từ khi có Nghị quyết 15 của HĐND TP Cần Thơ đến nay, đã gần 20 năm nhưng dự án Trung tâm văn hóa Tây Đô...

Giám đốc Sở lý giải việc cấp phép hội thảo đa cấp Amway dù huyện quyết từ chối

Giám đốc Sở lý giải việc cấp phép hội thảo đa cấp Amway dù huyện quyết từ chối

15:20 28/11/2023

Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, ông Ngô Biên Cương - Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bắc Giang nêu lý do cho phép Công ty Amway tổ...

PGBank kỷ niệm 30 năm thành lập

PGBank kỷ niệm 30 năm thành lập

10:20 09/01/2024

PGBank tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, ra mắt bộ nhận diện mới hôm 28/12/2023, đồng thời đặt ra những mục tiêu cho hành trình phát triển.

Biển người đổ về siêu thị ngày 28 Tết, hàng chưa kịp bày lên kệ đã hết

Biển người đổ về siêu thị ngày 28 Tết, hàng chưa kịp bày lên kệ đã hết

18:50 07/02/2024

Theo ghi nhận của PV Báo Lao Động trong ngày 28 Tết Âm lịch, dù siêu thị đã tăng gấp đôi nhân sự và mặt hàng phục vụ người dân...

EVN được biểu dương về thúc đẩy đầu tư công năm 2024

EVN được biểu dương về thúc đẩy đầu tư công năm 2024

08:50 18/07/2024

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Thường trực Chính phủ về thúc đẩy đầu tư công năm 2024, diễn ra ngày 16/7/2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là một trong những đơn vị được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính biểu dương vì có nhiều dự án đầu tư công đang vượt tiến độ, đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội, thời gian qua.

Nhà trọ chuồng cọp trong ngõ hẻm Hà Nội giá thuê rẻ bất ngờ

Nhà trọ chuồng cọp trong ngõ hẻm Hà Nội giá thuê rẻ bất ngờ

07:20 26/05/2024

Sau hàng loạt vụ hỏa hoạn gần đây, nhiều căn nhà trọ chuồng cọp, không lối thoát hiểm trong ngõ hẻm Hà Nội, mức giá cho thuê chỉ từ 1,5...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới