Chủ tịch TPHCM cùng 3.000 người tập thể dục từ 5 giờ sáng

07:20 31/08/2024

TPO - Gần 5 giờ sáng, các vị lãnh đạo thành phố cùng đông đảo bạn trẻ đã tề tựu tại không gian trước Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM (quận 1) để chuẩn bị cho buổi đi bộ gây quỹ.

Sáng 31/8, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM tổ chức chương trình đi bộ đồng hành đóng góp quỹ "Vì người nghèo" thành phố.

Hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM, diễn ra từ 28-31/8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM.

Tiền Phong Tham dự chương trình có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi; Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM Lê Thị Hồng Nga; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phạm Minh Tuấn cùng khoảng 3.000 người dân nhiều độ tuổi. Ảnh: Ngô Tùng 1

Tham dự chương trình có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi; Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM Lê Thị Hồng Nga; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phạm Minh Tuấn cùng khoảng 3.000 người dân nhiều độ tuổi. Ảnh: Ngô Tùng

Tiền Phong Từ hơn 4 giờ sáng, nhiều người đã tề tựu tại không gian trước Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM (quận 1) để chuẩn bị cho buổi đi bộ gây quỹ. 1

Từ hơn 4 giờ sáng, nhiều người đã tề tựu tại không gian trước Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM (quận 1) để chuẩn bị cho buổi đi bộ gây quỹ.

Tiền Phong 1
Tiền Phong Các vị lãnh đạo và người dân, bạn trẻ cùng di chuyển trên các cung đường trung tâm thành phố với lộ trình khoảng 5km. 1

Các vị lãnh đạo và người dân, bạn trẻ cùng di chuyển trên các cung đường trung tâm thành phố với lộ trình khoảng 5km.

Tiền Phong Các runner bắt đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh với một buổi sáng đầy năng lượng khi có dịp tham gia chương trình và lan tỏa những điều ý nghĩa. 1

Các runner bắt đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh với một buổi sáng đầy năng lượng khi có dịp tham gia chương trình và lan tỏa những điều ý nghĩa.

Tiền Phong Các vận động viên không chuyên đi qua tòa nhà trụ sở HĐND - UBND TPHCM. 1

Các vận động viên không chuyên đi qua tòa nhà trụ sở HĐND - UBND TPHCM.

Tiền Phong Ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM - cho biết, nhằm phát huy truyền thống nhân ái, nghĩa tình của người dân TPHCM, giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, chương trình đi bộ diễn ra với mong muốn cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, từng cán bộ, đảng viên, người lao động, sinh viên học sinh trong khối và đông đảo người dân thành phố tham gia với tấm lòng tương thân tương ái cùng đóng góp quỹ "Vì người nghèo". "Nghĩa tình này sẽ giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn có thêm nhiều điều kiện ổn định cuộc sống, các em nhỏ có thêm nghị lực đến trường viết tiếp những ước mơ còn dang dở", ông Yên nhấn mạnh và khẳng định mọi sự đóng góp sẽ được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ghi nhận, công bố công khai và chuyển về quỹ "Vì người nghèo" thành phố. 1

Ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM - cho biết, nhằm phát huy truyền thống nhân ái, nghĩa tình của người dân TPHCM, giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, chương trình đi bộ diễn ra với mong muốn cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, từng cán bộ, đảng viên, người lao động, sinh viên học sinh trong khối và đông đảo người dân thành phố tham gia với tấm lòng tương thân tương ái cùng đóng góp quỹ "Vì người nghèo".

"Nghĩa tình này sẽ giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn có thêm nhiều điều kiện ổn định cuộc sống, các em nhỏ có thêm nghị lực đến trường viết tiếp những ước mơ còn dang dở", ông Yên nhấn mạnh và khẳng định mọi sự đóng góp sẽ được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ghi nhận, công bố công khai và chuyển về quỹ "Vì người nghèo" thành phố.

Hàng nghìn người dân TPHCM cùng các vị lãnh đạo tham gia chương trình đi bộ từ sáng sớm. Video: Ngô Tùng

Có thể bạn quan tâm
Chiêm ngưỡng linh vật 'rồng chầu' đầy dũng mãnh ở Hà Tĩnh

Chiêm ngưỡng linh vật 'rồng chầu' đầy dũng mãnh ở Hà Tĩnh

14:40 06/02/2024

Phiên bản linh vật rồng ngồi thu mình như đang chầu trong khuôn viên chùa Phổ Độ (Hà Tĩnh) vừa xuất hiện đã nhận được nhiều lời khen. Chú rồng này cao khoảng 8m, dài 27m được nhóm thợ sử dụng xốp để làm trong một tháng.

Bắt tạm giam 2 đối tượng cướp giật điện thoại của nữ công nhân

Bắt tạm giam 2 đối tượng cướp giật điện thoại của nữ công nhân

17:10 07/11/2023

Ngày 7.11, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng...

Đào bới, lật từng khe đá tìm 2 người mất tích sau lũ quét ở Sa Pa

Đào bới, lật từng khe đá tìm 2 người mất tích sau lũ quét ở Sa Pa

14:30 15/09/2023

Hơn 300 cảnh sát, bộ đội, dân quân và người dân đi dọc các con suối ở xã Liên Minh (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) tìm 2 người mất tích do lũ quét.

Hệ thống phòng không Buk của Nga đánh chặn tên lửa Ukraine

Hệ thống phòng không Buk của Nga đánh chặn tên lửa Ukraine

08:00 14/01/2024

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video cho thấy hệ thống phòng không Buk-M1 đánh chặn tên lửa Ukraine trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt. Hệ thống phòng không Buk-M1 đảm nhiệm việc bảo vệ quân nhân Nga cũng như các địa điểm công nghiệp và hành chính quan trọng khỏi các mối đe dọa từ trên không. Buk-M1 có khả năng đánh chặn tên lửa hành trình, bom thông minh, máy bay chiến đấu và máy bay không người lái.

Đường Văn Thái bị bắt vì xâm nhập trái phép vào Việt Nam

Đường Văn Thái bị bắt vì xâm nhập trái phép vào Việt Nam

23:00 16/04/2023

Trong lúc đang xâm nhập trái phép vào Việt Nam, Đường Văn Thái bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện, bắt giữ.

Em trai mất tích 10 năm, tôi phải làm gì để thừa kế di sản cha mẹ để lại?

Em trai mất tích 10 năm, tôi phải làm gì để thừa kế di sản cha mẹ để lại?

14:00 19/04/2024

Em trai tôi mất tích từ 10 năm nay, không ai liên hệ được. Nay cha mẹ mất thì tôi phải làm sao để làm thủ tục thừa kế di sản cha mẹ để lại?

Hai vợ chồng lập Facebook ảo lừa đảo lấy tiền từ thiện của hoàn cảnh khó khăn

Hai vợ chồng lập Facebook ảo lừa đảo lấy tiền từ thiện của hoàn cảnh khó khăn

18:10 10/11/2023

Ngày 10/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Quyên (25 tuổi) và chồng là Nguyễn Linh Đoan (29 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà ) để điều tra về hành vi “sử dụng không gian mạng để lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện”.

Kon Tum truy điệu, an táng hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Lào, Campuchia

Kon Tum truy điệu, an táng hài cốt liệt sĩ hy sinh tại Lào, Campuchia

19:00 06/06/2024

15 liệt sĩ hy sinh tại hai nước Lào, Campuchia được tỉnh Kon Tum truy điệu, an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Ngọc Hồi.

Cứu thanh niên rơi xuống vực đèo Prenn

Cứu thanh niên rơi xuống vực đèo Prenn

11:00 01/08/2024

Nam thanh niên chạy xe máy trên đèo Prenn tông vào gờ chắn, rơi xuống vực sâu gần 10 m, bị gãy chân, được cảnh sát huy động cần cẩu cứu hộ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới