Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt lãnh đạo chủ chốt tỉnh An Giang

16:50 06/07/2024

Chiều 6-7, tiếp tục chuyến công tác tại Đồng bằng sông Cửu Long, tại thành phố Long Xuyên, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc gặp mặt với lãnh đạo chủ chốt tỉnh An Giang.

Chủ tịch nước Tô Lâm và các lãnh đạo tỉnh An Giang - Ảnh: TTXVN

Báo cáo tóm tắt với Chủ tịch nước về tình hình địa phương, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang cho biết, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, những năm qua An Giang đã vươn lên toàn diện trên các lĩnh vực.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước bày tỏ vui mừng về thăm quê hương Bác Tôn Đức Thắng.

Chủ tịch nước nhấn mạnh An Giang có nhiều tiềm năng, điều kiện để phát triển tốt và hy vọng những thế mạnh về đất và người của tỉnh sẽ tiếp tục được phát huy mạnh mẽ, hiệu quả hơn nữa góp phần tích cực vào sự phát triển chung của vùng Đồng bằng sông Cửu Long và đất nước.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp nhân dân xóm Pác Bó, Cao BằngĐỌC NGAY

Chủ tịch nước đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh An Giang cần tiếp tục tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng, nâng cao sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng; phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, tạo sự đồng thuận, quyết tâm, nhất trí từ người dân đến chính quyền, thượng tôn pháp quyền, thực hiện tốt dân chủ cơ sở, an sinh xã hội, phấn đấu tăng thu nhập đầu người cao hơn để không ngừng chăm lo, cải thiện mức sống, đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, nhất là nhân dân vùng sâu, vùng xa, biên giới, dân tộc còn nhiều khó khăn.

Chủ tịch nước bày tỏ tin tưởng với khát vọng phát triển, với quyết tâm phấn đấu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang sẽ thực hiện thắng lợi và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra, góp phần vào thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Chủ tịch nước Tô Lâm trồng cây trong khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở An Giang - Ảnh: TTXVN
Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn công tác đã đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ ở xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh TT

Trước đó, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tới dâng hương, dâng hoa tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở cù lao Ông Hổ, xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước và đoàn công tác đã đến thăm gia đình ông Võ Đại Nhân và bà Võ Thị Vân, gia đình lão thành cách mạng tiêu biểu trên địa bàn thành phố Long Xuyên. Chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi đời sống, chúc sức khỏe và bày tỏ tri ân đối với những cống hiến, công lao, đóng góp của gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Chủ tịch nước cũng đã tới thăm gia đình và thắp hương tưởng niệm ông Lê Phước Thọ, nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Trung ương Đảng, nguyên trưởng Ban Tổ chức Trung ương.

Tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và tặng quà gia đình ông Võ Đại Nhân và bà Võ Thị Vân, là gia đình có công với cách mạng.
Có thể bạn quan tâm
Hàng loạt đống rác, phế thải bủa vây hồ điều hoà lớn nhất Hải Phòng

Hàng loạt đống rác, phế thải bủa vây hồ điều hoà lớn nhất Hải Phòng

14:50 08/06/2023

Hồ Phương Lưu rộng 24 ha được biết đến là một trong những hồ điều hòa lớn nhất TP Hải Phòng . Thời gian gần đây, dọc đường bờ hồ xuất...

Lắp máy lạnh vào lớp học dễ mà không dễ

Lắp máy lạnh vào lớp học dễ mà không dễ

08:50 11/11/2023

Thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng đang xúc tiến các thủ tục để trình dự án lắp máy lạnh các phòng học đang được dư luận quan tâm nhiều ngày qua.

Cháy nhà ở Hà Nội, 4 bà cháu tử vong thương tâm

Cháy nhà ở Hà Nội, 4 bà cháu tử vong thương tâm

10:30 13/05/2023

Ngày 13/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà dân ở quận Hà Đông. Khoảng 7h44 cùng ngày, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố nhận được tin báo cháy tại ngôi nhà 4 tầng, số 26 Thành Công, phường Quang Trung, quận Hà Đông. Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố nhanh chóng điều động Công an quận Hà Đông, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực IV xuống hiện trường...

Sạt lở 2 người thiệt mạng tại Đà Lạt: Kết quả điều tra ban đầu?

Sạt lở 2 người thiệt mạng tại Đà Lạt: Kết quả điều tra ban đầu?

20:50 02/07/2023

Chiều 2/7, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra các cá nhân liên quan vụ sập bờ taluy khiến 2 người chết xảy ra vào 2h sáng ngày 29/6 tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt. Vụ sạt lở kinh hoàng ở TP Đà Lạt xảy ra khoảng 2h sáng 29/6. Sau trận mưa lớn từ tối ngày 28/6, một bờ taluy đất cao khoảng 30m trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, thành phố Đà Lạt đã bất ngờ sạt lở, vùi lấp 1 lán trại và 3...

Ông Lê Trí Thanh thôi làm chủ tịch: Tỉnh ủy Quảng Nam nói gì?

Ông Lê Trí Thanh thôi làm chủ tịch: Tỉnh ủy Quảng Nam nói gì?

17:40 08/04/2024

Trả lời báo chí bên lề kỳ họp thứ 21, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, bà Nguyễn Thị Thu Lan – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam - cho biết vừa qua Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã có thông báo kết luận về việc xử lý sai phạm đối với một số tập thể, cá nhân. Đối với ông Lê Trí Thanh, với trách nhiệm người đứng đầu UBND tỉnh, đã để một số cán bộ cấp dưới có sai phạm phải xử lý kỷ luật, trong đó có trường hợp phải xử lý hình sự....

Nga tấn công Ukraine với số lượng máy bay không người lái kỷ lục

Nga tấn công Ukraine với số lượng máy bay không người lái kỷ lục

15:30 07/06/2024

Nga đã tiến hành một cuộc tấn công hỗn hợp gồm tên lửa và máy bay không người lái nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ Ukraine vào đêm ngày 6, rạng sáng 7/6.

Công an điều tra vụ nhóm nữ sinh xô xát trong trường

Công an điều tra vụ nhóm nữ sinh xô xát trong trường

19:00 24/05/2024

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Nam chỉ đạo hiệu trưởng, giáo viên có liên quan kiểm điểm trách nhiệm trong vụ học sinh xô xát tại Trường THCS Bắc Lũng. Công an xã cũng vào cuộc, thu thập hồ sơ, trước khi xử lý theo quy định.

Nút bấm cho người đi bộ bị lãng quên, dân bất chấp nguy hiểm băng qua đường

Nút bấm cho người đi bộ bị lãng quên, dân bất chấp nguy hiểm băng qua đường

06:30 05/04/2023

Nút bấm cho người đi bộ bị lãng quên, dân bất chấp nguy hiểm băng qua đường Từ năm 2017, với mục tiêu đảm bảo an toàn cho người đi bộ, Hà Nội triển khai lắp đặt 13 cụm đèn tín hiệu sang đường với nút bấm chủ động trên nhiều tuyến phố. Người đi bộ khi muốn qua đường sẽ bấm nút báo hiệu, một lúc sau đèn sẽ chuyển sang màu đỏ và các phương tiện sẽ dừng lại nhường đường. Tuy nhiên đến nay, sau 6 năm đưa vào sử dụng, nhiều người dân gặp phải tình...

Thanh niên Cần Thơ cần địa chỉ tin cậy để tránh bẫy lừa việc nhẹ lương cao

Thanh niên Cần Thơ cần địa chỉ tin cậy để tránh bẫy lừa việc nhẹ lương cao

14:00 05/04/2023

Cần Thơ - Sáng 5.4, Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND TP Cần Thơ với thanh niên năm 2023 diễn ra với chủ đề Thanh niên tiên phong...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới