Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam

10:40 02/06/2024
Sự kiện khai trương kỹ thuật Vinpearl Horse Academy mở màn với nghi thức “phi mã cắt băng” chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam, nhận tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

Trước đó, ngay từ sáng sớm, hàng vạn người từ khắp nơi đã đổ về Thành phố Đảo Hoàng gia để khám phá và tham quan các công trình kiến trúc phong cách hoàng gia, những tiện ích đẳng cấp đặc quyền thượng lưu chỉ có tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 1
Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 2

Hàng trăm khách mời đều không thể rời mắt trước các màn thể hiện ngoạn mục của bộ sưu tập ngựa quý tại Vinpearl Horse Academy.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 3

Điểm bất ngờ trong đoàn diễu hành chính là sự góp mặt của những cư dân đầu tiên của Vinhomes Royal Island. Xuất hiện trong vai các kỵ sĩ uy dũng, cưỡi những chiến mã oai phong, thể hiện các màn diễu hành hoành tráng là trải nghiệm thượng lưu lần đầu trong đời của các cư dân, khẳng định đẳng cấp sống hàng đầu thế giới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 4

Khách mời trầm trồ không ngớt, kinh ngạc và thích thú trước dàn ngựa quý tộc theo phong cách Hoàng gia Anh, phóng khoáng tự do theo phong cách viễn Tây nước Mỹ, hay Cosplay tái hiện nhiều nhân vật nổi tiếng như Thành Cát Tư Hãn…

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 5

Cùng lúc các học viên nhí có phần thể hiện riêng ngộ nghĩnh với các chú pony đẹp như bước ra từ truyện thần tiên.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 6

Nhiều kỹ thuật biểu diễn với ngựa, đòi hỏi sự khéo léo được phô diễn, như kỹ thuật theo trường phái Western, đua tốc độ kiểu miền Tây, cưỡi ngựa bắn cung… khiến người xem không thể rời mắt. Không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe, những màn phô diễn với ngựa còn toát lên phong cách thời thượng, đẳng cấp, sang trọng hiếm có của chủ nhân.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 7

Tại sự kiện khai trương kỹ thuật Vinpearl Horse Academy, khách mời cũng được mãn nhãn với show thời trang Equestrian Odyssey. Màn catwalk ấn tượng ngay trên sân đa năng bên cạnh các chiến mã kiêu hãnh đã tạo cảm hứng trình diễn cho nhiều người mẫu. Khán giả được hiểu hơn về thời trang dành cho bộ môn cưỡi ngựa qua các bộ sưu tập tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Sally & Ken, Butuni, BeAnn…

Tất cả những gì tôi từng thấy trong các bộ phim điện ảnh kinh điển về lối sống sang trọng, quý phái của các Hoàng gia châu Âu nay đều hiện diện tại Vinhomes Royal Island. Thực sự, chủ đầu tư đã vô cùng tâm huyết và chơi lớn khi đưa về đây một tiện ích đẳng cấp thế giới, mang đến chất sống thượng lưu hiếm có cho cư dân”, anh Thế Bình, khách mời tham gia sự kiện, trầm trồ.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 8

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Lincoln, Tổng quản lý Vinpearl Horse Academy, cho biết: “Học viện sẽ là nơi đào tạo chuyên nghiệp bộ môn cưỡi ngựa quý tộc đầu tiên tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các học viên, đặc biệt là các cư dân tại Vinhomes Royal Island trải nghiệm những dịch vụ tinh hoa của giới thượng lưu, từ đó khơi nguồn đam mê, hun đúc phong thái và bản lĩnh, kiến tạo phong cách sống mới để sẵn sàng hội nhập cùng bạn bè quốc tế.”

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 9

Ngoài hoạt động trình diễn chính trên sân đa năng, sự kiện cũng mở ra những không gian bên lề cho du khách trải nghiệm hóa trang chụp ảnh cùng ngựa, tham gia tour ngựa kéo xe hay cơ hội hiểu thêm về các giống ngựa quý qua phần thuyết trình của chuyên gia Vinpearl Horse Academy.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 10

Không thể bỏ qua cơ hội được chứng kiến cũng như trải nghiệm tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, du khách từ Hải Phòng, Hà Nội, các tỉnh lân cận đã đổ về Vũ Yên. Đặc biệt, có người đưa cả du thuyền riêng từ Quảng Ninh sang Hải Phòng để kịp giờ chiêm ngưỡng ngựa quý.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 11

Cùng với sự kiện khai trương kỹ thuật Học viện cưỡi ngựa, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên cũng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6. Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi và dịp cuối tuần, nhiều gia đình đã đổ về đây, tham gia vào chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí sôi động.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 12

Đến cuối giờ chiều, khi không khí dịu mát cũng là lúc dòng người đổ về Quảng trường Hoàng gia Châu Âu mỗi lúc một đông. Trong số này chủ yếu là các bạn trẻ, những người đang ngóng chờ Đại nhạc hội quốc tế WONDER ISLAND diễn ra vào lúc 20h.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 13

Nhiều tín đồ Hallyu từ Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh… đã đến Vũ Yên từ rất sớm để được theo dõi thần tượng XIUMIN “bằng xương bằng thịt” trên sân khấu. Đứng chung sân khấu với ngôi sao Hàn Quốc còn có dàn nghệ sĩ trẻ đình đám của Vbiz, gồm Tăng Duy Tân, MIN, Vũ Phụng Tiên.

Choáng ngợp với màn ra mắt của Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam - 14

Sự kiện âm nhạc mang tầm vóc quốc tế, thu hút hơn 10.000 khán giả đến với sân khấu Quảng trường Hoàng gia châu Âu nguy nga, tráng lệ, cùng với những tiện ích thượng lưu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn sẽ biến “đảo thiên đường” Vũ Yên, Hải Phòng tỏa sáng, qua đó khẳng định vị thế là “Điểm đến quốc tế mới” trên bản đồ du lịch vùng Đông Bắc Bộ của Việt Nam cũng như cả khu vực.

Có thể bạn quan tâm
Nguyên nhân Quốc lộ 17B qua Kim Thành, Hải Dương thường xuyên ngập

Nguyên nhân Quốc lộ 17B qua Kim Thành, Hải Dương thường xuyên ngập

14:00 30/01/2024

Theo Bộ Giao thông Vận tải, dân cư phát triển nhanh là một trong những nguyên nhân khiến Quốc lộ 17B qua huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương thường xuyên...

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 thay đổi ra sao sau nhiều tranh cãi đáp án, đề thi?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 thay đổi ra sao sau nhiều tranh cãi đáp án, đề thi?

11:20 20/09/2023

Tại Hội nghị tổng kết công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ kỳ thi 2024 sáng 20/9, ông Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD&ĐT thông tin, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 được giữ ổn định như giai đoạn 2020 - 2023. Học sinh lớp 12 dự kỳ thi tốt nghiệp THPT vẫn bắt buộc làm 4 trong số 5 bài thi gồm Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một trong hai bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học...

Hai cha con thiệt mạng trên đường đến trường: Công an thông tin nguyên nhân

Hai cha con thiệt mạng trên đường đến trường: Công an thông tin nguyên nhân

16:10 06/09/2023

Chiều 6/9, Công an huyện Bình Sơn có báo cáo về vụ tai nạn giao thông đường bộ khiến hai cha con anh L.X.L. (trú xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn) thiệt mạng. Theo đó, khoảng 6h cùng ngày, tại Km1042 + 250 Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Liên Trì Đông, xã Bình Hiệp, anh L.X.L. chạy mô tô chở con trai là L.X.P. (11 tuổi, học sinh lớp 6 Trường THCS thị trấn Châu Ổ) đến trường học thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 76C-025.15 do Trương Quang Khoa (trú...

Quận Hoàn Kiếm trong diện sắp xếp: Hà Nội chưa có phương án

Quận Hoàn Kiếm trong diện sắp xếp: Hà Nội chưa có phương án

07:10 04/08/2023

TP - “Chủ trương về việc sắp xếp đơn vị hành chính nói chung, quận Hoàn Kiếm nói riêng ra sao, sẽ phụ thuộc vào phương án tổng thể của thành phố Hà Nội. Sau đó mới triển khai đề án cụ thể, còn bây giờ mới chỉ là kết quả rà soát ban đầu”, ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Vụ trưởng Vụ Chính quyền địa phương, Bộ Nội vụ - trao đổi với PV Tiền Phong.

Đa dạng việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, người lao động ở Gia Lai

Đa dạng việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, người lao động ở Gia Lai

16:40 16/08/2023

Ngày 16.8, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai cho biết, thời gian tới, đơn vị sẽ đa dạng hình thức tuyên truyền, đối thoại , phổ biến pháp luật...

Hồ Chí Minh, ngày trở về và Lễ Độc lập năm ấy

Hồ Chí Minh, ngày trở về và Lễ Độc lập năm ấy

08:20 02/09/2023

'...Xuân 41 Trắng rừng biên giới nở hoa mơ Bác về... Im lặng. Con chim hót Thánh thót bờ lau, vui ngẩn ngơ...' Nói đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, báo chí hay nói đến cuộc trở về lịch sử của Người vào mùa xuân năm 1941. Nhưng còn một cuộc trở về nữa của Người vào những ngày cuối tháng 8 cách đây 78 năm… liên quan tới thời khắc lịch sử đầy thiêng liêng của nước Việt Nam độc lập. Cuộc trở về bí mật từ Tân Trào Mùa hè năm 1945, Chiến tranh Thế giới thứ...

Dự án treo hơn 20 năm gây ô nhiễm môi trường, quận 6 kiến nghị thu hồi

Dự án treo hơn 20 năm gây ô nhiễm môi trường, quận 6 kiến nghị thu hồi

22:10 06/03/2024

Chiều 6-3, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Ngô Minh Châu có buổi làm việc với UBND quận 6 về nhiệm vụ năm 2024 và giải quyết kiến nghị.

An ninh thắt chặt trước phiên toà xử vụ hành hạ bé gái 8 tuổi tử vong

An ninh thắt chặt trước phiên toà xử vụ hành hạ bé gái 8 tuổi tử vong

10:00 10/05/2023

TP Hồ Chí Minh - Sau hơn 10 ngày nghị án, sáng nay 10.5, TAND cấp cao tại TPHCM sẽ đưa ra phán quyết đối với bị cáo Nguyễn Kim Trung...

Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà trọ

Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà trọ

18:30 19/07/2023

Phát hiện điều bất thường, người dân phá cửa phòng trọ thì phát hiện người thuê trọ đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra