Chợ Đầm Nha Trang ế ẩm, sao còn để nhóm cướp lộng hành?

11:40 23/04/2024

Thời buổi chợ ế ẩm, bán buôn khó khăn mà còn để nhóm cướp lộng hành ở chợ Đầm Nha Trang. Sao cơ quan chức năng chậm vào cuộc như vậy?

Bạn đọc Tuổi Trẻ Online bức xúc đặt hàng loạt câu hỏi ngay dưới bài viết Nhóm cướp hàng lộng hành giữa ban ngày, tiểu thương chợ Đầm Nha Trang sợ hãi.

Không thể tin được

Đó là nỗi bất ngờ của nhiều bạn đọc về vụ việc khiến tiểu thương chợ Đầm Nha Trang sợ hãi trong thời gian dài vừa qua.

Bạn đọc Long phẫn nộ: "Tôi không tin cướp giật lại lộng hành giữa ban ngày như vậy. Càng không tin khi cơ quan chức năng lại chậm vào cuộc xử lý. Cướp quá lộng hành thì cơ quan chức năng càng phải nhanh chóng vào cuộc để xử lý nghiêm, lập lại an ninh trật tự để tiểu thương yên tâm buôn bán".

"Sao an ninh trật tự chợ khu vực này lỏng lẻo quá, tình hình kéo dài hơn nửa năm rồi mà ban quản lý chợ, công an, ủy ban phường… nơi đây chưa xử lý vụ việc nào làm bọn cướp lộng hành thêm", bạn đọc Huong Vu có ý kiến.

Độc giả Ton Anh ngỡ ngàng: "Giữa một thành phố du lịch nổi tiếng mà lại có cướp cạn giữa ban ngày như vậy sao?".

Chia sẻ với bà con tiểu thương, tài khoản Lynn bày tỏ: "Buôn bán ở chợ đã khó khăn mà còn bị cảnh này. Cả nửa năm mà những người có trách nhiệm không xử lý. Tội nghiệp bà con".

Cùng nỗi niềm, bạn đọc Nga bình luận: "Thời buổi chợ ế ẩm, bán buôn khó khăn mà còn bị cướp trên đầu trên cổ như vậy sao? Kỷ cương luật pháp ở đâu? Chính quyền ở đâu mà lại chậm vào cuộc?".

"Tại sao nhóm cướp này lại ngang nhiên lộng hành trong thời gian dài như vậy? Chúng tôi chờ đợi câu trả lời của cơ quan hữu quan địa phương", bạn đọc Hạnh Đoàn chất vấn.

Chợ Đầm Nha Trang - Ảnh: VĂN PHÒNG NHA TRANG

Ban quản lý chợ Đầm Nha Trang ở đâu?

Nhiều bạn đọc đặt câu hỏi về trách nhiệm của ban quản lý chợ Đầm Nha Trang trong vụ việc này và kiến nghị một số giải pháp để cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý rốt ráo.

"Ban quản lý chợ có ngó lơ cho cướp lộng hành? Tiểu thương đã chỉ rõ danh tính rồi nhưng sao chuyện cướp hàng diễn ra nhiều lần như chốn không người. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc", bạn đọc Hung có ý kiến.

  • Chợ đêm vừa dời đến nơi mới, bảo kê đã lục tục kéo theo sauĐỌC NGAY

Độc giả Anh Son Nguyen mong "báo Tuổi Trẻ theo sát vụ việc để người dân và bà con tiểu thương yên tâm buôn bán trong xã hội có kỷ cương".

Từ vụ việc trên, bạn đọc Khang Uy cho biết có tình trạng chính quyền phường xã khi được người dân thông báo có việc này việc kia xảy ra thì nói không biết hoặc không nghe thấy ai nói gì... cho đến khi báo chí vào cuộc mới "cho anh em đi xác minh"!

"Đề nghị lãnh đạo chủ chốt ở các tỉnh thành luôn kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở cấp dưới thực hiện nghiêm trách nhiệm công việc được giao. Cá nhân, tổ chức nào vi phạm, không làm tròn nhiệm vụ thì cách chức, cho thôi việc hoặc xử lý nặng hơn nếu có buông lỏng, để tiêu cực xảy ra trên địa bàn quản lý".

Góp ý giải pháp cụ thể để nhanh chóng xử lý vụ cướp hàng ở chợ Đầm Nha Trang, bạn đọc Vũ Nguyên đề xuất: "Lắp camera, có chứng cứ là hình ảnh thì xử lý liền". Đồng tình, tài khoản Green Field bình luận: "Ở chợ chắc chắn có camera, công an truy xuất thì xử lý nhanh thôi!".

Còn theo bạn đọc Trần Hữu Chiến, "cần thay ngay ban quản lý chợ và lãnh đạo địa phương vì để vụ việc xảy ra trong một thời gian dài. Đồng thời điều tra và xử lý ngay nhóm cướp này để đem lại sự bình yên cho tiểu thương".

Có thể bạn quan tâm
Giang hồ bắn chết hai đối thủ ở Phú Quốc: 'Tôi rất ân hận'

Giang hồ bắn chết hai đối thủ ở Phú Quốc: 'Tôi rất ân hận'

00:20 24/01/2024

Đoàn Thiên Long, người bắn chết 2 đối thủ trong trận hỗn chiến bảo kê đất, nói rất ân hận, nổ súng vì 'chỉ biết nghe theo đàn anh mà không phân biệt đúng sai'.

Đèo Cùi Chỏ ở Đắk Nông có dấu hiệu lan rộng sạt trượt

Đèo Cùi Chỏ ở Đắk Nông có dấu hiệu lan rộng sạt trượt

00:30 20/09/2024

Tại cung đèo hiểm trở bậc nhất tỉnh Đắk Nông đã xuất hiện nhiều điểm sạt trượt . Điều đáng nói, các điểm sạt trượt này đang có dấu hiệu...

Chi mỗi bác sĩ gần nửa tỷ đồng đi học: 'Chim đủ lông lại bỏ tổ'

Chi mỗi bác sĩ gần nửa tỷ đồng đi học: 'Chim đủ lông lại bỏ tổ'

07:00 24/07/2023

TP - Để thu hút nhân lực ngành y tế, tỉnh Bình Dương đã có chính sách “bao trọn gói”, chi hàng trăm triệu đồng cho mỗi bác sĩ đi học nâng cao trình độ. Thế nhưng, sau khi tốt nghiệp, hầu hết bác sĩ không thực hiện theo cam kết, tự ý rời bỏ đơn vị cũ, tìm bến đỗ mới.

Ghen tuông, nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến kinh hoàng

Ghen tuông, nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến kinh hoàng

17:00 23/05/2023

Ngày 23/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam Đặng Văn Nhật Hoàng (16 tuổi, trú phường An Hải Tây), Tôn Hoàng Thái Quý (16 tuổi, trú phường Mân Thái), Phạm Bảo Hưng và Hồ Ngọc Chung (17 tuổi, cùng trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Giết người”. Theo cơ quan công an, do ghen tuông với một người tên Hưng (chưa rõ lai lịch), tối 19/8/2022, Đặng Văn Nhật Hoàng nhắn...

Xóm 'bánh ú nước tro' ở TPHCM nổi lửa xuyên đêm dịp Tết Đoan Ngọ

Xóm 'bánh ú nước tro' ở TPHCM nổi lửa xuyên đêm dịp Tết Đoan Ngọ

23:50 09/06/2024

Xóm 'bánh ú nước tro' (quận 8, TPHCM) có tuổi đời hơn 50 năm. Dịp Tết Đoan Ngọ (mùng 5 tháng 5 âm lịch), xóm thức xuyên đêm gói hàng thiên bánh giao khắp Sài Gòn vẫn không đủ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Người đàn ông khiếm thị liên tục vẫy tay vẫn bị xe buýt phớt lờ

Người đàn ông khiếm thị liên tục vẫy tay vẫn bị xe buýt phớt lờ

17:30 22/05/2024

Sau nhiều lần người chồng đón xe buýt để đi bán hàng nhưng bị phớt lờ, người vợ đã quay lại clip để phản ánh nỗi khổ của người khiếm thị khi đón xe.

Trao quyết định của Chủ tịch nước cho 3 sĩ quan công an thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hoà bình Liên Hợp Quốc

Trao quyết định của Chủ tịch nước cho 3 sĩ quan công an thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hoà bình Liên Hợp Quốc

21:10 19/06/2024

Ngày 19/6, tại Hà Nội, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh, Thống lĩnh lực lượng vũ trang nhân dân, Bộ Công an tổ chức Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc cử sĩ quan tham gia hoạt động GGHB LHQ đối với 3 sĩ quan CAND đi thực hiện nhiệm vụ GGHB tại Phái bộ UNMISS năm 2024.

Vingroup chơi lớn với loạt chính sách đặc quyền thúc đẩy chuyển đổi xanh

Vingroup chơi lớn với loạt chính sách đặc quyền thúc đẩy chuyển đổi xanh

05:50 27/06/2024

Ngoài kêu gọi sự chung tay của người dân để xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế, Vingroup cũng cam kết hàng loạt chính sách đặc biệt thúc đẩy người dùng chuyển đổi xanh như: sạc miễn phí 1 năm, miễn phí để xe 2 năm, được phục vụ VIP tại tất cả các quầy lễ tân của các cơ sở dịch vụ thuộc Vingroup… Đây là những nội dung đã nhận được nhiều ủng hộ trong Lễ phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” của Tập đoàn...

Chiêu thức lừa đảo đằng sau tin nhắn mời chào dịch vụ 'nhạy cảm'

Chiêu thức lừa đảo đằng sau tin nhắn mời chào dịch vụ 'nhạy cảm'

10:40 10/08/2023

Hàng loạt tin nhắn mời chào các dịch vụ 'nhạy cảm' một cách công khai bủa vây người dân. Đáng nói, đằng sau đó, lại là một chiêu thức lừa đảo mới.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới