Cha mẹ trình báo con trai bị mất tích hơn 10 ngày ở TPHCM

15:40 06/07/2024

TPO - Hơn 10 ngày tìm kiếm con trai không có kết quả và không thể liên lạc qua điện thoại, vợ chồng bà H. đến cơ quan trình báo mất tích để được hỗ trợ.

Ngày 6/7, Công an phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân, TPHCM) đã tiếp nhận đơn trình báo của vợ chồng bà N.T.A.H. (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân, quê Thừa Thiên Huế) về việc con trai ruột là Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ (19 tuổi) bị mất liên lạc gần một tuần.

Theo trình báo của bà H., con trai bà làm thuê và ở lại tại quán nhậu, có câu cá giải trí nằm trên đường Ao Đôi (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) vào tháng 2/2024 với mức lương khoảng 6 triệu đồng.

Tiền Phong Hình ảnh của Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ. Ảnh gia đình cung cấp. 1

Hình ảnh của Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ. Ảnh gia đình cung cấp.

Thời gian làm việc tại đây, Vũ thường xuyên liên lạc với gia đình. Tháng 6, sau nhiều ngày không thấy con trai gọi điện về nhà, ngày 29/6, gia đình bà H. nhờ người thân đến quán để hỏi thăm. Lúc này, nhân viên của quán thông tin rằng Vũ đã rời khỏi chỗ làm từ 10h ngày 24/6.

Hay tin, gia đình bà H. tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả và điện thoại của con trai cũng không liên lạc được. Khi rời khỏi chỗ làm, Vũ vẫn còn để lại quần áo, giày, thuốc trị bệnh ở quán.

Chia sẻ với phóng viên, ông H.Q.C. (43 tuổi, cha ruột của Vũ) cho biết, con trai ông làm việc tại quán nhậu trên thông qua một người quen giới thiệu và gia đình có nhờ chủ quán trích camera nhưng không được vì quá thời gian lưu trữ.

“Nếu không gọi cho vợ chồng tôi thì cháu nó cũng thường nhắn tin, liên lạc với cô, dì và bạn bè. Cả nhà tôi đã đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả, tôi mong sao cháu nó được bình yên”, ông C. buồn rầu.

Theo ông C., đặc điểm nhận dạng của Vũ là tóc nhuộm vàng, cao khoảng 1m65, da trắng, nói giọng Huế.

Lo lắng cho con trai, vợ chồng bà H. làm đơn trình báo mất tích gửi đến cơ quan công an nơi Vũ làm việc và nơi cư ngụ để được hỗ trợ tìm kiếm.

Có thể bạn quan tâm
Bị xử phạt 500 triệu đồng vì vi phạm quy định kinh doanh bất động sản

Bị xử phạt 500 triệu đồng vì vi phạm quy định kinh doanh bất động sản

13:10 05/03/2024

Bà Rịa - Vũng Tàu - Một doanh nghiệp đã bị xử phạt 500 triệu đồng vì chưa được chấp thuận chủ trương đầu tư nhưng đã ký hợp đồng...

Hà Nội: Người đàn ông thuê 4 gái bán dâm để phụ vụ “tăng 2”

Hà Nội: Người đàn ông thuê 4 gái bán dâm để phụ vụ “tăng 2”

18:30 11/10/2023

Ngày 11/10, Công an huyện Ba Vì, TP Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can đối với Đặng Thu Hà (24 tuổi) và Phạm Trà My (22 tuổi) về tội Môi giới mại dâm. Theo điều tra của cơ quan Công an, tháng 9, ông N.V.B. đi hát karaoke và được nhân viên quán cho số điện thoại của Hà, giới thiệu Hà chuyên môi giới mại dâm. Ngày 30/9, ông B. liên lạc với Hà qua Zalo, đề nghị khi nào ông ta có nhu cầu sẽ gọi cho 'tú bà'. Kiến ThứcHai đối tượng Phạm Trà My và Đặng...

Ngày hội san sẻ giọt máu hồng ở Đắk Lắk

Ngày hội san sẻ giọt máu hồng ở Đắk Lắk

18:30 04/04/2023

Chương trình hiến máu tình nguyện ở Phân hiệu Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã thu hút sự quan tâm và chia sẻ của nhiều bạn trẻ.

Chân chạy Hà Lan giành HCV marathon, phá kỷ lục Olympic

Chân chạy Hà Lan giành HCV marathon, phá kỷ lục Olympic

20:10 11/08/2024

Chiều 11/8, chân chạy Hà Lan - Sifan Hassan - xuất sắc giành HCV marathon nữ tại Olympic Paris. Đáng chú ý hơn, đây là lần đầu tiên Hassan thử sức tại cự ly 42,195 km tại Thế vận hội. Hassan cán đích đầu tiên với thành tích 2 giờ 22 phút 53 giây, nhanh hơn người về nhì Tigist Assefa (Ethiopia) 3 giây. HCĐ thuộc về runner Kenya - Hellen Obiri (2 giờ 23 phút 10 giây). Sifan Hassan khởi đầu không thuận lợi ở nửa đầu của phần thi. Cô chạy 5km đầu...

Hà Tĩnh yêu cầu xử lý dứt điểm vi phạm môi trường từ trang trại lợn

Hà Tĩnh yêu cầu xử lý dứt điểm vi phạm môi trường từ trang trại lợn

20:40 26/08/2024

UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ban hành văn bản yêu cầu các địa phương kiểm tra, xử lý dứt điểm tình trạng vi phạm về môi trường tại các trang trại chăn nuôi lợn.

Tại sao xe tăng M1 Abrams dễ dàng bị bắn hạ tại chiến trường Ukraine?

Tại sao xe tăng M1 Abrams dễ dàng bị bắn hạ tại chiến trường Ukraine?

13:50 29/02/2024

Sau sự việc xe tăng chiến đấu chủ lực (MBT) M1 Abrams đầu tiên của Lực lượng vũ trang Ukraine (AFU) bị phá hủy tại chiến trường Avdeevka, tạp chí The National Interest của Mỹ và nhiều chuyên gia quân sự đánh giá, MBT của Mỹ được đánh giá quá cao nhưng trong thực tế lại tồn tại quá nhiều điểm yếu, dễ tổn thương tại chiến trường khốc liệt như tại Ukraine.

Xét xử bà Lê Thị Dung, kế toán nhận trách nhiệm về tham mưu thanh toán

Xét xử bà Lê Thị Dung, kế toán nhận trách nhiệm về tham mưu thanh toán

17:30 12/06/2023

Tại phiên xét xử phúc thẩm bị cáo Lê Thị Dung, nguyên Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hưng Nguyên, bị cáo Nguyễn Thị Hương là kế toán trung tâm này thừa nhận chịu trách nhiệm trong việc tham mưu thanh toán các khoản chi theo quy chế chi tiêu nội bộ.

Bắt giam nữ chủ hụi chiếm đoạt 100 tỷ đồng ở Bình Thuận

Bắt giam nữ chủ hụi chiếm đoạt 100 tỷ đồng ở Bình Thuận

11:50 19/09/2024

Công an tỉnh Bình Thuận đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với chủ hụi Lê Thị Lại để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, do đã chiếm đoạt của 167 người chơi hụi với số tiền hơn 100 tỷ đồng.

Hiện trường vụ công an ập vào bắt 39 đối tượng tại sòng bạc ở Bến Tre

Hiện trường vụ công an ập vào bắt 39 đối tượng tại sòng bạc ở Bến Tre

18:10 15/12/2023

Lực lượng công an của tỉnh Bến Tre ập vào bắt quả tang một tụ điểm đánh bạc, bắt giữ 39 đối tượng cả nam lẫn nữ (trong đó có...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới