Câu trả lời của Lệ Quyên về thông tin chia tay Lâm Bảo Châu

10:00 06/06/2024

TPO - Lệ Quyên cho biết cô là người thẳng thắn trong công việc và cuộc sống, không bao giờ nói lấp lửng chuyện tình cảm để PR.

Đầu tháng 6, Lệ Quyên vướng tin chia tay tình trẻ Lâm Bảo Châu sau khi cô đăng lên trang cá nhân dòng chữ tâm trạng: "Chia tay mấy ai vì ai mà chết được đâu. Vẫn biết sau lời chia tay, tình yêu chỉ đẹp khi vừa bắt đầu".

Khi Tiền Phong liên hệ, Lệ Quyên phủ nhận chuyện đường ai nấy đi với Lâm Bảo Châu.

"Vì hát nhạc thất tình nên câu nào cũng buồn. Với tôi, tình cảm không phải chuyện đùa. Khi yêu, tôi thông báo với mọi người. Nếu dừng lại, tôi sẽ chia sẻ", Lệ Quyên nói.

Nữ ca sĩ cho biết dòng chữ tâm trạng cô viết trên trang cá nhân là lời bài hát trích trong Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu. "Rõ ràng tôi có để cả tên bài hát trong ảnh. Tôi sẽ không nói lấp lửng chuyện tình cảm để PR, đó là điều tôi chưa bao giờ làm từ xưa đến nay", Lệ Quyên chia sẻ thêm.

Lệ Quyên cho biết Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu là ca khúc khiến cô trăn trở nhiều nhất. Sau khi ghi hình và hoàn thiện, cô chưa hài lòng và nghe đi nghe lại. Nữ ca sĩ sau đó liên hệ nhóm producer DTAP (đứng sau thành công của bản hit See tình) để mang lại hơi thở mới cho ca khúc. Nữ ca sĩ sau đó quyết định thu âm lại cả bài.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có 4 năm yêu nhau.
Tiền PhongLệ Quyên và Lâm Bảo Châu có 4 năm yêu nhau.1 Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có 4 năm yêu nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có 4 năm yêu nhau.

"Ê-kíp và nhất là Lâm Bảo Châu choáng váng vì quyết định của tôi. Nhưng tôi thấy hào hứng vì tìm ra thứ mình cần, tuy phải làm mọi thứ từ đầu", Lệ Quyên nói.

Sản phẩm mới của Lệ Quyên được cô đầu tư mạnh và ghi hình tại Las Vegas. Bạn diễn của cô trong sản phẩm lần này là Lâm Bảo Châu. Dù thông điệp của ca khúc là chuyện tình buồn nhưng vẫn có nhiều cung bậc cảm xúc khi yêu. Vì vậy, cô tin tình trẻ là người thích hợp nhất cùng cô đóng MV.

Yêu nhau hơn 4 năm, đây là lần đầu Lệ Quyên hợp tác cùng Lâm Bảo Châu. Lần này, Lệ Quyên đẩy mạnh vai trò của người yêu. Lâm Bảo Châu cùng lúc đảm nhận việc lên ý tưởng kịch bản, chọn bối cảnh, cố vấn đạo diễn và cả diễn xuất.

Giọng ca Hãy trả lời em cho biết Lâm Bảo Châu lúc nào cũng ân cần, bên cạnh hỗ trợ cô từ việc lớn đến những điều nhỏ nhặt như giúp bạn gái mang giày, chỉnh trang phục, góp ý cách tạo dáng, biểu cảm trước ống kính.

"Lâm Bảo Châu có tính nghệ sĩ và ngẫu hứng. Châu thường đưa ra ý tưởng vào phút cuối khiến tôi và ê-kíp cố bắt nhịp. Lần đầu làm việc, tôi bất ngờ vì bạn ham học hỏi. Rõ ràng Châu là cộng sự tuyệt vời", Lệ Quyên nói về bạn trai.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ năm 2021. Gần 4 năm yêu nhau, nữ ca sĩ và bạn trai nhiều lần bị antifan chỉ trích vì chuyện tình lệch 13 tuổi. Điều khó khiến giọng ca Nếu em được lựa chọn nhiều lần chọn cãi tay đôi với khán giả.

Suốt 4 năm yêu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng hành trong nhiều sự kiện. Cả hai thỉnh thoảng vướng tin rạn nứt nhưng đều nhanh chóng phủ nhận.

Năm 2023, Lâm Bảo Châu làm MC tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Xuất hiện tại show, nhiều người nói khả năng dẫn dắt của nam diễn viên còn hạn chế. Lệ Quyên cũng bị gọi tên vì khán giả cho rằng cô dùng danh tiếng đưa bạn trai vào chương trình.

Có thể bạn quan tâm
Hoa khôi Nam Em bị phạt 10 triệu đồng

Hoa khôi Nam Em bị phạt 10 triệu đồng

18:50 09/04/2024

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết xử phạt hành chính Hoa khôi Nam Em 10 triệu đồng sau những phát ngôn và hành vi của cô thời gian qua.

Sao Việt đua nhau trễ nải trên thảm đỏ

Sao Việt đua nhau trễ nải trên thảm đỏ

10:10 07/04/2024

Đến dự lễ khai mạc Liên hoan phim (LHP) Quốc tế TP HCM lần đầu tiên diễn ra tối 6/4, dàn người đẹp Mai Thu Huyền, Jun Vũ, Thùy Tiên, Ngọc Châu tôn vẻ gợi cảm bằng các thiết kế hở bạo.

Như chưa hề có cuộc chia ly chỉ nhận tiền ủng hộ từ Hà Anh Tuấn khi 'còn xứng đáng'

Như chưa hề có cuộc chia ly chỉ nhận tiền ủng hộ từ Hà Anh Tuấn khi 'còn xứng đáng'

06:30 05/03/2023

Nhà báo Thu Uyên - người sáng lập chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly - cho biết sẽ dừng nhận số tiền ủng hộ từ gia đình Hà Anh Tuấn và Việt Vision 'nếu đến lúc nào đó thấy không còn xứng đáng'.

Tạ Đình Phong bối rối khi được nhận xét 'ngày càng giống Vương Phi'

Tạ Đình Phong bối rối khi được nhận xét 'ngày càng giống Vương Phi'

09:40 25/06/2024

Tại buổi ra mắt phim 'Hải quan chiến tuyến' hôm 26/4, Tạ Đình Phong 'tỏ ra ngượng ngùng' khi phóng viên nói anh và bạn gái ăn mặc ngày càng giống nhau.

Thương Tín về quê nhưng không sống cùng vợ con

Thương Tín về quê nhưng không sống cùng vợ con

08:50 09/04/2024

Nghệ sĩ Thương Tín nói sống cùng vợ rất ngột ngạt nên dọn về ngôi nhà ở Phan Rang để nương tựa mẹ già và em gái.

Diễn viên Bắc Hải: 'Dù nghèo khổ tôi quyết không để con nghỉ học'

Diễn viên Bắc Hải: 'Dù nghèo khổ tôi quyết không để con nghỉ học'

08:10 27/06/2024

Liên tục gặp biến cố những năm gần đây, diễn viên hài Bắc Hải nói anh luôn cố gắng vươn lên để con trai có tương lai tươi sáng hơn.

Cửa hàng của Thúy Nga ở Mỹ bị trộm đột nhập

Cửa hàng của Thúy Nga ở Mỹ bị trộm đột nhập

11:10 27/06/2024

Nghệ sĩ hài Thúy Nga cho biết hôm 26/6, cơ sở kinh doanh của cô bị ba tên trộm cắt cửa sắt đột nhập, lấy toàn bộ hàng hóa trưng bày ở đây.

NSƯT Phượng Hằng: 'Sợ khổ vì đa tình, tôi mới có hôn nhân hạnh phúc'

NSƯT Phượng Hằng: 'Sợ khổ vì đa tình, tôi mới có hôn nhân hạnh phúc'

08:10 26/06/2024

Nghệ sĩ cải lương Phượng Hằng tiết lộ trước khi có gia đình hạnh phúc cùng ông xã Hiền Phương, chị từng 'trốn chạy' nhiều lời tỏ tình, sợ mình đa tình làm khổ người khác.

Phước Sang bị đột quỵ

Phước Sang bị đột quỵ

10:20 27/03/2024

MC Quyền Linh cho biết diễn viên Phước Sang bị đột quỵ khoảng một tuần trước, hiện nằm điều trị ở Bệnh viện Thống Nhất TP HCM.

Co loi xay ra
Co loi xay ra