Cặp bồ với sếp, nữ nhân viên phải bồi thường cho vợ sếp gần 200 triệu đồng

07:00 05/08/2024
Một vụ ngoại tình ồn ào vừa được đưa ra xét xử tại Tòa án thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc), trong đó một nữ nhân viên bị vợ của sếp kiện đòi bồi thường số tiền lên đến 1 triệu Đài tệ (khoảng 773 triệu đồng).

Theo hồ sơ tòa án, cô Trần, nhân viên một công ty ở Đài Nam, đã phát triển mối quan hệ bất chính với ông chủ là A Hoa. Cuộc tình vụng trộm này không chỉ dừng lại ở việc hẹn hò qua đêm mà còn đi xa đến mức đôi tình nhân chụp ảnh kỷ niệm sau mỗi lần ân ái.

Sự việc bị phát hiện khiến bà Tiểu Lỵ, vợ hợp pháp của ông Hoa, vô cùng tức giận. Bà quyết định đưa cô Trần ra tòa, đòi bồi thường 1 triệu Đài tệ vì đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Chi tiết vụ việc cho thấy, A Hoa và Tiểu Lỵ đã có cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm, có với nhau 3 người con đã trưởng thành. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi cô Trần trẻ đẹp đến ứng tuyển vào công ty. Ông sếp A Hoa nhanh chóng tìm cách kết bạn với cô trên mạng xã hội, liên tục nhắn tin, lấy cớ giúp nữ nhân viên bổ sung thông tin bảo hiểm lao động và y tế.

Sau đó, A Hoa thường xuyên liên lạc với cô Trần, than phiền rằng cuộc hôn nhân của mình không hạnh phúc. Cô gái trẻ dễ dàng bị mê hoặc bởi những lời đường mật của sếp.

Sau khi mối quan hệ lén lút được xác lập, cả hai thường xuyên trao đổi những tin nhắn có nội dung nhạy cảm. A Hoa thậm chí còn thừa nhận từng ngoại tình nhiều lần trước đó. Cô Trần cũng không ngần ngại khi trao đổi lợi ích tình - tiền với ông chủ. Cặp tình nhân này còn quay video kỷ niệm mỗi lần thân mật, tạo điều kiện cho người khác bắt quả tang, lưu chứng cứ.

Khi phát hiện ra sự việc, bà Tiểu Lỵ quyết định ly hôn và đưa cô Trần ra tòa với tội danh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, xâm phạm quyền phối ngẫu của vợ hợp pháp, đòi bồi thường 1 triệu Đài tệ.

Trong phiên tòa diễn ra mới đây, cô Trần cố gắng biện hộ rằng mình bị lừa dối, cứ tưởng cuộc hôn nhân của sếp A Hoa đang rất tồi tệ và ông ta thực sự theo đuổi cô. Cô nói số tiền bồi thường mà vợ sếp yêu cầu là quá cao, vượt quá khả năng chi trả của mình.

Tiểu tam còn lập luận rằng sau khi ly hôn, gia đình A Hoa vẫn có những bữa ăn chung, điều này được thể hiện trên trang mạng xã hội của con cái họ, như vậy gia đình vẫn gắn kết. Cô cũng nhấn mạnh rằng A Hoa đã nhiều lần ngoại tình trước đó, không nên đổ hết trách nhiệm lên cô.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, xem xét tình hình kinh tế, địa vị xã hội và hoàn cảnh gia đình của cả hai bên, Tòa án thành phố Đài Nam đã đưa ra phán quyết cuối cùng, buộc cô Trần phải bồi thường 250 nghìn Đài tệ (khoảng 193 triệu đồng) cho bà Tiểu Lỵ.

Các bên có quyền kháng cáo, do đó câu chuyện này có thể còn nhiều diễn biến phức tạp trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm
15h hôm nay, 80 ngư dân trên 2 tàu chìm được cứu vớt về đến đất liền

15h hôm nay, 80 ngư dân trên 2 tàu chìm được cứu vớt về đến đất liền

08:40 20/10/2023

Liên quan đến vụ 2 tàu cá bị chìm ở Trường Sa, Đại úy Đặng Thành Sự - thuyền trưởng tàu 467 cho biết, các cán bộ chiến sĩ trên tàu đang nỗ lực đưa các ngư dân gặp nạn ở Trường Sa. Theo Đại úy Sự, khó khăn lớn nhất hiện nay đó là việc sắp xếp chỗ ăn uống, nghỉ ngơi cho ngư dân do điều kiện trên tàu khá chật. 'Với tinh thần cứu ngư dân như cứu người thân của mình, chúng tôi luôn xác định tìm kiếm cứu nạn là mệnh lệnh từ trái tim của người chiến sĩ...

Chi tiết quy hoạch khu công viên 950.000 m2 ở quận Hà Đông

Chi tiết quy hoạch khu công viên 950.000 m2 ở quận Hà Đông

07:10 15/12/2023

UBND quận Hà Đông vừa công bố Đồ án Quy hoạch chi tiết Khu Công viên văn hoá, vui chơi giải trí, thể thao Hà Đông, tỷ lệ 1/500 tại...

Nhân viên thu phí xa lộ Hà Nội bị xe container tông tử vong

Nhân viên thu phí xa lộ Hà Nội bị xe container tông tử vong

15:30 03/05/2024

Vừa bước ra khỏi cabin trạm thu phí xa lộ Hà Nội, nam nhân viên 43 tuổi bị xe đầu kéo lao tới tông tử vong, trưa 3/5.

Mẹ tố con bị bạo lực học đường, nhà trường đòi kiện ngược

Mẹ tố con bị bạo lực học đường, nhà trường đòi kiện ngược

17:40 01/09/2023

Cho rằng con bị bạo lực học đường không được giải quyết thấu đáo, bỏ nhà đi nên cha mẹ cháu K. viết câu chuyện lên Facebook. Nhà trường đòi kiện ngược phụ huynh vì cho rằng bị bôi nhọ.

Cháy tòa nhà cao tầng trên đường Láng, nhiều người trèo lên nóc nhà thoát thân

Cháy tòa nhà cao tầng trên đường Láng, nhiều người trèo lên nóc nhà thoát thân

07:10 18/05/2024

Đêm 17/5, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà cao tầng trên đường láng (cạnh cây xăng đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng hốt tháo chạy lên mái nhà thoát thân.

Đề xuất giảm mức hình phạt tù với người chưa thành niên phạm tội

Đề xuất giảm mức hình phạt tù với người chưa thành niên phạm tội

11:50 17/04/2024

Nội dung này được Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Văn Tiến đề cập khi trình bày tờ trình dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên tại phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, sáng 17/4. Ông Nguyễn Văn Tiến thông tin, dự thảo Luật gồm 166 điều được bố cục thành 5 phần, 11 chương, điều chỉnh trong lĩnh vực tư pháp hình sự, gồm: quy định về xử lý chuyển hướng đối với người chưa thành niên phạm tội; hình phạt và các chính sách...

Thanh Hóa: Mâu thuẫn trong lúc nói chuyện, dùng dao chém bạn trọng thương

Thanh Hóa: Mâu thuẫn trong lúc nói chuyện, dùng dao chém bạn trọng thương

10:40 11/07/2023

Ngày 11/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Quảng Xương đang tiếp tục giải quyết theo quy định vụ mâu thuẫn trong lúc nói chuyện, dùng dao chém bạn trọng thương xảy ra trên địa bàn. Kiến ThứcQuán nơi xảy ra sự việc.1 Trước đó, khoảng 14h30 ngày 12/6, anh Nguyễn Anh Hai (SN 1991, ở thôn Uy Nam, xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương) cùng Lê Huy Lợi (SN 1990, ở thôn Văn Giáo, xã Quảng Phúc, huyện Quảng Xương) và một số người khác, đang...

Bình Dương: Người phụ nữ tử vong sau khi xuống tàu hỏa

Bình Dương: Người phụ nữ tử vong sau khi xuống tàu hỏa

16:10 19/04/2024

Chiều 19/4, tại khu vực nhà chờ ga Dĩ An (thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương) có một trường hợp hành khách đi tàu tử vong. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân tử vong do bệnh lý.

Chủ tịch nước dâng hương tưởng niệm 54 năm Ngày mất của Bác Hồ

Chủ tịch nước dâng hương tưởng niệm 54 năm Ngày mất của Bác Hồ

15:40 27/08/2023

Kỷ niệm 54 năm Ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh,sáng 27/8, tại Đền thờ Bác trên Đỉnh Vua, Núi Ba Vì, Núi Tổ tâm linh của người Việt, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chủ trì Lễ dâng hương tưởng nhớ Người.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới