Cảnh sát giao thông hỗ trợ đăng kiểm gần 158.300 lượt phương tiện

20:00 15/06/2023

Từ ngày 12/4-15/6, lực lượng cảnh sát giao thông đã tăng cường 3 đợt cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ đăng kiểm và các cán bộ, chiến sỹ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chiến sỹ cảnh sát giao thông tiến hành đăng kiểm xe cơ giới. (Nguồn: Vietnam+)

Ngày 15/6, tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Cảnh sát giao thông tổ chức tổng kết và trao thưởng cho cán bộ, chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong đợt 3 tăng cường hỗ trợ các trung tâm đăng kiểm (từ 15/5-15/6).

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Công an, Cục Cảnh sát giao thông đã huy động và tập huấn cho các cán bộ kiểm định có năng lực, kinh nghiệm nắm vững các quy định, quy trình, tăng cường lực lượng cảnh sát giao thông tại các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới của ngành giao thông ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một số địa phương lân cận.

Từ ngày 12/4-15/6, lực lượng cảnh sát giao thông đã tăng cường 3 đợt cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ đăng kiểm.

Các cán bộ, chiến sỹ được tăng cường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ lãnh đạo Bộ Công an, Cục Cảnh sát giao thông giao.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đăng kiểm xe phục vụ nhân dân, số lượng xe được kiểm định, cấp tem lưu hành trong ngày tại trung tâm đăng kiểm trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đạt số lượng cao, góp phần giảm bớt ùn tắc tại các trung tâm đăng kiểm xe.

Trong 3 đợt, cán bộ, chiến sỹ cảnh sát giao thông đã hỗ trợ đăng kiểm được gần 158.300 lượt phương tiện; trong đó, chỉ tính riêng đợt 3 có 57.905 lượt phương tiện được đăng kiểm (Hà Nội là 26.059 lượt phương tiện, Thành phố Hồ Chí Minh là 31.846 lượt phương tiện).

Phát biểu tại buổi tổng kết, Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông nêu rõ với sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ tăng cường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, số lượng xe được kiểm định, cấp tem lưu hành trong ngày tại Trung tâm Đăng kiểm trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đạt số lượng cao, phục vụ có hiệu quả nhu cầu của người dân, doanh nghiệp về việc kiểm định lưu hành xe.

Đến nay, cán bộ, chiến sỹ tăng cường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của lãnh đạo Bộ Công an giao, xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng cảnh sát giao thông với tiêu chí vì nhân dân phục vụ, được người dân và dư luận đánh giá cao.

“Trong quá trình tổ chức thực hiện, cán bộ tăng cường có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm điều lệnh, thực hiện tốt các nội quy, quy định của ngành và tại các trung tâm đăng kiểm, đáp ứng được yêu cầu về nghiệp vụ; giảm thời gian kiểm tra xe nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ, đúng quy trình đăng kiểm, giúp số lượng xe được kiểm định trong ngày được tăng cao, góp phần giảm ùn tắc phương tiện đến kiểm định, được người dân, dư luận đồng tình ủng hộ, đánh giá cao," Thiếu tướng Lê Xuân Đức nhấn mạnh./.

Có thể bạn quan tâm
Tài xế cứu cháu bé đang chập chững đi giữa đường lúc container lao tới

Tài xế cứu cháu bé đang chập chững đi giữa đường lúc container lao tới

19:20 09/06/2024

Video: Kịp thời cứu cháu bé đang chập chững đi giữa đường lúc container đang lao tới Mới đây, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn video được lấy từ camera hành trình của một xe ô tô con lưu thông trên Quốc lộ 9 (Quảng Trị) vào buổi tối. Theo đó, khi đang điều khiển ô tô, tài xế phát hiện phía trước xe bên trái có 1 cháu bé đang chập chững bước đi, trong khi đó phía làn đường ngược chiều có một xe ô tô tải đang chạy tới. Nam tài xế lập tức dừng...

Cảnh báo lừa đảo mạo danh nhân viên ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Cảnh báo lừa đảo mạo danh nhân viên ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

11:50 04/07/2024

Từ 1/7, các ngân hàng triển khai xác thực bằng sinh trắc học nên các đối tượng lừa đảo giả danh nhân viên ngân hàng liên hệ khách đề nghị “hỗ trợ” cài đặt nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin của khách…

Chỉ 1 chi tiết nhỏ, thám tử đã tìm ra người nói dối

Chỉ 1 chi tiết nhỏ, thám tử đã tìm ra người nói dối

07:20 18/03/2024

Trong kỳ nghỉ lễ giáng sinh ngày 25/12, một thám tử nhận được cuộc gọi thông báo về vụ việc mất cắp. Anh đến bấm chuông cửa, chủ nhà ra mở cửa trong tình trạng buồn ngủ. Thám tử nói, hàng xóm của anh tố cáo anh đột nhập vào nhà họ lấy trộm một số đồ có giá trị khi họ đi vắng vào đêm giáng sinh. Người chủ nhà đáp rằng, điều đó không đúng vì lúc đó gia đình anh cũng tổ chức ăn mừng giáng sinh cùng bạn bè. Chủ nhà than phiền họ bận đến mức không có...

Ô tô 7 chỗ va chạm xe đạp điện rồi lật nhào, 2 học sinh bị thương

Ô tô 7 chỗ va chạm xe đạp điện rồi lật nhào, 2 học sinh bị thương

19:00 08/05/2023

Sau cú va chạm mạnh giữa ô tô 7 chỗ với chiếc xe đạp điện lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1 qua xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế), 2 học sinh người địa phương bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Không thí sinh nào đạt 29 điểm trở lên ở khối D01

Không thí sinh nào đạt 29 điểm trở lên ở khối D01

19:00 18/07/2023

Kết quả phân tích phổ điểm thi tốt nghiệp THPT tổ hợp D01 (Toán, Văn, Ngoại ngữ) của cả nước năm 2023 cho thấy, đỉnh ở ngưỡng 18,5-19 điểm với 42.285 thí sinh, tương đương với năm ngoái, không có nhiều sự thay đổi. Xung quanh đỉnh, từ 17,5 tới 21 điểm, mỗi mức đều có khoảng 40.000 thí sinh (số thí sinh đạt 21 điểm có phần nhiều hơn năm ngoái). Cả nước không có thí sinh nào có tổng ba môn từ 29 trở lên ở tổ hợp này. Thủ khoa khối D01 là thí sinh...

Chậm tháo giỡ lồng bè thủy sản: Chủ tịch huyện Cát Hải bị phê bình

Chậm tháo giỡ lồng bè thủy sản: Chủ tịch huyện Cát Hải bị phê bình

13:30 29/03/2023

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ vừa có kết luận phê bình ông Bùi Tuấn Mạnh – Chủ tịch UBND huyện Cát Hải vì chưa tập trung chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 05, Nghị quyết 22 của HĐND thành phố và Quyết định 3876 của UBND thành phố Hải Phòng về việc phê duyệt Đề án nuôi trồng thủy sản lồng bè trên vịnh thuộc quần đảo Cát Bà. Kiến ThứcLồng bè nuôi trồng thủy hải sản trên vịnh Lan Hạ1 Trước đó, ông Nguyễn Đức Thọ - Phó Chủ tịch UBND TP...

Đà Nẵng thay đổi hàng loạt nhân sự

Đà Nẵng thay đổi hàng loạt nhân sự

09:30 06/06/2024

Sáng 6-6, TP Đà Nẵng đã tổ chức công bố các quyết định về công tác nhân sự. Hiện TP cũng đang làm qui trình bổ sung 2 chức danh phó bí thư Thành ủy và chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng.

Cầu gần 700 tỷ đồng ở Trung Quốc mới xây đã bị gió thổi sập

Cầu gần 700 tỷ đồng ở Trung Quốc mới xây đã bị gió thổi sập

06:50 19/04/2024

Ngày 16/4, người dân thôn Hạ Hoàng, thị trấn Thượng Đốn Độ, quận Lâm Xuyên, thành phố Phúc Châu (tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) được phen choáng váng khi cây cầu Tài Tử có giá trị 195 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 684 tỷ đồng) gãy đổ nhiều đoạn. Qua những hình ảnh mà cư dân địa phương chụp được, có thể thấy phần lớn lan can đá trắng ở một bên cầu đã bị sập, các mảnh đá vụn rơi vãi trên mặt đất. Cơ quan chức năng phải cho kéo hàng rào sắt màu xanh...

Khai mạc Festival Quảng cáo Việt Nam, trưng bày loạt thiết bị và công nghệ bạc tỉ

Khai mạc Festival Quảng cáo Việt Nam, trưng bày loạt thiết bị và công nghệ bạc tỉ

20:30 11/07/2024

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 thu hút hàng loạt doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với nhiều hoạt động đa dạng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới