Cảnh sát 'đột kích' quán bar ở trung tâm TPHCM

11:20 08/07/2023

TPO - Kiểm tra quán bar ở quận 1 (TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện nhiều người dương tính với ma túy và thu giữ nhiều bình khí cười.

Ngày 8/7, Công an quận 1 (TPHCM) đang lập hồ sơ xử lý các trường hợp dương tính với ma túy được phát hiện tại quán bar trên địa bàn.

Tiền Phong Công an kiểm tra quán bar lúc rạng sáng 8/7 (Ảnh: C.A.). 1

Công an kiểm tra quán bar lúc rạng sáng 8/7 (Ảnh: C.A.).

Rạng sáng cùng ngày, công an bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Thấy có lực lượng chức năng, nhiều nhân viên lễ tân và bảo vệ nháo nhào thông báo cho bên trong để tìm cách đối phó nhưng bị các trinh sát ngăn chặn.

Thời điểm này, bên trong quán bar có hàng chục người đang vui chơi cũng tìm cách bỏ ra ngoài nhưng được yêu cầu không được rời khỏi chỗ ngồi.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện hàng chục chiếc vỏ bóng cười đã qua sử dụng vứt la liệt dưới sàn và 5 bình khí cười (N2O) trong kho chứa hàng. Làm việc với công an, quản lý quán bar cho biết số bình khí N2O được mua về để bơm vào bóng để bán cho khách với giá gần 300 nghìn đồng/bóng.

Tiền Phong Bóng cười vứt dưới sàn (Ảnh: C.A.). 1

Bóng cười vứt dưới sàn (Ảnh: C.A.).

Lực lượng chức năng đưa 101 người (62 nam, 39 nữ) có mặt tại quán bar về trụ sở để làm việc, kiểm tra ma túy và phát hiện 4 trường hợp dương tính với ma túy (3 nam, 1 nữ). Trong đó, 2 người là nhân viên của quán, 2 người còn lại là khách.

Ngoài ra, tổ công tác đã lập biên bản xử phạt quán bar về các lỗi vi phạm khác như: hoạt động kinh doanh quá giờ quy định; chiếm dụng lòng, lề đường làm nơi trông giữ xe; bố trí sắp xếp vật tư hàng hoá cản trở lối thoát nạn; kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ; kinh doanh hoá chất hạn chế sản xuất mà không có giấy phép kinh doanh…

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Có thể bạn quan tâm
Tưởng 'bị phạt' khi cảnh sát vẫy vào, hóa ra được tặng... quà Tết

Tưởng 'bị phạt' khi cảnh sát vẫy vào, hóa ra được tặng... quà Tết

14:40 06/02/2024

Không ít người trên đường chạy xe máy về quê ăn Tết qua địa bàn tỉnh Nam Định thấy cảnh sát giao thông vẫy vào tưởng bị xử phạt nhưng hóa ra được tặng quà Tết.

Việt Nam bác bỏ thông tin sai sự thật về tình hình người Khmer

Việt Nam bác bỏ thông tin sai sự thật về tình hình người Khmer

20:50 31/08/2023

Tổ chức Khmer Kampuchea Krom vu cáo bịa đặt về tình hình người Khmer ở Việt Nam.

Về Nâm Nung gặp nhân chứng lịch sử năm xưa

Về Nâm Nung gặp nhân chứng lịch sử năm xưa

20:00 01/05/2023

Nằm trong tuyến du lịch “Trường ca của nước và lửa”, căn cứ địa Nâm Nung (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) nổi danh với những huyền thoại đi vào lịch sử.

Giám đốc Công an Hà Tĩnh công khai số điện thoại cá nhân

Giám đốc Công an Hà Tĩnh công khai số điện thoại cá nhân

21:10 07/09/2023

Chiều 7/9, Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, dẫn đầu đoàn công tác đi kiểm tra việc giải quyết thủ tục hành chính tại các đơn vị trực thuộc như Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát giao thông. Tại các điểm kiểm tra, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã trực tiếp gắn biển đường dây nóng là số điện thoại cá nhân...

Dòng người đổ về đền Hùng dâng hương trước ngày Giỗ Tổ

Dòng người đổ về đền Hùng dâng hương trước ngày Giỗ Tổ

20:30 28/04/2023

Chiều 28/4, hàng nghìn người từ các địa phương trong cả nước có mặt tại Khu di tích lịch sử đền Hùng (tỉnh Phú Thọ) để dâng hương, lễ Tổ.

Hãy dành ngoại lệ cho quận Hoàn Kiếm

Hãy dành ngoại lệ cho quận Hoàn Kiếm

07:30 02/08/2023

Quận Hoàn Kiếm thuộc diện sẽ bị sáp nhập trong vòng 2 năm tới là thông tin được người dân, không chỉ ở Thủ đô, quan tâm đặc biệt từ hai hôm nay. Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về sáp nhập đơn vị hành chính cấp huyện, xã sáng 31/7, Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho biết quận Hoàn Kiếm là đơn vị hành chính cấp huyện duy nhất của Thủ đô thuộc diện phải sáp nhập giai đoạn 2023-2025. Theo các nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, quận phải có...

Cặp bồ với sếp, nữ nhân viên phải bồi thường cho vợ sếp gần 200 triệu đồng

Cặp bồ với sếp, nữ nhân viên phải bồi thường cho vợ sếp gần 200 triệu đồng

07:00 05/08/2024

Một vụ ngoại tình ồn ào vừa được đưa ra xét xử tại Tòa án thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc), trong đó một nữ nhân viên bị vợ của sếp kiện đòi bồi thường số tiền lên đến 1 triệu Đài tệ (khoảng 773 triệu đồng). Theo hồ sơ tòa án, cô Trần, nhân viên một công ty ở Đài Nam, đã phát triển mối quan hệ bất chính với ông chủ là A Hoa. Cuộc tình vụng trộm này không chỉ dừng lại ở việc hẹn hò qua đêm mà còn đi xa đến mức đôi tình nhân chụp ảnh kỷ...

Cử tri bức xúc về tình trạng xuống cấp về đạo đức trong trường học

Cử tri bức xúc về tình trạng xuống cấp về đạo đức trong trường học

18:00 14/12/2023

Trưởng Ban Dân nguyện Dương Thanh Bình cho biết, cử tri và nhân dân bày tỏ sự bức xúc về tình trạng xuống cấp về đạo đức trong trường học...

Cướp tiệm vàng bằng súng

Cướp tiệm vàng bằng súng

14:20 03/03/2024

Bốn người đi trên hai xe máy, cầm súng xông vào tiệm vàng Bích Quy cướp nhiều nữ trang rồi tẩu thoát.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới