Cán bộ xã vào nhà trọ 'cởi quần nằm kế bên' phụ nữ đã có chồng

12:00 11/05/2023

Trong biên bản làm việc với công an, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã thừa nhận có vào nhà trọ và "nằm kế bên" bà L. trong khi bà này đã có chồng. Tuy nhiên, khi Ủy ban Kiểm tra huyện xác minh thì ông Phương lại phủ nhận điều này.

Trụ sở xã Biển Bạch Đông, nơi ông Phương công tác - Ảnh: THANH HUYỀN

Ngày 11-5, ông Huỳnh Hảnh - phó bí thư Huyện ủy Thới Bình, tỉnh Cà Mau - cho biết Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đang làm quy trình kỷ luật đối với ông Nguyễn Hoàng Phương - chủ tịchỦy ban Mặt trận Tổ quốc xã Biển Bạch Đông - sau khi ông này bị phát hiện vào nhà trọ với phụ nữ đã có chồng.

Ông Huỳnh Hảnh cho biết trước đó Huyện ủy có nhận được đơn của người dân tố cáo ông Nguyễn Hoàng Phương vào nhà trọ với bà L., nên huyện đã giao Ủy ban Kiểm tra làm rõ.

Ủy ban Kiểm tra đã thành lập tổ xác minh và có thông báo kết luận đơn tố cáo trên là đúng. Tuy nhiên, ông Phương không đồng ý và cho rằng Ủy ban Kiểm tra xác minh không đúng quy trình.

"Tuần tới chúng tôi đến chi bộ nơi ông Phương đang sinh hoạt để họp và lấy phiếu về hình thức kỷ luật. Sau đó, chúng tôi sẽ họp và quyết định hình thức kỷ luật", ông Huỳnh Hảnh cho biết.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 20-8-2022, Công an xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước đã lập biên bản vụ việc ông Nguyễn Hoàng Phương và bà C.T.L. đang ở cùng phòng trọ tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ.

Nội dung biên bản thể hiện, ông Phương có quen biết và quan hệ yêu đương tình cảm với bà L. khi học chung lớp lái xe hạng B2 ở huyện Cái Nước.

Đến khoảng 11h cùng ngày, ông Phương chở bà L. xuống trung tâm sát hạch để thi lái xe. Khi thi xong, bà L. nói mệt nên đề nghị vào nhà nghỉ để nghỉ ngơi. "Khi vào nhà nghỉ, L. đi tắm xong lên giường nằm, tôi nằm kế bên, cởi quần dài ra để lên móc…", nội dung biên bản có chữ ký của ông Phương.

Có thể bạn quan tâm
Các huyện, xã nào thuộc diện sáp nhập?

Các huyện, xã nào thuộc diện sáp nhập?

08:30 14/08/2023

Tuổi Trẻ đã có cuộc trao đổi với đại biểu NGUYỄN PHƯƠNG THỦY - phó chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội - xung quanh việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã thời gian vừa qua và giai đoạn 2023 - 2030.

Giám định thương tật cháu bé bị bố đẻ quăng ra đường ở Thanh Hóa

Giám định thương tật cháu bé bị bố đẻ quăng ra đường ở Thanh Hóa

10:20 02/11/2023

Sáng 2/11, ông Cao Lương Ngọc - Chủ tịch UBND xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan chức năng đã đưa cháu bé bị bố đẻ đạp vào người, cầm hai chân ném ra đường đi giám định thương tật.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu chuẩn hóa ngân hàng đề thi tốt nghiệp THPT

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu chuẩn hóa ngân hàng đề thi tốt nghiệp THPT

06:50 15/11/2023

Phải có ngân hàng đề thi chất lượng, được chuẩn hóa Ngày 14/11, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì phiên họp Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực (Hội đồng), để thảo luận các đề xuất của Bộ GD&ĐT về phương án tổ chức thi và xét tốt nghiệp THPT từ năm 2025. Theo Phó Thủ tướng, mục tiêu số 1 của kỳ thi tốt nghiệp THPT là đánh giá được chất lượng đào tạo bậc phổ thông, còn đào tạo nghề, cao đẳng, đại học cần định hướng dựa trên năng...

Hà Nội và TP.HCM công bố sách giáo khoa được chọn sử dụng năm học 2023 - 2024

Hà Nội và TP.HCM công bố sách giáo khoa được chọn sử dụng năm học 2023 - 2024

19:30 11/05/2023

Chiều 11/5, UBND TP Hà Nội công bố quyết định phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 8, lớp 11 theo chương trình giáo dục phổ thông mới được sử dụng trong năm học 2023 - 2024. Đây là năm đầu tiên học sinh các lớp này học theo sách giáo khoa, chương trình mới. Danh sách giáo khoa được Hà Nội phê duyệt xem tại đây. Danh mục sách giáo khoa lớp 8 năm gồm 42 đầu sách của các môn học, được biên soạn bởi 5 đơn vị: Công ty cổ phần Đầu tư xuất bản - thiết...

Quảng Ninh có tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan

Quảng Ninh có tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan

20:30 01/08/2023

Chiều 1/8, tại trụ sở Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh, Tổng Cục Hải quan đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Phạm Quốc Hưng - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu Móng Cái, giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh.

Vụ học sinh THPT ở Nha Trang ngộ độc: phát hiện khuẩn Salmonella

Vụ học sinh THPT ở Nha Trang ngộ độc: phát hiện khuẩn Salmonella

18:10 15/04/2024

Liên quan vụ nhiều học sinh trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (TP. Nha Trang) ngộ độc, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Khánh Hòa có kết luận: phát hiện khuẩn Salmonella trên dụng cụ đựng thức ăn của người bán hàng.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa thăm tỉnh Quảng Đông

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa thăm tỉnh Quảng Đông

09:40 16/06/2024

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, làm trưởng đoàn đã thăm, làm việc tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Yêu cầu nhóm 'Bông hồng đen' tạm dừng lấy máu học sinh xét nghiệm

Yêu cầu nhóm 'Bông hồng đen' tạm dừng lấy máu học sinh xét nghiệm

16:40 19/08/2023

UBND phường Hải Sơn (Đồ Sơn, Hải Phòng) đã yêu cầu cơ quan công an xác minh làm rõ nhóm 'Bông hồng đen' lấy máu xét nghiệm của hàng trăm học sinh mà không thông qua chính quyền, nhà trường, phụ huynh...

Tạm đình chỉ tư cách hành nghề luật sư của bị can Đặng Thị Hàn Ni

Tạm đình chỉ tư cách hành nghề luật sư của bị can Đặng Thị Hàn Ni

16:30 26/03/2023

Ngày 26/3, trả lời VTC News, luật sư Nguyễn Văn Hậu, Phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP.HCM cho biết, tổ chức này đã họp và quyết định tạm đình chỉ tư cách hành nghề luật sư của Đặng Thị Hàn Ni (SN 1977, ngụ quận 7, TP.HCM). Theo ông Hậu, bà Đặng Thị Hàn Ni đang bị khởi tố nên Đoàn Luật sư TP.HCM đã tạm đình chỉ tư cách hành nghề luật sư. Nếu trường hợp bị tòa án kết án thì bà Ni sẽ bị các cơ quan có thẩm quyền thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư,...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới