Các giai nhân 'Tam Quốc diễn nghĩa' sau 30 năm

07:30 06/06/2024

Vương Lộ Dao lấy tỷ phú, Trang Lệ hạnh phúc bên "Gia Cát Lượng" Đường Quốc Cường, sau 30 năm đóng "Tam Quốc".

Phim do Trung Quốc sản xuất, phát lần đầu năm 1994, gây tiếng vang nhờ nội dung, bối cảnh và diễn xuất của dàn nghệ sĩ. Trang Mtime đánh giá đạo diễn Vương Phù Lâm chọn diễn viên nữ phù hợp nhân vật, tạo hình và diễn xuất của Hà Tình, Trần Hồng... lưu dấu ấn sâu sắc với nhiều khán giả.

Nghệ sĩ năm nay 60 tuổi, hiếm xuất hiện ở sự kiện giải trí. Phim gần nhất mà cô tham gia là "Thiên hạ chính đạo", phát năm 2023. Hà Tình đóng vai nhỏ, không tham gia các buổi quảng bá tác phẩm. Hà Tình là minh tinh duy nhất tham gia cả bốn phim kinh điển chuyển thể tứ đại danh tác, ba tác phẩm còn lại là "Tây du ký" 1986 (vai Linh Cát Bồ Tát), "Hồng lâu mộng" 1987 (Tần Khả Khanh), "Thủy Hử" 1998 (kỹ nữ Lý Sư Sư). Người đẹp kín tiếng đời tư, chồng cô là diễn viên Liêu Kinh Sinh, trước đó, Hà Tình trải qua một cuộc hôn nhân, có con trai với chồng cũ.
Vương Lộ Dao ở tuổi 54, ngoài "Tam Quốc diễn nghĩa", cô tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Tuyết sơn phi hồ" 1991 (vai Miêu Nhược Lan), "Tể tướng Lưu gù" 1994 (vai Tái Điêu Thuyền), "Thiên Long Bát Bộ" 2003 (vai Vương phu nhân), "Đại Đường ca phi" (vai Dương Quý Phi). 10 năm qua, Lộ Dao ít xuất hiện ở sự kiện giải trí. Diễn viên kết hôn với Lý Triệt - chủ tịch một tập đoàn kinh doanh bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch ở Trung Quốc. Vợ chồng có con gái năm nay 23 tuổi. Theo thống kê của New Fortune năm 2020, ông Lý Triệt sở hữu khối tài sản 10 tỷ nhân dân tệ (1,4 tỷ USD).
Trang Lệ sánh đôi chồng - tài tử Đường Quốc Cường - tại sự kiện cuối năm 2023. Cô năm nay 60 tuổi, là nhà sản xuất phim. Đôi nghệ sĩ kết hôn sau khi hoàn thành quay "Tam Quốc diễn nghĩa", ở tác phẩm, Quốc Cường đóng Gia Cát Lượng. Vợ chồng có con trai năm nay 27 tuổi. Trên Ifeng , Đường Quốc Cường nói vợ khéo léo, luôn ủng hộ ông trong công việc. Thời trẻ, tài tử từng buồn vì không mua được xe sang, nhà to, Trang Lệ động viên chồng: "Mình sống cho mình, không phải cho người khác xem. Hồi xưa khi lấy anh, em không mơ mình giàu sang phú quý, ở bên anh, em đã thấy hạnh phúc".

Như Anh

Ảnh: Mtime

Có thể bạn quan tâm
Nữ KOL Việt có mạo danh là bạn gái ca sĩ Noh Min Hyuk như báo Hàn đưa tin?

Nữ KOL Việt có mạo danh là bạn gái ca sĩ Noh Min Hyuk như báo Hàn đưa tin?

02:20 04/06/2024

Truyền thông Hàn đưa tin một nữ KOL Việt Nam mạo danh là bạn gái của Noh Min Hyuk, khiến nam ca sĩ phải lên tiếng đính chính về chuyện tình cảm.

Điểm trừ đáng tiếc của phim Ninh an như mộng

Điểm trừ đáng tiếc của phim Ninh an như mộng

15:40 10/11/2023

Dù đạt được nhiều thành tích, nhưng phim ' Ninh an như mộng ' hiện tại vẫn gặp không ít tranh cãi về màn thể hiện của Trương Lăng Hách.

Âu Dương Chấn Hoa: 'Tôi áp lực vì vợ giàu'

Âu Dương Chấn Hoa: 'Tôi áp lực vì vợ giàu'

00:30 26/06/2024

Tài tử Hong Kong Âu Dương Chấn Hoa từng buồn rầu vì bị nói 'chuột sa chĩnh gạo' khi yêu phụ nữ giàu có.

Hãy làm phim cho khán giả trong nước nhưng có thể chiếu toàn cầu

Hãy làm phim cho khán giả trong nước nhưng có thể chiếu toàn cầu

05:00 06/07/2024

‘Nhìn lại câu chuyện hội nhập kinh tế của đất nước, sao không áp dụng tư duy đổi mới kinh tế trong vấn đề phát triển công nghiệp điện ảnh?’

Vĩnh biệt nhà văn, thiếu tướng Hồ Phương

Vĩnh biệt nhà văn, thiếu tướng Hồ Phương

12:20 03/01/2024

Nhà văn Hồ Phương qua đời lúc 20h15 ngày 2/1 tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 93 tuổi. Thông tin được Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam Nguyễn Quang Thiều xác nhận. 'Khi nghe họa sĩ Nguyễn Thu Thủy, cháu của nhà văn thông báo, tự nhiên trong tôi hiện lên một vùng cỏ non mênh mông. Có lẽ bởi tác phẩm đầu tiên của ông đã hằn sâu trong ký ức tôi là tác phẩm Cỏ non được trích trong sách giáo khoa hồi tôi còn đang đi học. Lúc nào nghĩ đến ông là trong...

Rapper người Hải Phòng xin lỗi

Rapper người Hải Phòng xin lỗi

06:30 15/06/2024

Công ty quản lý của 16 Typh khẳng định mọi thông tin về việc nam rapper ép bạn gái phá thai là sai sự thật. Phía nam nghệ sĩ xin lỗi vì để thông tin tiêu cực ảnh hưởng khán giả.

Cô gái ngồi chễm chệ trên xe máy, mặc bạn trai hì hục dắt

Cô gái ngồi chễm chệ trên xe máy, mặc bạn trai hì hục dắt

10:00 14/06/2023

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một chàng trai bị hỏng xe và đang cố gắng đẩy để tìm nơi sửa. Điều khiến dân mạng chú ý là ở phía sau, bạn gái vẫn ngồi trên yên, không xuống đi bộ. Qua hình ảnh có thể thấy, chàng trai khá vất vả khi đẩy chiếc xe cùng cô gái đến tiệm sửa. Hành động lười biếng của cô gái đã vấp phải chỉ trích của nhiều người. Bởi, như vậy cho thấy cô gái không có tình thương với người mình yêu. Với đôi chân lành lặn, hoàn...

Hải Phòng nhắc nhở vụ đêm nhạc ca sĩ Jimmii Nguyễn bị dừng khẩn cấp

Hải Phòng nhắc nhở vụ đêm nhạc ca sĩ Jimmii Nguyễn bị dừng khẩn cấp

18:30 11/04/2023

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng vừa nhắc nhở Liên đoàn Lao động thành phố, UBND quận Ngô Quyền và các cơ quan quản lý Nhà nước để xảy ra việc dừng khẩn cấp đêm nhạc ca sĩ Jimmii Nguyễn khi đang biểu diễn cho 500 người xem tối 7/4.

'Bản hùng ca Điện Biên' ra mắt dịp 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

'Bản hùng ca Điện Biên' ra mắt dịp 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

09:11 07/05/2024

Sáng tác ca khúc 'Bản hùng ca Điện Biên ' nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thượng tá, nhạc sĩ Vũ Đức Tân - Giảng...

Co loi xay ra
Co loi xay ra